Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Eurowindow tri ân toàn quốc: Giảm tới 12%, quà tặng công nghệ hấp dẫn cuối năm

Từ nay đến hết 15/12/2025, Eurowindow triển khai chương trình tri ân khách hàng toàn quốc với mức ưu đãi lên tới 12% cùng nhiều quà tặng công nghệ cao.

Báo Tài nguyên Môi trườngBáo Tài nguyên Môi trường13/11/2025

Bước đi linh hoạt trong chiến lược phát triển bền vững

Theo đại diện Eurowindow, chương trình “Mở cửa hôm nay – Nhận ngay ưu đãi” được triển khai trên phạm vi toàn quốc, hướng tới khách hàng nhà riêng ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm trong thời gian khuyến mãi.

Cụ thể, khách hàng sẽ được giảm ngay 10% giá trị hợp đồng/phụ lục hợp đồng (trước VAT). Đặc biệt, ưu đãi thêm 2% dành cho những khách hàng thanh toán 100% giá trị trong vòng 05 ngày kể từ khi ký hợp đồng, nâng tổng mức ưu đãi lên tới 12%.

Chương trình ưu đãi 'Mở cửa hôm nay - Nhận ngay ưu đãi' diễn ra từ nay đến hết ngày 15/12/2025.

Chương trình ưu đãi “Mở cửa hôm nay - Nhận ngay ưu đãi” diễn ra từ nay đến hết ngày 15/12/2025.

Song song với chính sách giá, Eurowindow dành tặng nhiều phần quà công nghệ cao theo giá trị hợp đồng, khách hàng ký hợp đồng từ 01 tỷ đồng trở lên sẽ nhận ngay iPhone 17 Pro Max 256GB trị giá 38 triệu đồng. Các hợp đồng giá trị từ 500 triệu đến dưới 01 tỷ đồng được tặng máy lọc không khí LG trị giá gần 30 triệu đồng; từ 300 – 500 triệu đồng nhận rô-bốt lau kính Tahawa (Nhật Bản); từ 100 – 300 triệu đồng nhận đế sạc không dây in logo thương hiệu; và dưới 100 triệu đồng sẽ được tặng áo mưa hoặc dù Eurowindow.

Các phần quà không chỉ mang giá trị vật chất mà còn thể hiện tinh thần tri ân sâu sắc, gửi lời cảm ơn tới khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt hành trình 23 năm kiến tạo không gian sống chất lượng tại Việt Nam.

Kích cầu thị trường, thúc đẩy tiêu dùng cuối năm

Trên thực tế, giai đoạn cuối năm luôn là “mùa cao điểm” của ngành vật liệu xây dựng khi người dân đẩy mạnh hoạt động xây sửa, hoàn thiện công trình đón Tết. Việc Eurowindow tung gói ưu đãi quy mô lớn, kéo dài trên toàn quốc, không chỉ gia tăng sức mua mà còn góp phần kích thích dòng vốn tiêu dùng trong lĩnh vực vốn là một mắt xích quan trọng của thị trường bất động sản và xây dựng dân dụng.

Với quy mô hàng nghìn hợp đồng mỗi năm, chiến dịch tri ân được đánh giá là động lực lan tỏa tích cực, vừa hỗ trợ khách hàng tiết kiệm chi phí, vừa giúp doanh nghiệp phân phối, đại lý, nhà thầu, kiến trúc sư có thêm cơ hội kinh doanh hiệu quả. Đây là mô hình win–win điển hình cho thấy vai trò của một thương hiệu đầu ngành trong việc điều tiết và kích cầu thị trường.

Đại diện Eurowindow cho biết, chương trình ưu đãi “Mở cửa hôm nay - Nhận ngay ưu đãi” nằm trong chuỗi hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ của doanh nghiệp, hướng đến mục tiêu không chỉ bán sản phẩm mà còn gia tăng trải nghiệm và sự hài lòng sau bán hàng. “Chúng tôi luôn coi khách hàng là trung tâm trong mọi chiến lược phát triển. Mỗi chính sách ưu đãi là lời tri ân chân thành và là cách Eurowindow thể hiện cam kết đồng hành cùng khách hàng trong hành trình kiến tạo tổ ấm bền vững,” đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Khẳng định vị thế thương hiệu tiên phong ESG và vật liệu xanh

Bên cạnh khía cạnh thương mại, chiến dịch tri ân cuối năm của Eurowindow còn thể hiện thông điệp phát triển bền vững – yếu tố xuyên suốt trong chiến lược ESG (Môi trường, Xã hội, Quản trị doanh nghiệp) mà doanh nghiệp kiên định theo đuổi.

Là doanh nghiệp tiên phong về vật liệu xanh tại Việt Nam, Eurowindow luôn đặt yếu tố môi trường và sức khỏe người sử dụng lên hàng đầu trong mọi sản phẩm, từ cửa uPVC lõi thép gia cường, cửa nhôm cao cấp, cửa gỗ chống cháy, vách nhôm kính lớn,... theo tiêu chuẩn chuẩn châu Âu.

Cửa Eurowindow với thiết kế hiện đại, khả năng cách âm - cách nhiệt vượt trội, góp phần kiến tạo không gian sống xanh, tiết kiệm năng lượng.

Cửa Eurowindow với thiết kế hiện đại, khả năng cách âm - cách nhiệt vượt trội, góp phần kiến tạo không gian sống xanh, tiết kiệm năng lượng.

Chiến dịch “Mở cửa hôm nay – Nhận ngay ưu đãi” vì thế không chỉ là lời tri ân khách hàng, mà còn là cách Eurowindow khuyến khích người dân lựa chọn vật liệu thân thiện môi trường, góp phần giảm phát thải và tiết kiệm năng lượng.

Trong bối cảnh xu hướng xây dựng công trình xanh đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, những nỗ lực như vậy càng củng cố vị thế của Eurowindow trong vai trò doanh nghiệp dẫn dắt ngành VLXD xanh và đóng góp tích cực vào mục tiêu phát triển bền vững quốc gia.

Trải qua hơn hai thập kỷ phát triển, Eurowindow đã ghi dấu ấn trong hàng loạt công trình biểu tượng trên khắp cả nước – từ Nhà Quốc hội, trụ sở Chính phủ, các khu đô thị cao cấp đến hàng triệu ngôi nhà Việt.

Với hệ thống phân phối rộng khắp, dịch vụ chuyên nghiệp, cùng chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu, Eurowindow đã trở thành thương hiệu được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn. Mỗi chương trình tri ân, ưu đãi, không chỉ là hoạt động kinh doanh, mà còn là minh chứng cho triết lý “lấy khách hàng làm trọng tâm” và khát vọng không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

Chương trình ưu đãi tri ân cuối năm là minh chứng rõ ràng cho một doanh nghiệp Việt Nam tầm vóc, chủ động đổi mới,  kiên định hành trình kiến tạo không gian sống xanh – bền vững cho mọi nhà.

Nguồn: https://nongnghiepmoitruong.vn/eurowindow-tri-an-toan-quoc-giam-toi-12-qua-tang-cong-nghe-hap-dan-cuoi-nam-d784064.html


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

'Sa Pa xứ Thanh' mờ ảo trong sương mù
Vẻ đẹp Làng Lô Lô Chải mùa hoa tam giác mạch
Hồng treo gió - vị ngọt của mùa thu
Quán “cà phê nhà giàu” trong ngõ ở Hà Nội, bán 750.000 đồng/ly

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

Dã quỳ nhuộm vàng phố núi, Đà Lạt vào mùa đẹp nhất năm

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm