Powered by Techcity

Ra mắt FRISO GOLD PRO 100% nhập khẩu từ Hà Lan tại các chuỗi mẹ và bé uy tín khu vực Tây Nam Bộ


Vừa qua, Friso – nhãn hàng sữa nhi thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược cùng hàng loạt các chuỗi cửa hàng Mẹ và Bé có quy mô lớn trên cả nước nhằm phân phối dòng sản phẩm sữa siêu cao cấp FRISO GOLD PRO đến rộng rãi người tiêu dùng cả nước, đặc biệt là thị trường khu vực miền Tây Nam Bộ.

FRISO GOLD PRO là dòng sản phẩm dinh dưỡng độc quyền được nhập khẩu 100% từ Hà Lan với công thức tối ưu dành riêng cho trẻ em Việt, hỗ trợ trẻ tiêu hóa tốt, hấp thu dinh dưỡng hiệu quả và tăng cường đề kháng tự nhiên.

Đồng hành cùng An Bé Bé, chuỗi mẹ & bé lớn nhất Bạc Liêu

Chính thức ra mắt dòng sản phẩm FRISO GOLD PRO tại các cửa hàng An Bébé

Cùng chung mục tiêu và định hướng mang đến những điều tốt nhất cho trẻ em và người tiêu dùng tại Bạc Liêu, FRISO cùng An Bé Bé đã ‘bắt tay’ hợp tác phân phối dòng sản phẩm siêu cao cấp FRISO GOLD PRO.

Chia sẻ lý do hợp tác cùng nhãn hàng Friso, nhà sáng lập thương hiệu An Bébé, bà Trần Yến Ngọc, cho biết: “Với châm ngôn hoạt động mang đến những sản phẩm chất lượng cho mẹ và bé, An Bébé đã tìm hiểu rất kỹ và hoàn toàn tin tưởng công thức và chất lượng vượt trội của dòng sản phẩm FRISO GOLD PRO 100% nhập khẩu từ Hà Lan này. Khi chính thức hợp tác cùng Friso – là một trong các nhãn hiệu sữa trẻ em hàng đầu trên thế giới và tại Việt Nam, tôi cảm thấy rất vinh dự và tin rằng dòng sản phẩm này sẽ nhanh chóng nhận được sự quan tâm đón nhận từ đông đảo khách hàng. Đến với An BéBé, khách hàng luôn xứng đáng nhận được những sản phẩm chất lượng nhất và trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Không chỉ dừng lại trên khuôn khổ mở rộng phân phối, FRISO cùng An Bé Bé hứa hẹn cùng nhau xây dựng những hoạt động bổ ích cho các mẹ bỉm Bạc Liêu trên hành trình nuôi con lớn khỏe.

Hợp tác với Mẹ & Bé Phương Nam, thương hiệu uy tín tại An Giang

Vào tháng 9/2024, hệ thống Mẹ & Bé Phương Nam đã trở thành kênh phân phối chính thức cho các sản phẩm sữa bột siêu cao cấp của Friso, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của các bậc làm cha mẹ khi chọn sản phẩm dinh dưỡng cho con trong những năm tháng đầu đời. Trong đó, nhãn hiệu sữa trẻ em FRISO GOLD PRO MỚI sẽ có mặt trên hệ thống bán lẻ này từ tháng 10 năm 2024.

Là chuỗi hệ thống uy tín và lớn nhất khu vực Long Xuyên, An Giang, ông Vũ Thanh Bình – nhà sáng lập thương hiệu Mẹ & Bé Phương Nam chia sẻ: “Với định hướng kinh doanh tận tâm phục vụ, chúng tôi rất kĩ càng trong việc lựa chọn các nhãn sữa với sản phẩm chất lượng khi mang đến tay người tiêu dùng. Với lần hợp tác này, Phương Nam hoàn toàn tin tưởng FRISO GOLD PRO sẽ là sản phẩm cao cấp, phục vụ được nhu cầu hàng đầu về TIÊU HÓA – ĐỀ KHÁNG của các bậc phụ huynh tại An Giang. Và mong rằng, Mẹ & Bé Phương Nam sẽ luôn đối tác đồng hành lâu dài cùng FRISO cho rất nhiều hoạt động hợp tác trong tương lai”.

