
Để giữ vững và mở rộng thị trường xuất khẩu, yếu tố then chốt là chất lượng sản phẩm. Từ những lô hàng quả tươi đầu tiên xuất khẩu, đến nay nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền chế biến, đưa sản phẩm sầu riêng đông lạnh ra thị trường.
Đây được xem là bước đi chiến lược nhằm gia tăng giá trị và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Những tín hiệu tích cực từ thị trường cùng sự hợp tác chặt chẽ giữa các doanh nghiệp đang mở ra nhiều triển vọng cho ngành hàng sầu riêng. Tuy nhiên, chỉ khi chất lượng được kiểm soát đồng bộ từ vườn đến nhà máy, sầu riêng Đắk Lắk mới thực sự giữ vững “tấm vé thông hành” vào thị trường Trung Quốc nói riêng và các quốc gia nhập khẩu nói chung.
Nguồn: https://quangngaitv.vn/san-luong-sau-rieng-nam-2025-o-dak-lak-uoc-dat-392-000-tan-6508947.html
Bình luận (0)