Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

[Infographics] Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo

Ngay từ năm 2003, Việt Nam đã khởi xướng "Chương trình thương hiệu quốc gia".

Thời ĐạiThời Đại20/04/2025


Năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định lấy ngày 20/4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam, đồng thời quy tụ, khơi dậy nỗ lực của các ngành, các cấp và nhiệt huyết của cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp nói riêng và Thương hiệu quốc gia Việt Nam nói chung trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2025 với chủ đề: "Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo".

Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo

Theo Báo Tin tức

https://baotintuc.vn/infographics/thuong-hieu-quoc-gia-viet-nam-but-pha-tu-doi-moi-sang-tao-20250420063423062.htm

Nguồn: https://thoidai.com.vn/infographics-thuong-hieu-quoc-gia-viet-nam-but-pha-tu-doi-moi-sang-tao-212805.html


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Hình ảnh ruộng bậc thang ở Phú Thọ dốc thoai thoải, sáng đẹp tựa gương soi trước vụ cấy
Nhà máy Z121 sẵn sàng cho đêm Chung kết Pháo hoa Quốc tế
Tạp chí du lịch danh tiếng ca ngợi hang Sơn Đoòng 'kỳ vĩ nhất hành tinh'
 Hang động huyền bí hấp dẫn khách Tây, được ví như 'động Phong Nha' ở Thanh Hóa

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm