Vượt thách thức, xây dựng niềm tin hơn 5 triệu khách hàng
Trong bối cảnh thị trường bảo hiểm nhân thọ còn nhiều thử thách, việc Dai-ichi Life Việt Nam đạt mốc hơn 5 triệu khách hàng là một điểm sáng đáng khích lệ. Thành tựu này không chỉ cho thấy sức mạnh nội tại mà còn là lời khẳng định về niềm tin trọn vẹn mà khách hàng đã dành cho Dai-ichi Life - thương hiệu bảo hiểm nhân thọ đến từ Nhật Bản.
Tại sự kiện “Dai-ichi Life Việt Nam tự hào vượt cột mốc phục vụ 5 triệu khách hàng” tổ chức tại Hà Nội ngày 24/5, ông Lê Tuấn Anh, Phó tổng giám đốc Kênh Phân phối mở rộng, chia sẻ: “Để có được vị thế và tầm vóc như ngày hôm nay, mỗi khách hàng đồng hành với Dai-ichi Life Việt Nam là một niềm tin yêu lớn lao mà chúng tôi vinh dự đón nhận và phục vụ với cả tấm lòng, đặc biệt trong giai đoạn nhiều thử thách hiện nay, điều này càng trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết”.

Đây cũng là sự kiện khởi đầu chương trình tri ân “Hơn 5 triệu Khách hàng, trọn vẹn một niềm tin” từ ngày 24/5 đến ngày 31/12, được Dai-ichi Life Việt Nam triển khai trên toàn quốc bao gồm chuỗi hội thảo tri ân khách hàng, các hoạt động hỗ trợ cộng đồng xuyên suốt 4 lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.
Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2007, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt được những thành tựu vượt bậc: doanh thu phí bảo hiểm tăng 52 lần, số lượng khách hàng tăng 15 lần, tổng vốn đầu tư tăng 53 lần và tổng tài sản tăng 105 lần. Công ty đã xây dựng nền tảng vững chắc, giữ vị trí Top 3 trên thị trường với mạng lưới kinh doanh gần 300 văn phòng, “phủ sóng” khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc, thông qua đội ngũ gần 2.000 nhân viên và 100.000 đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp.
Lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi đổi mới
Theo đại diện công ty, cột mốc hơn 5 triệu khách hàng không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực để Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục sứ mệnh đồng hành bảo vệ cuộc sống, vun đắp tương lai bền vững cho hàng triệu khách hàng và gia đình tại Việt Nam.
Triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết” là kim chỉ nam để Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục chiến lược tăng trưởng bền vững, không ngừng cải tiến công nghệ, đầu tư vào hệ sinh thái số và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến các giá trị vượt trội cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.
Ngày 6/6, Dai-ichi Life Việt Nam giới thiệu ra thị trường bộ giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính thế hệ mới, gồm sản phẩm chính bảo hiểm Liên kết chung an tâm song hành thịnh vượng, cùng ba sản phẩm bán kèm là bảo hiểm Chăm sóc điều trị sau tai nạn 24/7, bảo hiểm Chăm sóc điều trị bệnh hiểm nghèo 24/7 và bảo hiểm Hỗ trợ duy trì đóng phí.
Đây là bộ giải pháp tài chính được Dai-ichi Life Việt Nam tiên phong đổi mới với những cải tiến vượt bậc về quyền lợi và tính linh hoạt, đáp ứng các nhu cầu bảo vệ tài chính khác nhau, khẳng định cam kết đồng hành gắn bó dài lâu cùng khách hàng và gia đình.
Vì cuộc sống tươi đẹp cho người dân Việt

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai nhiều chương trình và sáng kiến ý nghĩa hỗ trợ cộng đồng trong 18 năm hoạt động tại Việt Nam.
Thay lời tri ân sâu sắc đến hơn 5 triệu khách hàng và gia đình, tại sự kiện “Dai-ichi Life Việt Nam tự hào vượt cột mốc phục vụ 5 triệu khách hàng”, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố đóng góp hơn 5 tỷ đồng để triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, thông qua Chương trình đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2025.

Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.
“Cột mốc hơn 5 triệu khách hàng là lời khẳng định cho hành trình xây dựng niềm tin vững chắc của Dai-ichi Life Việt Nam. Chúng tôi cam kết tiếp tục là người bạn đồng hành "Gắn bó dài lâu" cùng người dân Việt Nam, nhằm bảo đảm cuộc sống bình an và tương lai an tâm, tươi sáng cho mỗi người, mỗi nhà”, đại diện công ty cho hay.
Nguồn: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/dai-ichi-life-viet-nam-18-nam-giu-tron-niem-tin-cua-hon-5-trieu-khach-hang-20250606123440895.htm
Bình luận (0)