Bệnh nhân đăng ký khám bệnh tại máy đăng ký tự động của Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai. Ảnh: An Yên |
Bệnh viện đã áp dụng hệ thống lấy số tự động, đăng ký khám bệnh qua ứng dụng điện thoại, phân loại và thanh toán đơn thuốc, vị trí cấp toa thuốc tự động, giúp giảm tiếng ồn thông báo, giảm thời gian chờ khám. Bệnh viện cũng áp dụng thanh toán viện phí không tiền mặt, đảm bảo tính chính xác, minh bạch trong công tác thu viện phí.
Đặc biệt, quy trình điều trị liên khoa được tối ưu hóa nhằm điều trị các ca đột quỵ, tim mạch can thiệp, giáo dục dinh dưỡng và vật lý trị liệu cho bệnh nhân trước, trong và sau phẫu thuật. Áp dụng chương trình hồi phục sớm sau phẫu thuật (ERAS), cải tiến quy trình chăm sóc bệnh nhân, rút ngắn thời gian điều trị. Các hoạt động này đã được ghi nhận hiệu quả bằng các chứng chỉ công nhận quốc tế, bằng khen, giấy khen của Chính phủ, UBND tỉnh và Sở Y tế tỉnh Đồng Nai.
Bệnh viện cũng đã triển khai bệnh án điện tử, hướng tới mô hình bệnh viện thông minh, bệnh viện không giấy.
An Yên
Nguồn: https://baodongnai.com.vn/xa-hoi/202510/gan-thi-dua-voi-cai-tien-quy-trinh-kham-chua-benh-0462932/
Bình luận (0)