Cùng với việc khai trương trụ sở mới ở quận 8, TP.HCM, Công ty TNHH TNI King Coffee đã góp phần chăm lo đời sống người dân địa phương thông qua chương trình Trao tặng mô hình kinh doanh WeHome Café.
Ngày 18/10/2024, King Coffee công bố khai trương trụ sở mới tại Quận 8. Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình mở rộng quy mô và sự hiện diện của thương hiệu tại các khu vực trọng điểm của TP.HCM.
Để chào mừng sự hiện diện này, King Coffee đã khởi động các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội (CSR) với việc chăm lo đời sống người dân địa phương thông qua chương trình Trao tặng mô hình kinh doanh WeHome Café thuộc dự án Women Can Do. Dự án được khởi xướng bởi bà Lê Hoàng Diệp Thảo, CEO & Nhà sáng lập King Coffee.
Theo King Coffee, “Women can do – Phụ nữ khởi nghiệp 4.0” là dự án mang tầm nhìn góp phần cải thiện đời sống kinh tế và xã hội cho phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn. Thông qua mô hình kinh doanh WeHome Café, dự án không chỉ giúp phụ nữ có cơ hội khởi nghiệp, mà còn mang đến kiến thức, kỹ năng và sự hỗ trợ toàn diện để họ có thể tự tin làm chủ kinh doanh. Sự xuất hiện của King Coffee tại quận 8 không chỉ mang đến các giá trị kinh tế cho khu vực, mà còn góp phần tạo ra một môi trường kinh doanh công bằng, hỗ trợ các cộng đồng phụ nữ địa phương.
Dự án cam kết mang đến cơ hội cho 100.000 phụ nữ trên khắp Việt Nam, góp phần thúc đẩy bình đẳng giới và phát triển kinh tế địa phương. Dự án “Women can do – Phụ nữ khởi nghiệp 4.0” do Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH TNI King Coffee tổ chức. Dự án đồng hành và hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp trong khuôn khổ Đề án quốc gia 939 “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 – 2025” được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chủ trương ngày 30/6/2017.
Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt, King Coffee đã trao tặng hàng loạt các mô hình WeHome Café cho phụ nữ tại quận 8, tạo cơ hội khởi nghiệp và tự chủ kinh tế cho nhiều gia đình. Bên cạnh đó, dự án cũng đã tổ chức các buổi đào tạo, hướng dẫn cách vận hành và phát triển kinh doanh bền vững cho những phụ nữ được nhận hỗ trợ.
Theo King Coffee, sự xuất hiện của thương hiệu tại quận 8 thể hiện cam kết mạnh mẽ của bà Lê Hoàng Diệp Thảo trong việc mang lại giá trị thực tế cho cộng đồng, không chỉ qua các sản phẩm chất lượng mà còn thông qua những hoạt động xã hội ý nghĩa. Trong tương lai, King Coffee sẽ tiếp tục đẩy mạnh chương trình Trao tặng mô hình kinh doanh WeHome Café, giúp phụ nữ trên cả nước có thể khởi nghiệp thành công, tạo dựng cuộc sống ổn định và góp phần nâng cao đời sống cho toàn bộ cộng đồng.
King Coffee là thương hiệu cà phê của bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Tháng 10/2016, dưới sự điều hành của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, King Coffee lần đầu tiên ra mắt tại Hoa Kỳ. Trong vòng 1 năm, thương hiệu này đã nhanh chóng xuất khẩu sang nhiều thị trường lớn trên thế giới. Tháng 7/2017, King Coffee quay về Việt Nam và đã có mặt tại 64 tỉnh thành trên toàn quốc. Hiện nay, King Coffee có mặt tại trên 120 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có các thị trường lớn như Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Nga, Singapore, Hàn Quốc…
Năm 2023, tạp chí Asia Business Outlook có trụ sở tại Singapore đã bình chọn King Coffee là Top 10 công ty cà phê hàng đầu Đông Nam Á. Bên cạnh đó, King Coffee đã có mặt tại hệ thống Costco Wholesale, chuỗi bán buôn lớn nhất nước Mỹ. Chỉ sau 4 tháng, King Coffee 3in1 là một trong những sản phẩm bán chạy tại chuỗi bán sỉ này.
Mới đây, King Coffee công bố đã có mặt trên kệ hơn 1300 cửa hàng thuộc chuỗi hệ thống bán lẻ TJ Maxx, Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, tại thị trường Úc, King Coffee có mặt trên kệ của nhiều chuỗi hệ thống siêu thị bán sỉ, bán lẻ nổi tiếng khác như: Woolworth và Costco. Đây được xem là sự kiện đánh dấu một bước tiến lớn trong việc mở rộng thị trường quốc tế của King Coffee. Trong tương lai, King Coffee xác định tiếp tục xâm nhập vào các chuỗi hệ thống siêu thị quốc tế khác như Walmart, Sam Club, Kroger.
Hồng Nhung
Nguồn: https://vietnamnet.vn/king-coffee-tao-dau-an-voi-chuoi-hoat-dong-ho-tro-phu-nu-quan-8-2334033.html