Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Trình làng bộ họa cụ chuyên biệt cho người tiêu dùng

Ngày 21/8, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) chính thức trình làng bộ sản phẩm họa cụ mới với thiết kế chuyên biệt dành cho người tiêu dùng.

Báo Nhân dânBáo Nhân dân21/08/2025

Ông Phạm Trung Kiên, Tổng Giám đốc Văn phòng phẩm Hồng Hà (bìa phải) và PGS.TS Nguyễn Văn Hiệu, Hiệu trưởng Trường liên ngành và Nghệ thuật, Đại học Quốc gia Hà Nội trao tặng quà cho học sinh tham gia chương trình workshop Hồng Hà.
Ông Phạm Trung Kiên, Tổng Giám đốc Văn phòng phẩm Hồng Hà (bìa phải) và PGS.TS Nguyễn Văn Hiệu, Hiệu trưởng Trường liên ngành và Nghệ thuật, Đại học Quốc gia Hà Nội trao tặng quà cho học sinh tham gia chương trình workshop Hồng Hà.

Bộ sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trong lĩnh vực học tập và sáng tạo mỹ thuật. Đây cũng là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 66 năm ngày thành lập Văn phòng phẩm Hồng Hà 1/10/1959-1/10/2025.

Bộ sưu tập họa cụ được đồng phát triển bởi Văn phòng phẩm Hồng Hà và Trường Khoa học liên ngành và Nghệ thuật, Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU-SIS) - đơn vị đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và phát triển các chương trình tiên phong trong lĩnh vực công nghiệp văn hóa, sáng tạo và nghệ thuật.

anh-3.jpg
Bộ họa cụ bao gồm 4 nhóm: Art Kids, Art Juniors, Art Studio, Art Master.

Bộ họa cụ bao gồm 4 nhóm: Art Kids, Art Juniors, Art Studio, Art Master là thành quả của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, bài bản, kết hợp giữa nhu cầu thực tế trong giảng dạy mỹ thuật và sáng tạo, với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu về mỹ thuật.

Mỗi sản phẩm đều trải qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn sức khỏe cho người dùng ở mọi lứa tuổi.

anh-2.jpg
Ra mắt hệ thống họa cụ mới của Hồng Hà.

Bốn nhóm trong bộ họa cụ chuyên biệt cho người dùng

1. Art Kids: Nhóm sản phẩm dành cho học sinh tiểu học, an toàn, dễ sử dụng, giúp làm quen với hội họa gồm: Giấy vẽ, bút chì, tẩy, màu sáp, gọt chì.

2. Art Juniors: Nhóm sản phẩm dành cho học sinh trung học, nâng cấp chất liệu, hỗ trợ rèn luyện kỹ thuật cơ bản gồm: Giấy vẽ, bút chì, tẩy, màu sáp, gọt chì, chì màu, màu nước.

3. Art Studio: Nhóm sản phẩm dành cho sinh viên mỹ thuật, sản phẩm có độ chính xác cao, phù hợp học và thực hành gồm: Giấy vẽ, bút chì, tẩy, dao gọt chì, màu poster, bút đi nét, cọ vẽ, Pallet & Bay thép trộn màu, quản bút chì, set ruột chì, màu Acrylic, màu nước, toan.

4. Art Master: Nhóm sản phẩm dành cho họa sĩ chuyên nghiệp, chất lượng cao cấp, thể hiện tốt kỹ thuật và cá tính sáng tạo gồm: Set chì, phấn tiên, màu oil, dung dịch trung gian, màu Acrylic, chất phủ toan, cọ dẹt.

Bộ sản phẩm họa cụ là một công trình nghiên cứu khoa học có tính ứng dụng cao, được phát triển từ cơ sở lý luận vững chắc đến các dòng sản phẩm thực tiễn.

Với sự nghiêm túc và tâm huyết, Văn phòng phẩm Hồng Hà khẳng định cam kết đầu tư vào các sản phẩm giáo dục chất lượng cao, góp phần bồi dưỡng thẩm mỹ và tư duy sáng tạo cho học sinh, sinh viên Việt Nam.

anh-4.jpg
Ban tổ chức chụp ảnh chung với hai họa sĩ Nguyễn Thịnh và Cao Thục - họa sĩ vẽ ký họa tại sự kiện.

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Phạm Trung Kiên, Tổng Giám đốc Văn phòng phẩm Hồng Hà khẳng định: “Bộ sản phẩm Art là một công trình nghiên cứu khoa học có tính ứng dụng cao, được phát triển từ cơ sở lý luận vững chắc đến các dòng sản phẩm thực tiễn. Với sự nghiêm túc và tâm huyết, Văn phòng phẩm Hồng Hà khẳng định cam kết đầu tư vào các sản phẩm giáo dục chất lượng cao, góp phần bồi dưỡng thẩm mỹ và tư duy sáng tạo cho học sinh, sinh viên Việt Nam. Sự kiện ra mắt bộ sản phẩm kết hợp với VNU-SIS cũng là bảo chứng cho sứ mệnh gắn kết tri thức-nghệ thuật-doanh nghiệp với những đóng góp thiết thực cho cộng đồng”.

anh-5.jpg
Đại diện Văn phòng phẩm Hồng Hà và Đại diện Trường Khoa học liên ngành và Nghệ thuật tại buổi làm việc về các sản phẩm.

Trải qua 66 năm xây dựng và phát triển, sản phẩm mang thương hiệu Hồng Hà đã và đang giành được sự tin tưởng yêu mến của nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt. Với sứ mệnh cung cấp những giải pháp nâng cao hiệu quả công việc và thuận tiện trong cuộc sống, Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, tiện ích, an toàn sức khỏe.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn tự tin giữ vững mục tiêu trở thành doanh nghiệp văn phòng phẩm hàng đầu Việt Nam, phấn đấu đưa thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà tiến xa hơn trên trường quốc tế.

Nguồn: https://nhandan.vn/trinh-lang-bo-hoa-cu-chuyen-biet-cho-nguoi-tieu-dung-post902462.html


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Yêu nước theo cách của người trẻ
Người dân hân hoan chào đón đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
Đội tuyển nữ Việt Nam thắng Thái Lan để giành HCĐ: Hải Yến, Huỳnh Như, Bích Thùy tỏa sáng
Dòng người đổ về Hà Nội, hòa mình vào không khí hào hùng trước thềm Quốc khánh

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm