Trang chủKhoa học - Công nghệCông nghệ sốDiablo IV lập kỷ lục trò chơi bán chạy nhất mọi thời...

Diablo IV lập kỷ lục trò chơi bán chạy nhất mọi thời đại của Blizzard


Theo Neowin, Diablo IV đã chính thức ra mắt cho toàn bộ người hâm mộ trên khắp thế giới vào ngày 6.6. Ngay sau khi phát hành, phần tiếp theo của tựa game nhập vai hành động giả tưởng do Blizzard Entertainment phát triển và phát hành đã đạt được một cột mốc vô cùng quan trọng.

Diablo IV lập kỷ lục trò chơi bán chạy nhất mọi thời đại của Blizzard - Ảnh 1.

Diablo IV đã đạt cộc mốc kỷ lục sau khi phát hành chính thức

Theo đó, Blizzard đã thông báo rằng Diablo IV hiện là trò chơi bán chạy nhất trong lịch sử của nhà phát hành, đây là một tin tức đáng mừng đối với nhà phát triển đứng sau không chỉ thương hiệu Diablo mà còn nhiều loạt trò chơi thành công khác như Warcraft, StarCraftOverwatch.

Blizzard không cung cấp bất kỳ con số cụ thể nào về doanh thu hoặc doanh số của Diablo IV, nhưng rõ ràng là đã có rất nhiều người đặt mua trò chơi trước khi nó ra mắt chính thức. Công ty đã tuyên bố chỉ trong 4 ngày ở giai đoạn truy cập sớm, cộng đồng game thủ đã tạo ra tổng cộng 93 triệu giờ chơi trong Diablo IV.

Cho đến nay, việc ra mắt trò chơi không gặp phải quá nhiều vấn đề. Công ty đã phát hành một số bản hotfix phía máy chủ, cùng với một số bản vá nhỏ cho PC và một bản vá lớn cho tất cả các nền tảng để xử lý vấn đề về cân bằng lớp người chơi. Vấn đề lớn ban đầu khiến nhiều người chơi PlayStation không thể đăng nhập vào máy chủ của Diablo IV cũng đã được khắc phục.



Source link

Cùng chủ đề

Đội tuyển Việt Nam: Đừng để người hâm mộ quay lưng !

Sau những thất bại liên tiếp của đội tuyển Việt Nam (VN) gần đây dưới thời HLV Troussier, điều khiến nhiều người lo lắng nhất không phải là số phận của vị HLV người Pháp mà là sự thờ ơ và quay lưng của người hâm mộ bóng đá VN với đội tuyển nước nhà. Trong những bình luận trên Báo Thanh Niên gần đây, nhiều độc giả cho rằng họ không còn mặn mà với những trận đấu của đội tuyển...

Chuyên gia nêu giải pháp sử dụng mạng xã hội để quảng bá phim hiệu quả

Với lĩnh vực giải trí-phim ảnh, mạng xã hội ngày càng chứng tỏ là một kênh quảng bá tích cực và hiệu quả cho các dự án phim mới.

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Bài đọc nhiều

Cùng chuyên mục

Mới nhất

Vị trí độc tôn “ngàn năm có một” của Vinhomes Royal Island

Không phải ngẫu nhiên mà Vinhomes Royal Island lại trở thành “điểm nóng” ngay sau khi ra mắt. Vị trí mang tới vượng khí của Thành phố Đảo Hoàng Gia khiến dự án này hút toàn bộ sự quan tâm của thị trường bất động sản tuần qua. ...

ScaleUP nhận đầu tư vòng hạt giống từ quỹ Nextrans

ScaleUP, đơn vị cung cấp các giải pháp đồng bộ đa kênh bán hàng đột phá cho thương mại điện tử vừa công bố nhận đầu tư vòng hạt giống (Seed Funding) từ quỹ đầu tư Nextrans (Hàn Quốc). Số vốn không được tiết...

Trung Quốc cấm sử dụng chip Intel và AMD trong máy tính và máy chủ nhà nước

Cuối tháng 12 năm ngoái, Bộ Công nghiệp Trung Quốc ban hành ba danh sách riêng biệt dành cho CPU, hệ điều hành và cơ sở dữ liệu tập trung được đánh giá là “an toàn và đáng tin cậy”, có hiệu lực trong vòng ba năm sau ngày công bố. Reuters cho biết, tất cả các công...

Phát triển Tiền Giang với “1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đẩy mạnh”

Sáng 24/3, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự và phát biểu tại Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Tiền Giang thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh. Thủ tướng đề nghị Tiền Giang nỗ lực phát triển trở thành tỉnh công nghiệp, dịch vụ; là một cực tăng trưởng...

Thầy giáo về hưu lương gần 20 triệu/tháng vẫn đi nhặt rác suốt 16 năm

Năm 1938, ông Vi Tư Hào sinh ra trong gia đình nghèo ở Đông Dương (Chiết Giang, Trung Quốc). Từ nhỏ, ông đã đam mê học tập và thích khám phá tri thức. Mặc dù sinh ra trong thời đại khó khăn ăn không đủ, nhưng ông vẫn chú trọng học hành: "Tôi thà chịu đói còn hơn...

Mới nhất