Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Cơ sở sản xuất sẵn sàng cho Hội chợ Công thương vùng Bắc Trung bộ - Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Chỉ còn 2 ngày nữa Hội chợ Công thương vùng Bắc Trung bộ - Hà Tĩnh 2025 sẽ chính thức khai mạc. Hiện các HTX, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh đang khẩn trương chuẩn bị nguồn hàng, sẵn sàng mang đến hội chợ những sản phẩm đặc trưng, chất lượng.

Báo Hà TĩnhBáo Hà Tĩnh17/11/2025

bqbht_br_3.jpg
Cơ sở chế biến, kinh doanh hải sản Hòa Cung đóng gói, chuẩn bị nguồn hàng tham gia Hội chợ Công thương vùng Bắc Trung bộ - Hà Tĩnh 2025.

Cơ sở chế biến, kinh doanh hải sản Hòa Cung (phường Trần Phú) là đơn vị được lựa chọn tham gia Hội chợ Công thương vùng Bắc Trung bộ - Hà Tĩnh 2025 với sản phẩm nước mắm Hòa Cung. Xác định đây là sự kiện quy mô lớn, có sự tham gia của nhiều đơn vị, tổ chức ngoài tỉnh nên sẽ có nhiều cơ hội tìm kiếm khách hàng, cơ sở đã chuẩn bị kỹ lưỡng về nguồn hàng để mang đến hội chợ.

Bà Trần Thị Hòa – chủ cơ sở cho biết: “Sản phẩm nước mắm Hòa Cung đạt OCOP 3 sao năm 2024 và đã được tiêu thụ trong, ngoài tỉnh với sản lượng mỗi năm hơn 20.000 lít. Tham gia hội chợ lần này, chúng tôi rất hào hứng và xác định đây là cơ hội quan trọng để quảng bá sản phẩm nước mắm truyền thống đến người dân, du khách. Do đó, chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng từ chất lượng sản phẩm đến bao bì, tạo dấu ấn riêng cho thương hiệu. Những ngày qua, chúng tôi đã huy động nhân công chiết xuất, đóng gói, dán tem nhãn để chuẩn bị nguồn hàng chất lượng, sẵn sàng mang đến hội chợ vào ngày 19/11 tới đây”.

bqbht_br_0.jpg
bqbht_br_7.jpg
Cơ sở chế biến, kinh doanh hải sản Hòa Cung mong muốn thông qua hội chợ sẽ góp phần quảng bá và kết nối được với nhiều khách hàng mới.

Là cơ sở có nhiều kinh nghiệm tham gia các hội chợ thương mại trong và ngoài tỉnh, cơ sở bánh ram Anh Thu (phường Hà Huy Tập) cũng đang khẩn trương chuẩn bị hàng hóa chất lượng để giới thiệu đến người tiêu dùng tại Hội chợ Công thương vùng Bắc Trung bộ - Hà Tĩnh 2025.

Chị Lê Hoài Thu – chủ cơ sở bánh ram Anh Thu cho biết: Sản phẩm bánh ram Anh Thu hiện được tiêu thụ tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước và xuất khẩu đi một số quốc gia. Để được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa, bên cạnh chú trọng vào chất lượng sản phẩm thì công tác xúc tiến thương mại, tham gia các hội chợ đã góp phần giúp cơ sở phát triển thị trường trong những năm qua. Do đó, chúng tôi luôn tận dụng các cơ hội quảng bá và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm. Để tham gia hội chợ, chúng tôi đã tập trung sản xuất, đóng gói để chuẩn bị nguồn hàng với số lượng đầy đủ, chất lượng tốt và kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi đóng thùng mang đến hội chợ.

bqbht_br_1.jpg
bqbht_br_8.jpg
Cơ sở bánh ram Anh Thu là đơn vị có nhiều kinh nghiệm tham gia các hội chợ thương mại trong và ngoài tỉnh.

Còn tại cơ sở sản xuất kẹo cu đơ Loan Lương (xã Thạch Khê), những ngày này, vợ chồng anh Nguyễn Văn Lương và nhân công cũng đang tập trung sản xuất, đóng gói để đảm bảo nguồn hàng tham gia hội chợ.

Anh Nguyễn Văn Lương – chủ cơ sở cho hay: "Vợ chồng tôi vốn làm nghề thị trường, bỏ hàng cho một số công ty tại đại lý, tạp hóa trên địa bàn tỉnh. Sau nhiều năm, nhận thấy nhu cầu tiêu thụ kẹo cu đơ ở các địa phương khá lớn nên đã tìm hiểu, học hỏi và mở cơ sở sản xuất từ năm 2025. Bước đầu, sản phẩm được thị trường đón nhận tích cực, mỗi ngày cơ sở bán ra khoảng 600 – 800 bánh. Trong dịp Hội chợ Công thương vùng Bắc Trung bộ - Hà Tĩnh năm 2025, cơ sở sẽ đưa sản phẩm kẹo cu đơ tham gia vào quầy hàng của xã với mong muốn có thêm kết nối và gia nhập sâu hơn vào thị trường.