Ông Vũ Thanh Bình, nhà sáng lập thương hiệu Mẹ & Bé Phương Nam ký kết hợp tác cùng đại diện nhãn hàng FRISO

Mở rộng phân phối tại chuỗi Bé Cưng, lựa chọn uy tín cho các ba mẹ tại Long An

Trong chiến lược mở rộng phân phối tại các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long, Long An là một trong những thị trường tiềm năng, đặc biệt là hệ thống mẹ và bé Bé Cưng. Tháng 10 năm 2024, FRISO cùng Bé Cưng đã chính thức hợp tác phân phối dòng sản phẩm nhập khẩu Hà Lan – FRISO GOLD PRO cho các ba mẹ tại Long An.

Bà Võ Thúy Hằng, nhà sáng lập thương hiệu Bé Cưng, chính thức hợp tác phân phối dòng sản phẩm FRISO GOLD PRO

Chia sẻ cho sự hợp tác này, bà Võ Thúy Hằng – nhà sáng lập thương hiệu Bé Cưng chia sẻ: “FRISO là thương hiệu sữa nhi quốc dân được rất nhiều các khách hàng tại Bé Cưng tin dùng. Chính vì thế, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng dòng sản phẩm FRISO GOLD PRO MỚI sẽ nhanh chóng nhận được sự quan tâm đón nhận từ khách hàng tại Bé Cưng. Trên tinh thần hợp tác chiến lược lâu dài, tôi kỳ vọng sẽ cùng FRISO mang đến những dòng sản phẩm chất lượng hàng đầu cũng như tạo nên những hoạt động thiết thực giúp mẹ bỉm nuôi con phát triển khỏe mạnh và vững vàng hơn”.

FRISO GOLD PRO giúp trẻ xây dựng và phát triển nền tảng đề kháng tự nhiên

Theo nhiều nghiên cứu trong những năm đầu đời, trẻ thường gặp nhiều vấn đề về tiêu hóa như ọc trớ, tiêu chảy, táo bón… ảnh hưởng đến sức khỏe của bé bởi hơn 70% cơ quan miễn dịch nằm trên đường tiêu hoá. Là “ngôi nhà” của khoảng 100 triệu tế bào, hệ tiêu hóa đóng vai trò rất quan trọng giúp cơ thể tạo nên sức đề kháng khoẻ mạnh. Vì vậy, một chiếc bụng khỏe chính là chìa khóa để bé yêu phát triển cả thể chất lẫn tinh thần, tự do khám phá thế giới xung quanh.

Khởi nguồn từ thế mạnh hơn 150 năm kinh nghiệm toàn cầu trong ngành sữa và gần 30 năm đồng hành cùng Việt Nam của Tập đoàn mẹ FrieslandCampina, Friso thừa hưởng toàn bộ quy trình hoàn toàn khép kín từ chăn nuôi, sản xuất sữa nghiêm ngặt từ nông trại châu Âu đến khi được nhập khẩu về Việt Nam.

Friso Gold Pro giúp xây dựng và phát triển nền tảng đề kháng tự nhiên

Tương tự các dòng sản phẩm FRISO GOLD, FRISO GOLD PRO cũng được sản xuất từ nguồn sữa chất lượng cao của các trang trại bò thuần chủng Châu Âu Holstein-Friesian được chăm sóc theo chế độ dinh dưỡng chuyên biệt tại các trang trại xanh hữu cơ lên đến hàng triệu hecta, nhờ đó cho cấu trúc đạm đặc biệt mềm, nhỏ, dễ tiêu hóa và hấp thu với bé. Khác biệt nhờ quy trình bảo quản, sản xuất nghiêm ngặt được nghiên cứu và cải tiến liên tuc bởi hơn 500 chuyên gia tại Hà Lan, cho phép sữa bột được sản xuất trực tiếp từ sữa tươi ngon nhất. Và hơn hết là công nghệ khóa dưỡng chất độc quyền LOCKNUTRI giúp bảo toàn đến hơn 90% dưỡng chất tự nhiên trong sữa, từ đó dễ dàng thẩm thấu qua thành ruột giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng hiệu quả hơn. Giúp giữ lại vị sữa mát thanh nhạt tự nhiên, giúp bé giảm nguy cơ sâu răng và béo phì.

