Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đang từng bước mở rộng hệ sinh thái dịch vụ, hướng tới phục vụ một cách toàn diện hơn thông qua việc triển khai dịch vụ điện gia tăng - một mô hình dịch vụ sau công tơ mang tính hỗ trợ kỹ thuật, nâng cao tiện ích và tăng độ an toàn trong quá trình sử dụng điện.
Khác với các dịch vụ điện truyền thống, dịch vụ điện gia tăng là nhóm dịch vụ bổ sung được EVNHANOI bắt đầu triển khai thí điểm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dân Thủ đô trong quá trình sử dụng điện.
Trong giai đoạn đầu, các nhóm dịch vụ được triển khai bao gồm: tư vấn dịch vụ điện; kiểm tra thiết bị, hệ thống điện; khắc phục sự cố hệ thống điện; lắp mới/thay thế thiết bị điện; bảo dưỡng hệ thống điện mặt trời mái nhà.
Các gói dịch vụ được thiết kế linh hoạt theo từng nhu cầu thực tế của người dân. Sau hơn 2 tháng triển khai thí điểm, dịch vụ điện gia tăng của EVNHANOI đã ghi nhận nhiều phản hồi tích cực từ người dân, đặc biệt là về tính minh bạch, kịp thời và chuyên nghiệp trong cách thức tổ chức triển khai.
Nguồn: https://vtv.vn/evn-ha-noi-cung-cap-dich-vu-dien-gia-tang-100251015150111583.htm
Bình luận (0)