Đại diện công ty TCP Việt Nam, T.Ư Hội LHTN Việt Nam và Trung tâm Tình nguyện quốc gia tại lễ khánh thành công trình “Không gian Thể thao Thanh niên - Tiếp năng lượng, bừng sức trẻ” ở Cần Thơ
ảnh: linh nhi
Các sáng kiến cộng đồng của TCP Việt Nam
Mới đây, 2 chiến dịch trách nhiệm xã hội của TCP Việt Nam – "Tỏa sáng Nghị lực Việt" và "Không gian thể thao thanh niên – Tiếp năng lượng, Bừng sức trẻ" – đã vinh dự được xướng tên trong bảng xếp hạng tốp 10 chiến dịch CSR có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội nửa cuối năm 2024.
Điều này khẳng định sự thành công và tầm ảnh hưởng của các sáng kiến cộng đồng của TCP Việt Nam. Bảng xếp hạng được xây dựng dựa trên dữ liệu truyền thông trên MXH từ tháng 7 đến tháng 12 năm 2024.
BTC đã đưa ra các tiêu chí đánh giá khắt khe: Các chiến dịch phải đảm bảo ít nhất 3 hoạt động truyền thông xã hội bao gồm MV, minigame, KOLs, và báo chí; đồng thời sử dụng hashtag liên quan đến CSR và truyền tải thông điệp mang giá trị tích cực đến cộng đồng.
Trong số hàng trăm chiến dịch được phân tích, "Tỏa sáng Nghị lực Việt" và "Không gian thể thao thanh niên – Tiếp năng lượng, Bừng sức trẻ" đã ghi dấu ấn đặc biệt nhờ thông điệp nhân văn, tích cực, phạm vi triển khai rộng khắp, cũng như chiến lược truyền thông bài bản và hiệu quả.
Tỏa sáng Nghị lực Việt: Tôn vinh 38 tấm gương khuyết tật, lan tỏa cảm hứng sống tích cực
"Tỏa sáng Nghị lực Việt" là chương trình thường niên do T.Ư Hội LHTN Việt Nam và Công ty TCP Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các tấm gương thanh niên khuyết tật tiêu biểu, và lan tỏa tinh thần sống tích cực qua những câu chuyện truyền cảm hứng, vượt khó vươn lên.
Ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Tổng giám đốc TCP Việt Nam tại lễ vinh danh “Tỏa sáng Nghị lực Việt 2024”
ảnh: Linh Nhi
Năm 2024, Chương trình "Tỏa sáng Nghị lực Việt" đã tuyên dương 38 tấm gương thanh niên khuyết tật tiêu biểu giàu nghị lực, vươn lên từ nghịch cảnh, tích cực đóng góp cho cộng đồng.
Không gian thể thao thanh niên – Tiếp năng lượng, Bừng sức trẻ
Với mục tiêu nâng cao thể chất, kết nối cộng đồng và truyền cảm hứng sống năng động cho giới trẻ, TCP Việt Nam đã phối hợp cùng T.Ư Hội LHTN Việt Nam và Trung tâm Tình nguyện quốc gia triển khai dự án "Không gian thể thao thanh niên – Tiếp năng lượng, Bừng sức trẻ" từ tháng 9.2024.
Công trình “Không gian Thể thao Thanh niên - Tiếp năng lượng, bừng sức trẻ" tại Đồng Nai
ảnh: linh nhi
Mỗi công trình có diện tích tối thiểu 1.000 m², được thiết kế phù hợp với nhu cầu vận động và thể thao, bao gồm sân bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, pickleball và các thiết bị tập thể dục ngoài trời hiện đại. Tính đến cuối năm 2024, đã có 9 công trình hoàn thiện tại 9 tỉnh, thành phố bao gồm TP.HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Bình Dương, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Đồng Nai, Bắc Giang và Nghệ An.
Với sự góp mặt của những gương mặt nổi bật như tuyển thủ quốc gia Tiến Linh, kình ngư Ánh Viên…, chiến dịch đã tạo ra một làn sóng tham gia mạnh mẽ từ cộng đồng, thúc đẩy sự quan tâm sức khỏe và TDTT ở giới trẻ làm nổi bật thông điệp xây dựng một lối sống khỏe mạnh, năng động.
Việc có 2 chiến dịch của TCP Việt Nam được vinh danh trong tốp 10 chiến dịch CSR có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội nửa cuối năm 2024 là minh chứng cho cam kết bền vững của công ty đối với các trách nhiệm xã hội và cộng đồng.
Các sáng kiến này không chỉ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống mà còn tạo ra những giá trị thực tế cho cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ và những người khuyết tật cũng như tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng cuộc sống cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Nguồn: https://thanhnien.vn/tien-linh-anh-vien-cung-tham-gia-chien-dich-day-y-nghia-cua-tcp-viet-nam-185250514132443432.htm
Bình luận (0)