Trang chủVăn hóa - Xã hộiThời trangDịch vụ tự thiết kế và sở hữu thời trang độc bản...

Dịch vụ tự thiết kế và sở hữu thời trang độc bản ngày càng hút khách


Khi dịch vụ Made-To-Order (tự thiết kế theo nhu cầu) của Jimmy Choo tiếp tục có mặt tại Manila (Philippines), các diễn đàn thời trang lại dấy lên các chủ đề về thiết kế cá nhân một cách sôi nổi.

Nhà mốt này tự giới thiệu: “Nhà Jimmy Choo được thành lập trong không gian của nghề thủ công, luôn tạo ra những tác phẩm bespoke tuyệt đẹp. Theo tinh thần thủ công sáng tạo, dịch vụ Made-To-Order mang đến cho khách hàng châu Á những sản phẩm độc đáo nhất trong các bộ sưu tập (BST) mới nhất “. Điều này nói lên đặc tính của xu hướng thời trang độc bản thông qua dịch vụ tự thiết kế đang rất được quan tâm hiện nay.

Made-To-Order cho phép người tiêu dùng trải nghiệm thời trang ngay tại showroom. Thay vì dành cả giờ đồng hồ mô tả những điều mình thích, các tín đồ có thể chọn một bộ cánh trong BST mới nhất hoặc một kế mang tính biểu trưng của hãng và chỉ ra các mong muốn thay đổi theo sở thích từ chất liệu, phụ liệu đến các kỹ thuật trang trí. Dưới sự hướng dẫn của các nhà thiết kế sản phẩm hoàn thiện vẫn đảm bảo tính thời trang cao cấp và tính độc bản đầy kích thích.

Dịch vụ tự thiết kế và sở hữu thời trang độc bản ngày càng hút khách- Ảnh 1.

Với dịch vụ Made-To-Order, sau khi quyết định thiết kế của khách được hoàn thiện, nhóm nghệ nhân lành nghề của hãng sẽ chế tác. “Mọi sản phẩm riêng kiểu này của Jimmy Choo được giao trong một hộp nhung độc quyền – thực sự là một dịch vụ xa xỉ từ đầu đến cuối…”, một khách hàng nhận xét

Dịch vụ Made-To-Order thịnh hành khiến thuật ngữ bespoke (một thuật ngữ dạng tính từ mô tả cho một loại hàng hóa thương mại được chế tác cho một khách hàng theo nhu cầu cá nhân hoặc phù hợp với phong tục, thị hiếu của người sử dụng với số lượng đặc biệt hạn chế, có bao hàm sự độc quyền) được gắn liền với các xu hướng thời trang mở ăn khách

Dịch vụ tự thiết kế và sở hữu thời trang độc bản ngày càng hút khách- Ảnh 5.

Made-to-Order là xu hướng của thế kỷ 21, mang đến cho mỗi khách hàng cơ hội tham gia vào quá trình tạo ra đôi giày hoặc chiếc túi mơ ước của chính mình. Bằng cách tự lựa chọn, mỗi tín đồ là người tiêu dùng thời trang sành điệu và cũng là chủ sở hữu một sản phẩm thời trang sáng tạo. Điều này rất ý nghĩa với những người có đam mê thời trang cao cấp – họ có cảm giác được biến mình thành một nghệ sĩ trong lĩnh vực thời trang”, Sandra Choi, Giám đốc sáng tạo của Jimmy Choo, nói.

Dịch vụ tự thiết kế và sở hữu thời trang độc bản ngày càng hút khách- Ảnh 6.

Là khách hàng của nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ, nhà thiết kế Phạm Ngọc Anh nhận xét: “Các nhà mốt cao cấp như Jimmy Choo, Hermès luôn nỗ lực trong việc nâng cấp trải nghiệm thời trang cá nhân cho khách hàng. Mô hình dịch vụ kiểu này đề cao quan điểm, cảm xúc thời trang cá nhân khiến khách hàng thấy được phục vụ kỹ lưỡng hơn, giúp họ nhận ra trong thế giới thời trang xa xỉ thì cảm xúc với sản phẩm được chú trọng hơn giá trị vật chất”

Dịch vụ tự thiết kế và sở hữu thời trang độc bản ngày càng hút khách- Ảnh 7.

Nhà thiết kế cũng nhấn mạnh: “Khi làm thương hiệu La Phạm mình tính toán điều này đầu tiên. Cùng khách hàng làm nên một sản phẩm mang tính thời điểm, biến niềm vui của họ thành kỷ niệm đẹp có tính hấp dẫn cao”.

