Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc Trung Bộ, TP. Vinh đang vươn mình mạnh mẽ với tốc độ phát triển kinh tế hạ tầng đồng bộ. Việc điều chỉnh quy hoạch đến năm 2045, tầm nhìn năm 2050 đưa Vinh trở thành “đô thị thông minh, văn minh, hiện đại” đang mở ra kỷ nguyên mới cho thị trường bất động sản xứ Nghệ.
Thị trường thực tế còn thiếu vắng những khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, sở hữu không gian xanh cùng tiện ích thể thao hiện đại, đáp ứng nhu cầu an cư, đầu tư kinh doanh thương mại. Đây chính là điều kiện lý tưởng để Eurowindow Sport Garden bứt phá, tạo nên làn gió mới giữa trung tâm thành phố Vinh.
Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Mạnh Tiến - đại diện Eurowindow Holding, đơn vị phát triển dự án đã có những chia sẻ thể hiện rõ định hướng hợp tác chiến lược với các đối tác phân phối: “Thông qua sự kiện hôm nay, chúng tôi mong muốn mang đến cho các đại lý cái nhìn toàn diện về dự án, từ thông tin chi tiết đến những tiềm năng nổi bật, trên tinh thần kết nối – chia sẻ – đồng hành. Eurowindow Holding tin tưởng rằng, với đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết, hệ thống đại lý sẽ trở thành cánh tay nối dài, đưa các sản phẩm bất động sản chất lượng cao đến gần hơn với khách hàng”.
Tọa lạc tại vị trí trung tâm TP. Vinh, Eurowindow Sport Garden cắt giữa đường Trần Nguyên Hãn và đại lộ Vinh Quang, mang phong cách sống xanh, sống khỏe kiến tạo nên cuộc sống hạnh phúc có quy mô đồng bộ, mở ra cơ hội sở hữu và đầu tư hấp dẫn với nhiều loại hình sản phẩm: Liền kề, biệt thự, căn hộ chung cư, shophouse, shop khối đế, shophouse hai mặt tiền kết hợp phố đi bộ có mái che.
Đặc biệt, shophouse hai mặt tiền kết hợp phố đi bộ có mái che là sản phẩm chỉ có tại các dự án của Eurowindow Holding, mang đến trải nghiệm mua sắm, ẩm thực, giải trí đáp ứng nhu cầu vừa ở vừa kinh doanh hoặc khai thác cho thuê sinh lời.
Tại sự kiện, Eurowindow Holding công bố kế hoạch triển khai kinh doanh giai đoạn đầu với chiến lược rõ ràng, linh hoạt, phù hợp đặc thù từng sản phẩm. Chính sách bán hàng cạnh tranh, mức chiết khấu hấp dẫn, tiến độ thanh toán linh hoạt sẽ giúp các đại lý có dư địa khai thác tối đa tiềm năng thị trường.
Bên cạnh chiến lược bán hàng bài bản, chiến dịch truyền thông cho dự án cũng được đầu tư mạnh mẽ, tập trung vào việc truyền tải thông điệp sống xanh, sống khỏe, sống hạnh phúc - concept dự án đến với khách hàng. Các hoạt động truyền thông sẽ được triển khai trên đa nền tảng: từ báo chí, truyền hình, mạng xã hội đến các sự kiện trải nghiệm thực tế, giúp khách hàng cảm nhận chân thực giá trị của dự án.
Đại diện các đơn vị phân phối bày tỏ sự kỳ vọng vào thị trường và niềm tin vào dự án: “Chúng tôi thực sự hào hứng trước tiềm năng phát triển của thị trường cũng như sức hút nổi bật của Eurowindow Sport Garden. Với niềm tin vào chất lượng dự án và uy tín của Eurowindow, chúng tôi cam kết đồng hành triển khai chiến dịch phân phối một cách bài bản, minh bạch và chuyên nghiệp, hướng tới mục tiêu chinh phục thị trường TP. Vinh một cách bền vững và hiệu quả.”.
Danh sách các đại lý phân phối chiến lược
1. CEN BẮC TRUNG BỘ
2. EURO LAND
3. ĐẤT XANH BTB
4. FU JILAND
5. TITAN LUXURY
6. B HOMES
7. V GROUP
8. S REAL
9. FU JILAND
10. SMART LAND
11. Queen Land
12. IQI Việt Nam
13. ANT HOMES
14. ÂU LẠC LAND
15. LUXHOME
16. GOVLAND
17. BZONE
18. SUN HOME
19. VNLANDEXCHANGE
20. TRENT LAND
21. TÙNG BÁCH
22. GC LAND ( THỦ ĐÔ XANH )
23. KINH BẮC
Sự kiện không chỉ đánh dấu bước khởi đầu cho chiến lược kinh doanh bài bản, mà còn mở ra phong cách sống xanh, sống khỏe kiến tạo cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn, góp phần thay đổi diện mạo đô thị và nâng tầm trải nghiệm sống cho cư dân.
Nguồn: https://eurowindow-holding.com/gap-mat-dai-ly-phan-phoi-chien-luoc-du-an-eurowindow-sport-garden
Bình luận (0)