Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Quảng bá sản phẩm 'made in Vietnam' vươn ra thị trường quốc tế tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất – 2025, nhiều doanh nghiệp Việt Nam thể hiện rõ khát vọng đưa sản phẩm “made in Vietnam” vươn xa ra thế giới. Với những thế mạnh riêng, các doanh nghiệp không chỉ mong muốn quảng bá sản phẩm và công nghệ do người Việt làm chủ tới thị trường trong nước, mà còn tìm kiếm cơ hội hợp tác, mở rộng xuất khẩu sang các thị trường quốc tế.

Báo Tin TứcBáo Tin Tức03/11/2025

Ông Trần Văn Kiên, Giám đốc Kinh doanh, Công ty TNHH Thương mại Công nghiệp Mỹ Việt: Vươn ra thị trường quốc tế

Đến với Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025, doanh nghiệp mong muốn quảng bá tới thị trường những sản phẩm do chính người Việt làm chủ công nghệ sản xuất. Mục tiêu của doanh nghiệp là giúp thị trường trong nước biết đến sản phẩm của mình, đồng thời từng bước vươn ra thị trường quốc tế.

Hội chợ năm nay có hơn 100 đối tác nước ngoài tham dự, đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp Việt Nam hợp tác và quảng bá sản phẩm ra thị trường quốc tế. Hy vọng ban tổ chức sẽ thường xuyên tổ chức những hội chợ như thế này trong tương lai.

Hiện nay, hệ thống kinh doanh và phân phối của doanh nghiệp đã có mặt tại 63 tỉnh, thành trên cả nước. Tại hội chợ lần này, một số đối tác nước ngoài cũng đã bày tỏ mong muốn hợp tác với Mỹ Việt, mở ra cơ hội phát triển mới cho doanh nghiệp.

Ông Lê Thanh Tiêm, Trưởng ban Thị trường kinh doanh, Công ty TNHH Một thành viên Cao su 75: Nâng tầm thương hiệu Việt từ hội chợ trong nước ra thị trường quốc tế

Quy mô và công tác tổ chức của hội chợ chuyên nghiệp, mang tầm khu vực. Đây là niềm vinh dự lớn đối với Công ty Cao su 75, một trong những doanh nghiệp cao su hàng đầu khu vực khi được tham gia hội chợ lần này.

Chúng tôi mong muốn lan tỏa hình ảnh doanh nghiệp và mở rộng hợp tác với các ngành nghề, lĩnh vực sản xuất khác như khai khoáng (than, nhiệt điện, xi măng), lắp ráp ô tô, xe máy. Đặc biệt, Cao su 75 hiện có thế mạnh trong sản xuất các sản phẩm phục vụ nạo vét cảng biển như ống hút, ống xả, đệm va cho tàu và cảng biển.

Là đơn vị thuộc khối quân đội, doanh nghiệp đang thực hiện nhiệm vụ lưỡng dụng, vừa phục vụ quốc phòng, vừa phát triển các sản phẩm kinh tế trọng yếu của đất nước. Hiện Cao su 75 sản xuất nhiều mặt hàng chủ lực như băng tải cao su các loại phục vụ ngành khai thác than của TKV tại Quảng Ninh; băng tải cho ngành nhiệt điện, xi măng, khai khoáng; các sản phẩm bọc composit cho Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam sử dụng trong dẫn dầu từ giàn khoan vào đất liền.

Ngoài ra, doanh nghiệp còn sản xuất lốp nông nghiệp xuất khẩu sang Lào và Campuchia; đệm vây quây dầu tràn trên biển xuất khẩu sang Mỹ và Canada; băng tải xuất sang Ấn Độ; sản phẩm phục vụ ngành bơm xi măng, bê tông cung cấp cho thị trường Đức; băng tải công nghiệp xuất khẩu mạnh sang Thái Lan và Ấn Độ.

Hy vọng thông qua Hội chợ Mùa Thu lần này sẽ gặp gỡ được nhiều đối tác trong và ngoài nước, qua đó lan tỏa hình ảnh doanh nghiệp và đưa sản phẩm của Cao su 75 vươn xa hơn trên thị trường khu vực và quốc tế.

Nguồn: https://baotintuc.vn/kinh-te/quang-ba-san-pham-made-in-vietnam-vuon-ra-thi-truong-quoc-te-tai-hoi-cho-mua-thu-2025-20251103102933161.htm


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Sáng nay, phố biển Quy Nhơn ‘mơ màng’ trong sương
Đẹp mê mẩn Sa Pa mùa 'săn mây'
Mỗi dòng sông - một hành trình
TPHCM thu hút đầu tư từ doanh nghiệp FDI trong vận hội mới

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

Cao nguyên đá Đồng Văn - 'bảo tàng địa chất sống' hiếm có trên thế giới

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm