30/07/2024
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) gửi tới Quý Khách hàng lời chào trân trọng và lời cảm ơn vì đã quan tâm, sử dụng sản phẩm thẻ tín dụng của VPBank trong thời gian qua.
Với mong muốn nâng cao các tiện ích giúp Quý Khách hàng dễ dàng cá nhân hóa thẻ theo nhu cầu tài chính bản thân và giảm bớt thiệt hại trong trường hợp rủi ro lộ thông tin thẻ khi thực hiện các giao dịch chi tiêu trực tuyến, từ tháng 07/2024, VPBank triển khai thêm Dịch vụ Quản lý Hạn mức Giao dịch (HMGD) thẻ trực tuyến trong ngày (*).
- Lợi ích: Giúp Chủ thẻ linh hoạt lựa chọn hạn mức thanh toán thẻ trực tuyến trong ngày tùy theo nhu cầu. Chủ thẻ chính có thể chủ động điều chỉnh hạn mức thanh toán cho thẻ phụ
- Sản phẩm thẻ áp dụng: tất cả sản phẩm thẻ tín dụng cá nhân do VPBank phát hành
- Phí dịch vụ: Hoàn toàn miễn phí
- Cách thức đăng ký: qua hotline VPBank
- Đối với Khách hàng Ưu tiên: Liên hệ hotline 1800 54 54 15 (chọn phím 2 nhánh Dịch vụ thẻ)
- Đối với Khách hàng Tiêu chuẩn: Liên hệ hotline 1900 54 54 15 (chọn phím 1 nhánh KHCN, sau đó chọn phím 1 nhánh Dịch vụ thẻ)
(*) HMGD thẻ trực tuyến trong ngày: Là số tiền tối đa Chủ thẻ được phép sử dụng để thanh toán trong một ngày, không vượt quá hạn mức tín dụng thẻ được VPBank cấp, sử dụng để thanh toán hàng hóa, dịch vụ hợp pháp qua các kênh thanh toán trực tuyến bằng Thẻ tín dụng (bao gồm Thẻ chính, Thẻ phụ, Thẻ ảo)
Ngoài ra, nhằm quản lý chi tiêu hiệu quả và bảo đảm an toàn cho thẻ tín dụng trong trường hợp rủi ro bị mất thẻ vật lý, Quý khách còn có thể sử dụng dịch vụ Quản lý Hạn mức giao dịch (HMGD) trong ngày (**) qua VPBank NEO.
- Lợi ích: Chủ thẻ sẽ linh hoạt cập nhật hạn mức giao dịch (HMGD) thẻ trong ngày tùy theo nhu cầu. Chủ thẻ chính có thể chủ động điều chỉnh HMGD cho thẻ phụ
- Sản phẩm thẻ áp dụng: tất cả sản phẩm thẻ tín dụng cá nhân do VPBank phát hành
- Phí dịch vụ: Hoàn toàn miễn phí
- Cách thức đăng ký: Truy cập ứng dụng VPBank NEO, vào mục Thẻ, chọn Quản lý, sau đó chọn Cài đặt thẻ và tiến hành thay đổi HMGD thẻ trong ngày
(**) HMGD thẻ trong ngày: Là số tiền tối đa mà Chủ thẻ được VPBank cho phép thanh toán trong một ngày được thiết lập cho từng loại thẻ bao gồm các hạn mức thanh toán hàng hóa dịch vụ hợp pháp và hạn mức rút tiền mặt.
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý Khách hàng vui lòng gửi thông tin tới địa chỉ email: chamsockhachhang@vpbank.com.vn hoặc truy cập Cổng chăm sóc khách hàng tại địa chỉ https://cskh.vpbank.com.vn hoặc gọi tới tổng đài 1900 54 54 15 (Khách hàng tiêu chuẩn) hoặc 1800 54 54 15 (Khách hàng ưu tiên) để được hỗ trợ.
Trân trọng,
Nguồn: https://www.vpbank.com.vn/tin-tuc/tin-vpbank/2024/trien-khai-dich-vu-quan-ly-han-muc-thanh-toan-truc-tuyen-trong-ngay-doi-voi-the-tin-dung-vpbank