Câu chuyện này sẽ được sử dụng dữ liệu thông qua mã QR để phổ biến rộng rãi trong hệ thống du lịch - vận tải, các điểm tham quan, homestay, khách sạn, cơ sở sản xuất, kinh doanh tỏi, trường học và cộng đồng dân cư. Tỏi từ lâu đã là “vàng trắng” của đặc khu Lý Sơn. Cây trồng này không chỉ gắn liền với sinh kế của người dân mà còn là đặc sản nổi tiếng cả nước.
Việc xây dựng câu chuyện “Tỏi Lý Sơn - Nồng ấm Đảo Núi Lửa” không chỉ nhằm quảng bá sản phẩm OCOP, mà còn nâng cao nhận thức cộng đồng, lan tỏa giá trị văn hóa - lịch sử, bảo tồn phương thức canh tác truyền thống, phát triển sinh kế bền vững từ nông nghiệp và du lịch cho người dân đặc khu Lý Sơn.
Nguồn: https://quangngaitv.vn/quang-ba-van-hoa-du-lich-ly-son-thong-qua-cay-toi-6511535.html










Bình luận (0)