Đáng chú ý, FRISO GOLD PRO MỚI được bổ sung hệ dưỡng chất độc quyền BIOPRO+. Đây là nhóm phức hợp quý gồm HMOs, Prebiotic và Probiotic giúp tăng lợi khuẩn để nuôi dưỡng hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, từ đó thúc đẩy hệ tiêu hóa vững chắc và sức đề kháng tự nhiên cho trẻ.





Nguồn: https://www.baobaclieu.vn/thi-truong-tieu-dung/ra-mat-friso-gold-pro-100-nhap-khau-tu-ha-lan-tai-cac-chuoi-me-va-be-uy-tin-khu-vuc-tay-nam-bo-98070.html

Cùng chủ đề

Mít tinh hưởng ứng Ngày thế giới không thuốc lá 31/5

Sáng 27/5, tại Quảng trường Hùng Vương, Sở Y tế tổ chức Lễ mít-tinh hưởng ứng “Ngày thế giới không thuốc lá 31/5” và Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá 25 - 31/5/2025. Ông Ngô Vũ Thăng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban phòng, chống tác hại thuốc lá tỉnh cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành cấp tỉnh và hơn 100 học sinh, sinh viên các Trường Đại học, Cao đẳng… trong tỉnh tham...

Họp thành viên UBND tỉnh: Thống nhất thông qua 5 dự thảo tờ trình

Quang cảnh phiên họp. Ảnh: M.Đ (BL-MĐ) Chiều 26/5, đồng chí Huỳnh Hữu Trí - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì phiên họp thành viên UBND tỉnh (lần thứ 3) tháng 5/2025 để xem xét, đóng góp ý kiến về nội dung dự thảo các tờ trình của UBND tỉnh đề nghị xây dựng Nghị quyết của HĐND tỉnh và dự thảo các quyết định, kế hoạch, báo cáo thuộc...

Xây dựng mô hình thí điểm sản xuất lúa chất lượng cao và phát thải thấp ở Hợp tác xã Hồng Phát

Ngày 23/5, Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh tổ chức tham quan mô hình thí điểm sản xuất lúa chất lượng cao và phát thải thấp - giải pháp sạ hàng và bón vùi phân ở Hợp tác xã Hồng Phát (ấp Tường Thắng B, xã Vĩnh Thanh, huyện Phước Long). Trình diễn gieo sạ hàng với mật độ khuyến cáo 70kg lúa giống/ha ở HTX Hồng Phát (huyện Phước Long). Thực hiện Đề án “Phát...

Cần khai thác, phát huy giá trị văn hóa lễ hội theo chiều sâu cho phát triển du lịch

Phải khẳng định rằng, việc khai thác văn hóa, tín ngưỡng được xem là lựa chọn ưu tiên cho phát triển du lịch và đã nói đến văn hóa, tín ngưỡng là nói đến lễ hội. Tuy nhiên, có một thực tế là hoạt động phát triển du lịch văn hóa, tín ngưỡng trên địa bàn TP. Bạc Liêu lâu nay vẫn thiếu những mô hình, cách làm hay. Vì vậy, việc khai thác du lịch còn “ăn theo...

Báo và Đài PT-TH Bạc Liêu:​ Trao 3 căn nhà tình thương cho hộ khó khăn xã Vĩnh Trạch Đông

Chiều 22/5, Báo và Đài PT-TH Bạc Liêu phối hợp với UBND xã Vĩnh Trạch Đông (TP. Bạc Liêu) tổ chức lễ trao nhà tình thương cho các hộ khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã. Dự lễ có ông Lâm Hồ Sỹ - Tổng biên tập Báo và Đài PT-TH Bạc Liêu. Báo và Đài PT-TH Bạc Liêu cùng Ngân hàng BIDV chi nhánh Bạc Liêu trao nhà và quà cho hộ bà Lý Phương Duyên. Đơn vị...

Cùng tác giả

Mít tinh hưởng ứng Ngày thế giới không thuốc lá 31/5

Sáng 27/5, tại Quảng trường Hùng Vương, Sở Y tế tổ chức Lễ mít-tinh hưởng ứng “Ngày thế giới không thuốc lá 31/5” và Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá 25 - 31/5/2025. Ông Ngô Vũ Thăng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban phòng, chống tác hại thuốc lá tỉnh cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành cấp tỉnh và hơn 100 học sinh, sinh viên các Trường Đại học, Cao đẳng… trong tỉnh tham...

Họp thành viên UBND tỉnh: Thống nhất thông qua 5 dự thảo tờ trình

Quang cảnh phiên họp. Ảnh: M.Đ (BL-MĐ) Chiều 26/5, đồng chí Huỳnh Hữu Trí - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì phiên họp thành viên UBND tỉnh (lần thứ 3) tháng 5/2025 để xem xét, đóng góp ý kiến về nội dung dự thảo các tờ trình của UBND tỉnh đề nghị xây dựng Nghị quyết của HĐND tỉnh và dự thảo các quyết định, kế hoạch, báo cáo thuộc...

Xây dựng mô hình thí điểm sản xuất lúa chất lượng cao và phát thải thấp ở Hợp tác xã Hồng Phát

Ngày 23/5, Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh tổ chức tham quan mô hình thí điểm sản xuất lúa chất lượng cao và phát thải thấp - giải pháp sạ hàng và bón vùi phân ở Hợp tác xã Hồng Phát (ấp Tường Thắng B, xã Vĩnh Thanh, huyện Phước Long). Trình diễn gieo sạ hàng với mật độ khuyến cáo 70kg lúa giống/ha ở HTX Hồng Phát (huyện Phước Long). Thực hiện Đề án “Phát...

Cần khai thác, phát huy giá trị văn hóa lễ hội theo chiều sâu cho phát triển du lịch

Phải khẳng định rằng, việc khai thác văn hóa, tín ngưỡng được xem là lựa chọn ưu tiên cho phát triển du lịch và đã nói đến văn hóa, tín ngưỡng là nói đến lễ hội. Tuy nhiên, có một thực tế là hoạt động phát triển du lịch văn hóa, tín ngưỡng trên địa bàn TP. Bạc Liêu lâu nay vẫn thiếu những mô hình, cách làm hay. Vì vậy, việc khai thác du lịch còn “ăn theo...

Báo và Đài PT-TH Bạc Liêu:​ Trao 3 căn nhà tình thương cho hộ khó khăn xã Vĩnh Trạch Đông

Chiều 22/5, Báo và Đài PT-TH Bạc Liêu phối hợp với UBND xã Vĩnh Trạch Đông (TP. Bạc Liêu) tổ chức lễ trao nhà tình thương cho các hộ khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã. Dự lễ có ông Lâm Hồ Sỹ - Tổng biên tập Báo và Đài PT-TH Bạc Liêu. Báo và Đài PT-TH Bạc Liêu cùng Ngân hàng BIDV chi nhánh Bạc Liêu trao nhà và quà cho hộ bà Lý Phương Duyên. Đơn vị...

Cùng chuyên mục

Đảng bộ Agribank Bạc Liêu: Một nhiệm kỳ đầy tự hào

Phải khẳng định rằng, Đại hội Đảng bộ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh tỉnh Bạc Liêu (Agribank Bạc Liêu) lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2025 - 2030 là sự kiện chính trị quan trọng được tổ chức vào thời điểm diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Đại hội đại biểu Đảng bộ Agribank...

Cần xử lý nghiêm tin đồn thất thiệt về trứng gà giả

Mới đây, Hiệp hội Gia cầm Việt Nam đã có Công văn 08/VPA gửi Bộ Công an, Bộ Nông nghiệp và Môi trường, Bộ Công thương, Bộ Khoa học và Công nghệ cùng các cơ quan truyền thông để kiến nghị, xử lý tin đồn thất thiệt về trứng gà giả đã đẩy nhiều DN và hộ chăn nuôi vào cảnh khó khăn. Theo Hiệp hội Gia cầm Việt Nam, thời gian qua, một số trang mạng xã hội đăng...

Xúc tiến thương mại: Cầu nối thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm địa phương

Trong xu thế hội nhập và phát triển, các doanh nghiệp (DN) luôn có nhu cầu hợp tác, kết nối và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm. Chính vì vậy, thời gian qua, Sở Công thương đã triển khai nhiều hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM), kết nối giao thương, tạo cầu nối giúp nhiều DN, hợp tác xã (HTX), cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh mở rộng thị trường tiêu thụ, ký kết...

Bảo hiểm Agribank Kiên Giang chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng cho một khách hàng tại TX Giá Rai

Bảo hiểm Agribank Kiên Giang chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng cho một khách hàng tại TX. Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu với số tiền hơn 202 triệu đồng. Tháng 5/2025 Bảo hiểm Agribank Kiên Giang - Phòng KDKV Bạc Liêu đã phối hợp cùng Agribank Chi nhánh TX. Giá Rai Bạc Liêu chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng cho người nhà khách hàng, với tổng số tiền 202.518.808 đồng. Từ năm...

Nâng cao Chỉ số PCI: Cần lấy doanh nghiệp làm trung tâm

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa tổ chức công bố Báo cáo Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2024 và đánh dấu 20 năm hành trình liên tục cải thiện môi trường kinh doanh tại Việt Nam. Qua số liệu công bố này đã đặt ra nhiều vấn đề về môi trường đầu tư, kinh doanh ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), trong đó có Bạc Liêu. BẠC...

Tem truy xuất nguồn gốc QR Code giúp minh bạch chất lượng sản phẩm

Với công nghệ ngày càng phát triển, QR Code và các ứng dụng quét mã trên sản phẩm ngày càng trở nên phổ biến hơn với người tiêu dùng địa phương. Là một trong những công cụ quan trọng giúp người mua hàng có đầy đủ thông tin về sản phẩm cũng như các quyền lợi mua sắm của mình, ngăn chặn hàng giả, hàng nhái. Lực lượng chức năng quét mã QR Code truy xuất nguồn gốc hàng hóa. ​Ảnh:...

Tập trung nhiều giải pháp cho tăng trưởng kinh tế

Nhìn trên tổng thể, tăng trưởng kinh tế của tỉnh thời gian qua vẫn còn gặp nhiều khó khăn và chưa đạt kế hoạch đề ra. Với quyết tâm tăng trưởng cao, ngay từ đầu năm 2025, Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã tích cực lãnh đạo, chỉ đạo và ban hành nhiều giải pháp nhằm thực hiện đạt mục tiêu phát triển kinh tế địa phương. NHIỀU CHỈ TIÊU GIẢM Ngay từ đầu năm 2025, Bạc Liêu đã xây dựng...

Sao Vàng Cửu Long: Học tập và làm việc tại Hàn Quốc – Chủ đề “nóng” được Học sinh, sinh viên tỉnh Bạc Liêu...

Hàn Quốc là quốc gia có nền kinh tế phát triển với tốc độ tăng trưởng cao, đứng thứ 3 ở Châu Á và đứng thứ 10 trên thế giới. Quốc gia này dẫn đầu trong nhiều lĩnh vực: công nghiệp giải trí, đóng tàu, sản xuất ô tô, công nghệ thông tin,... Những tên tuổi đã gắn liền với nền kinh tế Hàn Quốc là các tập đoàn lớn như Samsung, Hyundai, LG, Daewoo,... Bằng việc kí thành...

Nâng tầm sản phẩm OCOP

Phải thừa nhận rằng, một trong những cách làm hay trong xây dựng sản phẩm OCOP hiện nay chính là các sản phẩm này không chỉ được phát triển ở các cơ sở sản xuất - kinh doanh hoặc các làng nghề truyền thống, mà còn được đầu tư từ các hợp tác xã (HTX). HTX Dịch vụ và nuôi trồng thủy sản Vĩnh Thành giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ hàng OCOP Bạc Liêu năm 2025. Ảnh: K.T Việc...

Đưa hàng Việt đến người tiêu dùng nông thôn

Đưa hàng Việt về nông thôn là một trong những hoạt động chủ yếu của Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Không chỉ là cầu nối, chương trình còn tạo hiệu ứng tích cực giữa doanh nghiệp (DN) với người tiêu dùng (NTD) ở vùng nông thôn, góp phần thay đổi nhận thức và hành vi ưu tiên sử dụng hàng Việt của người dân. HÀNG CHẤT LƯỢNG VỀ NÔNG THÔN Hiện nay, người...

Tin nổi bật

Tin mới nhất