Trang chủVăn hóa - Xã hộiThời trangDeliFres+ giới thiệu sản phẩm mới tại Viet Nam...

DeliFres+ giới thiệu sản phẩm mới tại Viet Nam International Sourcing 2023 | Phụ nữ


Chuỗi sự kiện do Bộ Công Thương và UBND TP. Hồ Chí Minh đồng chủ trì. Đây là hoạt động nhằm tích cực triển khai Đề án “Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp các mạng phân phối nước ngoài đến năm 2030” đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 1415/QĐ-TTg ngày 14/11/2022.

DeliFres+ giới thiệu sản phẩm mới tại Viet Nam International Sourcing 2023 - Ảnh 1.

Gian hàng DeliFres+ tại sự kiện Kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá quốc tế – Viet Nam International Sourcing 2023

Bộ Công Thương giao Vụ Thị trường châu Âu – châu Mỹ và UBND TP. Hồ Chí Minh giao Trung tâm Xúc tiến thương mại và Đầu tư (ITPC) làm đầu mối phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức chuỗi sự kiện. 

Viet Nam International Sourcing 2023 đã thu hút 8.000 lượt khách tham quan, giao dịch với 200 đoàn quốc tế đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Chuỗi sự kiện bao gồm Diễn đàn xuất khẩu “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế”, các hội thảo, hoạt động kết nối giao thương và “Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế – Viet Nam International Sourcing Expo 2023”.

DeliFres+ giới thiệu sản phẩm mới tại Viet Nam International Sourcing 2023 - Ảnh 2.

Năm 2019, DeliFres+ ra mắt tại Việt Nam với thuần dòng sản phẩm sữa tươi thanh trùng. Bước vào cuộc chơi trong ngành sữa vốn đã được xác lập thị phần, DeliFres+ tự hào vì mình chọn hướng đi riêng biệt, tập trung toàn bộ cho chất lượng. 

Với tầm nhìn trở thành công ty dinh dưỡng được yêu thích nhất Việt Nam, cung cấp cho người dân Việt Nam những sản phẩm cao cấp theo tiêu chuẩn châu Âu, góp phần nâng cao thể trạng và sắc vóc các thế hệ tương lai của dân tộc.

Các sản phẩm từ sữa của DeliFres+ được sản xuất từ những nguyên liệu hảo hạng với công nghệ chế biến hiện đại và khép kín cùng bao bì cao cấp. Nhờ đó mà sản phẩm không chỉ đem đến cho mọi người những trải nghiệm khác biệt về độ tươi ngon của sản phẩm mà còn cung cấp rất nhiều vitamin và dưỡng chất cho cơ thể người dùng. 

DeliFres+ giới thiệu sản phẩm mới tại Viet Nam International Sourcing 2023 - Ảnh 3.
DeliFres+ giới thiệu sản phẩm mới tại Viet Nam International Sourcing 2023 - Ảnh 4.

Gian hàng DeliFres+ thu hút nhiều khách hàng, đối tác trong và ngoài nước đến tham quan và trải nhiệm sản phẩm

Tham dự chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế – Viet Nam International Sourcing 2023”, gian hàng của DeliFres+ tự hào khi nhận được nhiều sự quan tâm đến từ khách hàng, đối tác trong và ngoài nước. Đặc biệt DeliFres+ được các khách hàng, đối tác nước ngoài đánh giá là sản phẩm tốt, thơm ngon có giá trị dinh dưỡng cao và mong muốn được sử dụng sản phẩm của DeliFres+ tại đất nước của họ.

Ông Mai Đức Tuyên – Tổng giám đốc nhãn hàng chia sẻ:

Khác với các loại sữa khác trên thị trường, sữa tươi thanh trùng có yêu cầu khắt khe về nhiệt độ. Nếu bảo quản trong nhiệt độ không thích hợp, sản phẩm có thể bị hư hại. Nhưng, người tiêu dùng thường không chú ý đến vấn đề này mà sẽ cho rằng lỗi nằm ở nhà sản xuất. Với tất cả các doanh nghiệp kinh doanh mảng này, đây là thách thức không hề nhỏ. Để giải quyết câu chuyện nhiệt độ, chúng tôi phải có những yêu cầu về mặt nhiệt độ ở các điểm bán. Đó cũng là lý do vì sao chúng tôi cần sàng lọc kỹ càng các đối tác phân phối cũng như đối tác bán hàng để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.

DeliFres+ giới thiệu sản phẩm mới tại Viet Nam International Sourcing 2023 - Ảnh 5.

Sau khi đã làm tốt việc đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng, chúng tôi phải nâng cấp nhiệm vụ của mình thành cung cấp dinh dưỡng thay vì bán sữa. Chúng tôi không chỉ mang sữa tươi thanh trùng chất lượng cao ra thị trường, mà còn muốn cung cấp toàn bộ các giải pháp về sức khỏe, thể trạng cho người tiêu dùng.

DeliFres+ giới thiệu sản phẩm mới tại Viet Nam International Sourcing 2023 - Ảnh 6.

Ông Mai Đức Tuyên – Tổng giám đốc nhãn hàng

Trong thời đại chuyển đổi số mạnh mẽ, DeliFres+ phải nắm bắt cơ hội và phát huy tối đa vai trò của mình trong thị trường đầy cái khó này. Chuyển qua giai đoạn mới, chúng tôi ứng dụng công nghệ vào mô hình kinh doanh để phân tích dinh dưỡng cho người tiêu dùng trên thị trường. Như vậy, vừa có thể giúp công ty thấu hiểu khách hàng của mình cũng như để khách hàng hiểu nhiều hơn về DeliFres+, từ đó có thể chủ động lựa chọn sản phẩm phù hợp với thể trạng, tình hình sức khoẻ và nhu cầu của mình.


P. Nguyễn



Nguồn

Cùng tác giả

Trần Hùng và Á hậu Hương Ly mang sắc Việt đến Hàn Quốc

(NLĐO) - Nhà thiết kế Trần Hùng và Á hậu Hương Ly cho ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2024 trong khuôn khổ chương trình Gangnam Fashion Festa 2023 tại Hàn Quốc. Bộ sưu tập đã ra mắt ở...

Chính sách giá điện còn nhiều bất hợp lý, chưa bảo đảm minh bạch

Sớm phát triển điện mặt trời mái nhà cho khu vực miền BắcTheo Đoàn Giám sát, cần có cơ chế tách bạch chi phí hoạt động sản xuất kinh doanh và hoạt động công ích, chi phí xã...

Nhà xe Thành Bưởi bị tước phù hiệu tới 246 lần là sự bất thường về quản lý

“Vậy việc tước phù hiệu đó có hiệu lực thực sự không?”, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng đặt câu hỏi tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết công tác bảo đảm trật tự, an...

Cà Mau chi 7 tỉ đồng hỗ trợ hãng hàng không tính ra được nhiều hơn mất

Cụ thể, hỗ trợ chi phí duy trì khai thác đường bay bằng tiền vé của 10% tổng số lượng ghế hành khách của mỗi loại tàu bay, theo từng chuyến bay thực tế. Giá vé để tính...

Năm 2031 sẽ tổng kết Chiến lược quốc gia phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

5 nhóm nhiệm vụ, giải phápChính phủ vừa ban hành Nghị quyết 168/NQ-CP ngày 11.10.2023 về Chiến lược quốc gia phòng, chống tham nhũng, tiêu cực đến năm 2030.Chiến lược đề ra 5 nhóm nhiệm vụ, giải pháp...

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật

Tin mới nhất