|
|
|
Các đại biểu và doanh nghiệp tham dự khai mạc chương trình tập huấn. |
Trong đó, chuyên đề về xây dựng thương hiệu đã trang bị cho các học viên kiến thức, kỹ năng cốt lõi để phát triển và bảo vệ tài sản trí tuệ. Đặc biệt, lớp tập huấn đã giới thiệu và hướng dẫn áp dụng các công cụ số hóa thực tiễn giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình, quản lý mối quan hệ khách hàng với chi phí thấp. Các công cụ phổ biến được giới thiệu để giúp doanh nghiệp lưu trữ dữ liệu, tối ưu hóa quy trình bán hàng, quản trị rủi ro trên mạng xã hội.
Chuyên đề kinh tế tuần hoàn giúp các doanh nghiệp nâng cao nhận thức và năng lực quản trị để chuyển đổi sang mô hình sản xuất bền vững. Mô hình này tối ưu hóa việc sử dụng tài nguyên, giảm thiểu rác thải. Việc chuyển đổi mô hình này giúp các doanh nghiệp áp dụng các giải pháp sản xuất xanh, sạch, tiết kiệm năng lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn xuất khẩu khắt khe về môi trường, gia tăng khả năng cạnh tranh quốc tế.
|
|
|
Giảng viên tập huấn cho các doanh nghiệp về xây dựng thương hiệu. |
Việc tập trung vào 2 chuyên đề kinh tế tuần hoàn xanh và kỹ năng xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm giúp nâng cao năng lực quản trị cho các chủ thể kinh tế, từ đó có lộ trình rõ ràng để nâng cao giá trị sản phẩm, củng cố uy tín thương hiệu và tính thân thiện với môi trường. Các công cụ số hóa được giới thiệu giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ tối ưu hóa quy trình quản lý khách hàng mà không cần nguồn vốn lớn.
Đ. LÂM
Nguồn: https://baokhanhhoa.vn/kinh-te/202511/70-doanh-nghiep-duoc-tap-huan-kinh-te-tuan-hoan-va-xay-dung-thuong-hieu-2127e44/








Bình luận (0)