Đại diện Ban tổ chức trao thưởng cho khách hàng trúng giải Nhất.
Cuộc thi do Tổng Công ty Điện lực miền Nam phát động từ ngày 1-5 đến ngày 31-7-2025 trên ứng dụng chăm sóc khách hàng CSKH EVNSPC. Qua 3 tháng triển khai, TP Cần Thơ có 20.565 lượt khách hàng sử dụng điện có ký hợp đồng mua bán điện dùng cho sinh hoạt với Công ty Điện lực TP Cần Thơ, tham gia. Ban tổ chức đã chọn các khách hàng có câu trả lời đúng nhất và đáp ứng các tiêu chí của Cuộc thi: đưa ra các giải pháp tiết kiệm điện mới, sáng tạo và có mức tiêu thụ điện trong 3 tháng 5, 6, 7 năm 2025 thấp hơn 3 tháng cùng kỳ năm 2024, để trao giải.
Kết quả chung cuộc, TP Cần Thơ có 48 khách hàng sử dụng điện trúng giải. Trong đó, 3 khách hàng trúng giải Nhất, trị giá 5 triệu đồng/giải; 6 khách hàng trúng giải Nhì, trị giá 3 triệu đồng/giải; 9 khách hàng trúng giải Ba, trị giá 2 triệu đồng/giải và 30 khách hàng trúng giải Khuyến khích, trị giá 500.000 đồng/giải.
Cuộc thi không chỉ nâng cao nhận thức và xây dựng thói quen sử dụng điện tiết kiệm cho khách hàng sử dụng điện, mà còn góp phần đưa thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” của ngành điện lan tỏa sâu rộng vào cộng đồng.
Tin, ảnh: MỸ HOA
Nguồn: https://baocantho.com.vn/can-tho-co-48-khach-hang-trung-giai-cuoc-thi-khach-hang-voi-giai-phap-su-dung-dien-tiet-kiem-va-hie-a191866.html
Bình luận (0)