Trong năm 2018, lợi nhuận sau thuế của MSN đạt 4.916 tỷ đồng, tăng 54% so với năm trước trở thành mức lợi nhuận cao nhất kể từ khi niêm yết. Riêng Masan Consumer, nhánh kinh doanh hàng tiêu dùng của Masan, giao dịch trên UPCoM năm 2018 đạt lợi nhuận sau thuế 2.162 tỉ đồng nhờ sự tăng trưởng của ngành hàng thực phẩm và đồ uống. Theo báo cáo Brand Footprint 2019 (Kantar Worldpanel), trong 7 năm liên tiếp Masan Consumer thuộc Top 3 nhà sản xuất sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất tại thành thị (4 thành phố chính) và nông thôn.
Sau 9 tháng đầu năm 2019, Masan ghi nhận doanh thu gần 26.4 ngàn tỷ đồng. Trong đó, doanh thu từ MCH chiếm gần 12.6 ngàn tỷ đồng, doanh thu từ MML chiếm hơn 10.1 ngàn tỷ đồng và doanh thu từ MSR chiếm gần 3.7 ngàn tỷ đồng, công ty lãi ròng lũy kế hơn 4.1 ngàn tỷ đồng. Ước tính doanh thu cả năm 2019 đạt khoảng 38,000 - 40,000 tỷ đồng.
Những “Cơn mưa” giải thưởng dồn dập chính là nguồn động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng ta – các Masaner tăng tốc về đích trong những tháng cuối năm và tiến gần hơn đến khát vọng “Trở thành niềm tự hào Việt Nam”.
Nguồn: https://www.masangroup.com/vi/news/masan-news/masan-net-profit-up-90-2-per-cent-in-first-9-months-56.html
Bình luận (0)