“Dịch vụ tự thiết kế mở ra cơ hội cho khách hàng được collab cùng các thương hiệu xa xỉ để tạo ra những thiết kế hay những sản phẩm mang màu sắc cá nhân. Điều này rất thú vị, trước đây, chúng tôi – những tín đồ của thời trang xa xỉ không dễ gì có được cơ hội như thế…”, chị Lan Anh, Giám đốc sáng tạo thương hiệu thời trang Eunoia, chia sẻ.

“Made-to-Order yêu cầu sự phục vụ phải kỹ lưỡng hơn, sự kết nối (giữa nhà thiết kế, thợ thủ công của hãng với khách hàng) chặt chẽ hơn, đồng thời cũng đòi hỏi sự giám sát cao hơn từ nhà sản xuất trước các lựa chọn của khách để sản phẩm hoàn thiện vừa mang đậm dấu ấn cá nhân vừa đảm bảo vẫn đúng tinh thần thương hiệu, định hướng (hoặc thông điệp) của BST từng mùa…”, chị Lan Anh nhấn mạnh.



Nguồn: https://thanhnien.vn/thoi-trang-tre/dich-vu-tu-thiet-ke-va-so-huu-thoi-trang-doc-ban-ngay-cang-hut-khach-185240809014739766.htm

Cùng chủ đề

Các nhãn hàng xả xỉ vẫn ưu ái lựa chọn khu vực xung quanh Hoàn Kiếm

Các yếu tố về đa dạng nguồn cung, cạnh tranh từ các thương hiệu, và sự tham gia của các nhãn hàng quốc tế đang thúc đẩy thị trường bán lẻ tại Hà Nội phát triển. Bà Hoàng Nguyệt Minh, Giám đốc cấp Cao, Bộ phận cho thuê thương...

Phụ nữ luôn phải đẹp, ngay cả khi ở nhà

Trong khi nhiều thương hiệu thời trang tại Việt Nam đang gặp khó khăn thì MSmile - Thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp mới xuất hiện - lại có bước phát triển vượt bậc cùng với rất nhiều kỳ vọng và tâm huyết từ nhà sáng lập.- Thưa bà Nguyễn Mến, được biết bà là nhà sáng lập của nhiều thương hiệu thời trang công sở nữ thành công trên thị trường, tại sao bà lại...

Mon Amie Veston ra mắt “1000 bộ Suit 3.600.000 VNĐ – tri ân khách hàng 32 năm đồng hành” | Phụ nữ

Ưu đãi lớn nhất trong nhiều năm trở lại đây mà thương hiệu Mon Amie gửi đến tất cả các khách hàng và đối tác.1000 bộ suit 50% wool 3.600.000 VNĐ - 100 bộ suit 70% wool 4.500.000 VNĐ - 1000 sơ mi, quần tây với giá ưu đãi lên đến gần 50%. Với nhiều gói ưu đãi lên đến cùng nhiều quà tặng hấp dẫn, Mon Amie thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng tham...

Kevinlli – Khẳng định vị thế tại thị trường TP HCM | Phụ nữ

CÁC SẢN PHẨM TẠI KEVINLLI:1/ CUNG CẤP CÁC LOẠI VẢI ITALIA ĐẲNG CẤP- #Suits : 50% - 100% #Wool , CashmereLink: https://kevinlli.vn/vercelli-fabrics- #Shirt : 80% - 100% #cotton, linen. Bamboo .v..v...Link: https://kevinlli.vn//vai/+vaimay+vaisomi- #Canvas : bờm ngựaLink: https://kevinlli.vn/canh-toc- Với hơn 10.000 mẫu vải với giá từ 10$ - 300$/mét.- LÀ THƯƠNG HIỆU CUNG CẤP VẢI CAO CẤP SỐ 1 TẠI TP HCM.- LÀ ĐỐI TÁC CỦA HƠN 100 TAILOR ĐẲNG CẤP TẠI TPHCM, HÀ NỘI, ĐÀ NẴNG, HẢI PHÒNG...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Bài đọc nhiều

Nữ diễn viên 64 tuổi thay thế vị trí của Rosé (Blackpink)

Trong 2 năm đồng hành cùng Sulwhasoo, nữ đại sứ nhiều lần được ghi nhận trong báo cáo tài chính của tập đoàn Amorepacific. Rosé đã góp phần tăng doanh số ấn tượng cho thương hiệu trên khắp thế giới.Sulwhasoo cũng thể hiện sự ưu ái khi đưa Rosé lên hàng chục chiến dịch toàn cầu, phủ sóng các quốc gia.Tuy nhiên, khán giả Hàn Quốc cho rằng, việc nữ diễn viên lớn tuổi như Choi Hwa Jung...

‘Hơi thở đại dương’ của Tommy Hilfiger tại Tuần lễ Thời trang New York

Show diễn là sự giao thoa tinh tế giữa tình yêu của nhà mốt với phong cách Nautical, nhấn nhá nét tươi mới với họa tiết mang đậm tinh thần hải quân. Bảng màu vẫn đặc trưng của thương hiệu: đỏ, trắng và xanh. Đại diện Tommy Hilfiger chia sẻ: “Nguồn cảm hứng đầy mê hoặc từ biển cả và đại dương vốn đã định hình nên nét đặc trưng của thương hiệu chúng tôi từ năm 1985, nay...

Đạo diễn người Việt đảm nhận vai trò giám đốc ở Tuần lễ thời trang New York

Trong show diễn của 5 nhà thiết kế Indonesia tại Tuần lễ thời trang New York xuân hè...

Siêu mẫu Thanh Hằng trẻ trung khi lăng xê thiết kế của Huy Trần

Về phía Thanh Hằng, trong chặng đường làm nghề, cô không ngại biến hóa, mang đến sự mới...

Say đắm mọi ánh nhìn chỉ với hai gam màu trắng đen

Từ công sở đến đường phố, từ thảm đỏ đến các buổi tiệc hay thư thả cuối tuần...

Cùng chuyên mục

Những mẫu giày êm chân, hack dáng lý tưởng cho mùa lạnh cuối năm

Những cơn gió mùa và nền nhiệt hạ thấp báo hiệu rằng chúng ta đang bước vào mùa...

MLee nỗ lực chinh phục vương miện Miss Universe Vietnam 2024

Chia sẻ với VietNamNet, MLee cho biết cô quyết định tham gia Miss Universe Vietnam 2024 sau khi được truyền cảm hứng từ chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Người đẹp nhận thấy sức mạnh nội tại của phụ nữ khi đoàn kết có thể tạo nên nhiều điều lớn lao. Ngoài ra, MLee muốn tạo thêm cơ hội và hành trình mới để chinh phục những đỉnh cao mới, nhờ vào sự động viên từ bạn...

Phù dâu tinh ý: bí quyết chọn trang sức trong ngày cưới của bạn thân

Phù dâu có vai trò vô cùng quan trọng trong đám cưới, không chỉ là người đồng hành...

Taylor Swift và Lisa đọ dáng gợi cảm trên thảm đỏ VMAs 2024

Ngày 12/9 (giờ Việt Nam), lễ trao giải MTV Video Music Awards 2024 diễn ra với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới. Trong đó, sự xuất hiện của Taylor Swift và "em út" nhóm Blackpink - Lisa - thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Lisa trở thành tâm điểm sự kiện khi diện chiếc váy ôm sát với đường cắt xẻ táo bạo nhằm tôn đường cong cơ thể...

Biến tấu phong cách với 5 món phụ kiện nổi bật trong mùa thu

Dưới đây là 5 món phụ kiện thời trang nổi bật cho mùa thu này, giúp bạn ghi...

Mới nhất

Thủ tướng đề nghị Mitsui đẩy nhanh tiến độ triển khai chuỗi dự án khí – điện Lô B

Thủ tướng đề nghị Mitsui đẩy nhanh tiến độ triển khai chuỗi dự án khí - điện Lô B Chiều 11/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính có buổi tiếp Chủ tịch Tập đoàn Mitsui & Co (Nhật Bản) Tatsuo Yasunaga, cùng Ban Lãnh đạo của Tập đoàn đang thăm và làm việc tại Việt Nam. Thủ...

Sự thật về clip em bé ở Hà Giang khóc nức nở vì mẹ bị lũ cuốn trôi

Vừa qua, mạng xã hội chia sẻ rầm rộ hình ảnh một em bé ở huyện Mèo Vạc (Hà Giang) đang khóc nức nở. Thông tin đi kèm theo cho biết bé khóc vì mẹ đã bị lũ cuốn đi. Nội dung trên sau khi lan truyền đã nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng...

Phấn đấu trở thành hình mẫu về công tác xây dựng Đảng trong cơ sở giáo dục đại học

Sáng 12/9, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức Lễ khai giảng các lớp Đại học chính quy Khóa 44 (2024 - 2028). Dự Lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ban,...

Mới nhất