Ông Trần Văn Ninh, Đội trưởng Đội quản lý điện lực khu vực Hữu Lũng cho biết: Hưởng ứng chương trình ý nghĩa này, ngay ngày đầu tiên của tháng 12/2025, Đội Quản lý Điện lực khu vực Hữu Lũng đã sửa chữa điện, thay bóng đèn, thay dây điện miễn phí cho 11 hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Yên Bình bị ảnh hưởng do cơn bão số 11 vừa qua. Bên cạnh đó, đội cũng triển khai lắp 30 bóng đèn LED năng lượng mặt trời tại 2 thôn chưa có hệ thống chiếu sáng công cộng của xã Tuấn Sơn và xã Yên Bình. Trong những ngày tới đây, đội sẽ tổ chức sửa chữa hệ thống điện, tặng các thiết bị điện cho 5 trường học trên địa bàn các xã thuộc địa bàn đơn vị quản lý.
Không chỉ Đội Quản lý Điện lực khu vực Hữu Lũng, trong “Tháng tri ân khách hàng” năm nay, các đội quản lý điện lực khu vực đều đặc chú trọng triển khai hoạt động sửa chữa điện miễn phí cho các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn theo danh sách được phối hợp xác định cùng chính quyền địa phương. Theo đó, tất cả các hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn, nhất là những hộ trên địa bàn các xã bị ngập lụt trong các đợt mưa bão vừa qua sẽ được kiểm tra, sửa chữa và thay thế các thiết bị điện không đảm bảo an toàn và được hướng dẫn sử dụng điện đúng quy tắc an toàn, phòng tránh nguy cơ cháy nổ.
Thực hiện chương trình “Tháng tri ân khách hàng” năm 2025, Công ty Điện lực Lạng Sơn tập trung triển khai các hoạt động hướng về cộng đồng, giúp các hộ dân cải thiện điều kiện sử dụng điện trong sinh hoạt, hạn chế các rủi ro về điện. Đồng thời, Công ty cũng quan tâm sửa chữa hệ thống điện, tặng quà cho các trường học trên địa bàn tỉnh (kinh phí dành cho hoạt động này khoảng 450 triệu đồng). Một trong những điểm nhấn của chương trình “Tháng tri ân khách hàng” là thực hiện lắp đặt đèn LED năng lượng mặt trời tại các thôn chưa có hệ thống chiếu sáng công cộng.
Cùng với sửa chữa điện, Công ty Điện lực Lạng Sơn cũng đã chỉ đạo các đội quản lý điện lực khu vực tổ chức tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các thôn vùng sâu, vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh. Những phần quà tuy không lớn về vật chất nhưng mang giá trị tinh thần sâu sắc, thể hiện sự chia sẻ với người dân nghèo vùng cao đang gặp nhiều vất vả trong cuộc sống.
Ngoài các khách hàng là các hộ gia đình, trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2025, Công ty Điện lực Lạng Sơn cũng triển khai các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất có lượng điện tiêu thụ lớn trên địa bàn tỉnh. Theo đó, các đội quản lý điện lực khu vực sẽ thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí cho các trạm biến áp chuyên dùng, giúp doanh nghiệp vận hành hệ thống điện an toàn, phòng ngừa sự cố và duy trì hệ thống điện ổn định trong quá trình sản xuất.
Ông Vũ Khánh Toàn, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Lạng Sơn cho biết: Chương trình “Tháng tri ân khách hàng” năm 2025 mà công ty đang triển khai là chuỗi hoạt động mang dấu ấn an sinh xã hội sâu sắc, hướng đến hỗ trợ khách hàng cải thiện điều kiện sử dụng điện. Hoạt động tri ân thể hiện sự đồng hành bền bỉ của ngành điện với cộng đồng, qua đó góp phần duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa ngành điện với người dân và các doanh nghiệp, từ đó hướng đến mục tiêu tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ điện trên địa bàn tỉnh.
Được biết, đây là năm thứ 11 “Tháng tri ân khách hàng” được Công ty Điện lực Lạng Sơn triển khai với nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ khách hàng sử dụng điện.
Nguồn: https://baolangson.vn/lan-toa-trach-nhiem-voi-cong-dong-qua-thang-tri-an-khach-hang-5066834.html










Bình luận (0)