Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài cho biết, ngay sau khi nhận thông tin, được sự chỉ đạo của Cục Hàng không Việt Nam, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài đã phối hợp với Cảng vụ Hàng không miền Bắc và các đơn vị có liên quan kiểm tra, rà soát, xác minh toàn bộ sự việc và đã có văn bản báo cáo Cục Hàng không Việt Nam theo đúng quy định.
Qua kiểm tra, sản phẩm được hành khách quan tâm là “Bánh mỳ kẹp thịt lợn nướng” của cửa hàng Bigbowl tại Nhà ga T2. Đây là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, sử dụng nguyên liệu thịt heo nhập khẩu từ Brazil, có đầy đủ chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ và an toàn vệ sinh thực phẩm. Mức giá được đưa ra là 7,8 USD (tương đương 208.000 đồng) đã được cửa hàng niêm yết công khai, rõ ràng tại quầy.
Sau đó, đơn vị phục vụ là cửa hàng Bigbowl cũng đã rất cầu thị và ngay lập tức có những điều chỉnh như ghi rõ trên thực đơn đây là sản phẩm sử dụng thịt heo nhập khẩu. Hiện tại, sản phẩm này đã được phục vụ dưới dạng combo, bao gồm 1 bánh mỳ và 1 chai nước Dasani hoặc nước ngọt miễn phí.
Cụ thể, tại quầy hàng, có nhiều loại bánh mỳ, món ăn khác được phục vụ với mức giá bắt đầu chỉ từ 2,1 USD/sản phẩm (khoảng 50.000 đồng).

Tại các khu vực của nhà ga, có nhiều sự lựa chọn đa dạng từ nhiều đơn vị bán hàng với nhiều mức giá khác nhau. Ngoài ra, còn có hệ thống máy bán hàng tự động cung cấp nước uống với mức giá chỉ từ 10.000 đồng; các cây nước uống tinh khiết hoàn toàn miễn phí được duy trì tại nhiều vị trí ở khu vực phòng chờ.
Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài cho rằng, phản ánh này là cơ sở quan trọng để đơn vị tiếp tục hoàn thiện và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Lãnh đạo sân bay Nội Bài đã chỉ đạo khẩn trương khảo sát lại toàn bộ các mặt hàng, tham khảo mặt bằng giá với các sân bay khác để làm việc với các đối tác, nhằm tiếp tục đa dạng hóa sản phẩm ở nhiều phân khúc giá hơn nữa phục vụ hành khách.
"Chúng tôi hiểu rằng giá dịch vụ tại sân bay luôn có những đặc thù riêng, và đó là lý do chúng tôi càng phải nỗ lực làm việc với các đối tác để mang đến nhiều lựa chọn đa dạng, hợp lý nhất cho hành khách. Thêm ý kiến, thêm cải thiện đó là phương châm hành động của sân bay Nội Bài nhằm nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của hành khách”, lãnh đạo đơn vị nhấn mạnh.
Nguồn: https://cand.com.vn/Xa-hoi/cang-hang-khong-quoc-te-noi-bai-noi-gi-ve-vu-208-000-dong-o-banh-mi--i774934/
Bình luận (0)