Hàng nghìn người dân và du khách đã tham gia diễu hành, chiêm ngưỡng các bộ Việt phục và không gian tái hiện nét đẹp văn hóa cưới hỏi qua nhiều thời kỳ. Với vai trò đồng tổ chức, Bảo Tín Mạnh Hải mong muốn lan tỏa giá trị truyền thống, đưa nếp sống xưa đến gần hơn với giới trẻ. Doanh nghiệp cũng khẳng định phát triển và lan tỏa văn hóa nghệ thuật bản địa sẽ là chiến lược CSR dài hạn, thể hiện sự gắn bó giữa thương hiệu và bản sắc dân tộc.
Sau hơn ba thập kỷ được người dân Hà Nội tin chọn như “nơi giữ vàng” uy tín, lãnh đạo Công ty CP Vàng bạc đá quý Bảo Tín Mạnh Hải cho biết, đang bước vào hành trình mới, tập trung vào sứ mệnh đồng hành cùng người Việt trong tích lũy tài sản và vun đắp thịnh vượng.
Ông Vũ Mạnh Hải – Nghệ nhân Ưu tú, Nhà sáng lập thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải chia sẻ: “Với chúng tôi, mỗi chỉ vàng khách hàng mua là mồ hôi công sức, là của để dành lo cho con cái, cho tuổi già, là tài sản truyền đời. Trách nhiệm của Bảo Tín Mạnh Hải là trân quý gia sản của khách hàng bằng nền tảng uy tín đã được dựng xây qua 3 thế hệ và không ngừng tôn vinh tinh hoa văn hóa Việt trong từng sản phẩm.”
Trong lễ kỷ niệm 33 năm thành lập, hai nhà sáng lập thương hiệu đã thực hiện nghi thức mở Hộp “Trân bảo vượt thời gian”, chính thức giới thiệu bộ sưu tập vàng tích lũy Kim Gia Bảo 2026. Bộ sưu tập có hai dòng thiết kế chủ đạo là Trống đồng Đông Sơn và Tứ Quý Thịnh Vượng.
Lấy cảm hứng từ di sản văn hóa Trống đồng, biểu tượng rực rỡ của nền văn minh Đông Sơn, các sản phẩm tái hiện sống động những họa tiết đặc trưng gắn liền với đời sống cư dân Lạc Việt, như cảnh săn bắn, đua thuyền, giã gạo hay kiến trúc nhà sàn. Thương hiệu kỳ vọng mỗi sản phẩm không chỉ mang giá trị tích lũy bền vững mà còn là niềm tự hào về cội nguồn văn hóa.
Nguồn: https://hanoimoi.vn/le-hoi-viet-phuc-bach-hoa-hy-su-tai-hien-ve-dep-viet-725983.html










Bình luận (0)