Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Toàn tỉnh có 1.125 sản phẩm OCOP

Những năm qua, Sở Nông nghiệp và Môi trường tạo điều kiện cho các chủ thể OCOP tham gia giới thiệu sản phẩm tại các hội chợ xúc tiến thương mại; giới thiệu và bán các sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ tại nhiều cửa hàng; hỗ trợ đăng lên sàn giao dịch thương mại điện tử...

Báo Vĩnh LongBáo Vĩnh Long04/12/2025

Những năm qua, Sở Nông nghiệp và Môi trường tạo điều kiện cho các chủ thể OCOP tham gia giới thiệu sản phẩm tại các hội chợ xúc tiến thương mại; giới thiệu và bán các sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ tại nhiều cửa hàng; hỗ trợ đăng lên sàn giao dịch thương mại điện tử...

Sản phẩm OCOP Vĩnh Long ngày càng nâng cao chất lượng, mẫu mã.

Sản phẩm OCOP Vĩnh Long ngày càng nâng cao chất lượng, mẫu mã.

Đến nay, toàn tỉnh có khoảng 1.125 sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên. Có 30% hộ sản xuất nông nghiệp có tài khoản bán hàng trên sàn thương mại điện tử Postmart.vn và khoảng 20% hộ trên sàn thương mại điện tử Voso.vn với 2.500 loại sản phẩm được quảng bá, giới thiệu trên sàn giao dịch.

Thời gian tới, ngành nông nghiệp tập trung phát triển sản phẩm đặc trưng của từng địa phương, gắn với vùng nguyên liệu ổn định và phát triển du lịch nông thôn; chuẩn hóa quy trình sản xuất, xây dựng thương hiệu, bao bì, nhãn mác, truy xuất nguồn gốc sản phẩm; xây dựng đề án phát triển sản phẩm OCOP, phấn đấu trong giai đoạn 2026-2030 bình quân mỗi năm tăng thêm khoảng 50 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên.

Tin, ảnh: TRÀ MY

Nguồn: https://baovinhlong.com.vn/kinh-te/202512/toan-tinh-co-1125-san-pham-ocop-92a06c6/


Bình luận (0)

Hãy bình luận để chia sẻ cảm nhận của bạn nhé!

Cùng chuyên mục

Nhà thờ Đức Bà TP HCM rực rỡ ánh sáng đón Giáng sinh 2025
Thiếu nữ Hà Nội "lên đồ" xinh lung linh cho mùa Giáng sinh
Bừng sáng sau bão lũ, làng hoa cúc Tết tại Gia Lai mong đừng cúp điện để cứu cây
Thủ phủ mai vàng miền Trung thất thu nặng sau thiên tai kép

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

Quán cà phê Đà Lạt tăng 300% khách vì chủ đóng vai 'phim chưởng'

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm

Footer Banner Agribank
Footer Banner LPBank
Footer Banner MBBank
Footer Banner VNVC
Footer Banner Agribank
Footer Banner LPBank
Footer Banner MBBank
Footer Banner VNVC
Footer Banner Agribank
Footer Banner LPBank
Footer Banner MBBank
Footer Banner VNVC
Footer Banner Agribank
Footer Banner LPBank
Footer Banner MBBank
Footer Banner VNVC