“Là cơ sở mới hoạt động nên hội chợ là cơ hội để chúng tôi lắng nghe phản hồi, hoàn thiện chất lượng sản phẩm và tìm kiếm đầu ra ổn định hơn. Hiện nay, chúng tôi đang huy động nhân công chuẩn bị đủ số lượng hàng để tham gia hội chợ và cung cấp đủ nhu cầu của khách hàng trong những ngày diễn ra hội chợ” – anh Lương chia sẻ.

bqbht_br_6.jpg
Cơ sở sản xuất kẹo cu đơ Loan Lương kỳ vọng hội chợ là cơ hội để lắng nghe phản hồi, hoàn thiện chất lượng sản phẩm và tìm kiếm đầu ra ổn định hơn.

Tại các đơn vị khác như Trầm hương Tâm Thiên Hương, nhung hươu Việt, nhung hươu Hiền Ngọc, nước mắm Luận Nghiệp, giò chả Hoài Võ, nông sản dược liệu Thu Hằng, cam Yến Sơn…, công tác chuẩn bị sản phẩm hàng hóa cũng đang được doanh nghiệp, cơ sở tập trung ở giai đoạn nước rút. Với tâm thế hào hứng và đặt nhiều kỳ vọng tại sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng này, các cơ sở đều thể hiện tinh thần chủ động, chỉn chu, tâm huyết trong khâu chuẩn bị để mang đến những sản phẩm đặc trưng, chất lượng tốt nhất.

Chị Võ Thị Thu Hằng – Giám đốc HTX Nông sản dược liệu Thu Hằng (xã Tứ Mỹ) chia sẻ: “Nhận thấy hiệu quả, cơ hội từ những hội chợ thương mại trước mang lại, chúng tôi đã chuẩn bị lượng hàng lớn hơn với các sản phẩm như tinh bột nghệ, tinh bột sắn dây, ngũ cốc… để “góp mặt” vào hội chợ năm nay. Đặc biệt, những hội chợ trước tổ chức trên địa bàn tỉnh chủ yếu là các cơ sở, đơn vị trong tỉnh tham gia giới thiệu sản phẩm, còn hội chợ này sẽ có gian hàng của nhiều cơ sở tại nhiều tỉnh, thành. Do đó, đây không chỉ là cơ hội để chúng tôi quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác, khách hàng mà còn là dịp để trao đổi, học hỏi kinh nghiệm từ các đơn vị tỉnh bạn”.

bqbht_br_07.jpg
Hợp tác xã Nông sản dược liệu Thu Hằng thường xuyên tham gia các hội chợ thương mại để quảng bá sản phẩm và phát triển thị trường.

Theo kế hoạch, Hội chợ Công thương vùng Bắc Trung bộ - Hà Tĩnh 2025 diễn ra từ ngày 19 – 24/11 tại Quảng trường Trần Phú (phường Thành Sen). Đây là hoạt động xúc tiến thương mại cấp vùng do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) phối hợp với Sở Công thương Hà Tĩnh tổ chức.

Hội chợ có khoảng 250 gian hàng tiêu chuẩn với sự tham gia của doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh trong tỉnh và nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Những sản phẩm được đưa đến hội chợ gồm: hàng công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, đặc sản vùng miền, hàng tiêu dùng thiết yếu, ẩm thực

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo và đầy tâm huyết của các cơ sở sản xuất, hợp tác xã và doanh nghiệp, hội chợ hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật của hoạt động thương mại. Bên cạnh mục tiêu quảng bá sản phẩm, sự kiện còn góp phần thúc đẩy giao thương, hỗ trợ phát triển kinh tế địa phương và tăng cường kết nối thị trường giữa các tỉnh trong vùng Bắc Trung bộ cũng như trên cả nước.

Nguồn: https://baohatinh.vn/co-so-san-xuat-san-sang-cho-hoi-cho-cong-thuong-vung-bac-trung-bo-ha-tinh-post299549.html


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Tam giác mạch vào mùa, Hà Giang -Tuyên Quang trở thành điểm check-in hút khách
Ngắm bình minh trên đảo Cô Tô
Phiêu du giữa mây mù Đà Lạt
Cánh đồng cỏ lau ở Đà Nẵng nở rộ thu hút người dân, du khách

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

Mẫu Việt Huỳnh Tú Anh được các nhà mốt quốc tế săn đón sau show Chanel

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm