Theo kế hoạch, hội nghị được tổ chức nhằm tạo diễn đàn để đội ngũ viên chức đề xuất các ý tưởng mới về sản phẩm, dịch vụ truyền thông trên 5 phương thức: Truyền hình, phát thanh, báo in, báo điện tử và mạng xã hội. Đây cũng là bước chuẩn bị cho hội nghị khách hàng cuối năm 2025 và xây dựng kế hoạch kinh doanh năm 2026.
Hội nghị gồm hai phiên thảo luận. Phiên 1 tập trung xác định nhóm khách hàng của Báo và phát thanh, truyền hình Đồng Tháp, phân tích nhu cầu hiện nay và đề xuất những loại hình dịch vụ phù hợp với năng lực của đơn vị. Phiên 2 bàn về ý tưởng tổ chức hội nghị khách hàng vào cuối năm 2025, hướng đến tri ân khách hàng truyền thống, mở rộng đối tác mới, giới thiệu dịch vụ và ký kết hợp tác.
Ban Biên tập yêu cầu phát huy tinh thần chủ động, khai thác hiệu quả nguồn lực, hướng đến mục tiêu tăng trưởng nguồn thu, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho viên chức, người lao động trong năm tới.
LÊ MINH
Nguồn: https://baodongthap.vn/bao-va-phat-thanh-truyen-hinh-dong-thap-ban-giai-phap-lam-kinh-te-bao-chi-a233380.html






Bình luận (0)