Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Gieo mầm tử tế, gặt hái nụ cười: Câu chuyện đằng sau sự phát triển của AVAKids

(Dân trí) - Với CEO Đoàn Văn Hiểu Em, mỗi bước tiến của AVAKids không chỉ nhằm mục tiêu tăng trưởng, mà còn là hành trình sẻ chia, mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, đặc biệt là trẻ em.

Báo Dân tríBáo Dân trí31/07/2025

AVAKids là thương hiệu trẻ trong lĩnh vực bán lẻ sản phẩm mẹ và bé. Với 64 cửa hàng, ứng dụng mua sắm online và dịch vụ giao hàng tận nhà trên toàn quốc, AVAKids nỗ lực mỗi ngày để mang đến trải nghiệm mua sắm tận tâm, minh bạch và đáng tin cậy cho hàng triệu gia đình Việt. Tuy nhiên, với AVAKids, phát triển bền vững không chỉ dừng lại ở kết quả kinh doanh.

“Một thương hiệu dành cho trẻ em phải thực sự có trách nhiệm với thế hệ tương lai, bằng cam kết dài hạn và những hành động cụ thể”, ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO chuỗi AVAKids chia sẻ tại buổi lễ ký kết tài trợ giai đoạn tiếp theo cho Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile) cho 550 trẻ em Việt Nam có dị tật hàm mặt.

Gieo mầm tử tế, gặt hái nụ cười: Câu chuyện đằng sau sự phát triển của AVAKids - 1

Hành trình bền bỉ cùng Operation Smile là minh chứng cho cam kết dài hạn xuất phát từ sự thấu cảm và mong muốn sẻ chia một cách chân thành của AVAKids (Ảnh: AVAKids).

Chính niềm tin đó đã dẫn dắt AVAKids tiếp nối truyền thống thiện nguyện của Tập đoàn Thế Giới Di Động. Vì thế, từ năm 2022, ngay từ ngày đầu ra đời, AVAKids đã chọn đồng hành cùng Operation Smile. “Sau 3 năm, điều khiến chúng tôi tự hào không phải là con số 550 ca phẫu thuật đã được thực hiện, mà là 550 cuộc đời đã được mở ra, 550 nụ cười đã được tìm lại và hàng trăm mái ấm trên khắp Việt Nam được hồi sinh bằng một hy vọng mới”, ông Hiểu Em chia sẻ.

Gieo mầm tử tế, gặt hái nụ cười: Câu chuyện đằng sau sự phát triển của AVAKids - 2

Sự tin yêu và đồng hành của khách hàng là nền tảng vững chắc để AVAKids tạo ra sự tăng trưởng bền vững (Ảnh: AVAKids).

Hành trình này vẫn chưa dừng lại. Ngày 30/7, AVAKids ký kết thỏa thuận tài trợ thêm 550 ca phẫu thuật trong giai đoạn 2025-2030. Đây không chỉ là sự tiếp nối để chạm đến mốc 1.100 nụ cười từ 2022 đến 2030 mà còn là lời khẳng định cho cam kết dài lâu: “AVAKids sẽ tiếp tục sát cánh bên những em nhỏ không may mắn bằng cả trái tim”.

Lễ ký kết không chỉ là một thỏa thuận hợp tác, mà còn là một lời hứa từ AVAKids và các đối tác: tiếp tục thắp sáng tương lai cho những em bé còn chịu nhiều thiệt thòi do dị tật hàm mặt trên khắp Việt Nam.

“AVAKids tin rằng: Nụ cười được hồi sinh - tương lai sẽ rộng mở. Mỗi em bé đều có quyền được sống đúng với tuổi thơ của mình, được yêu thương, đến trường và có quyền mơ ước”, ông Hiểu Em nói.

Theo thống kê, tại các quốc gia đang phát triển như Việt Nam, cứ khoảng 700 trẻ em sinh ra thì có một em mắc dị tật bẩm sinh vùng môi hoặc hàm ếch. Dị tật này không chỉ ảnh hưởng đến khả năng ăn uống, hô hấp, phát âm của trẻ mà còn để lại những hệ lụy tâm lý nặng nề. Nhiều em trở nên mặc cảm, tự ti, bị kỳ thị hoặc từ chối đến trường, từ đó thiếu hụt các kỹ năng cần thiết để hòa nhập xã hội và có một tương lai độc lập. Vì vậy, việc mang lại nụ cười trọn vẹn cũng đồng nghĩa với việc trao cho các em một cơ hội được sống bình thường với tương lai rộng mở hơn.

Gieo mầm tử tế, gặt hái nụ cười: Câu chuyện đằng sau sự phát triển của AVAKids - 3

CEO Đoàn Văn Hiểu Em thăm hỏi, động viên các bệnh nhi và gia đình (Ảnh: AVAKids).

Việc lựa chọn đồng hành cùng Operation Smile, tập trung vào đối tượng trẻ em bị dị tật hàm mặt, nhóm thiệt thòi nhưng ít được chú ý cho thấy sự nhất quán trong chiến lược trách nhiệm xã hội của AVAKids. Thương hiệu chọn cách hành động bền bỉ và âm thầm, từng bước, từng ca phẫu thuật, từng nụ cười được trao đi.

Gieo mầm tử tế, gặt hái nụ cười: Câu chuyện đằng sau sự phát triển của AVAKids - 4

Với CEO Đoàn Văn Hiểu Em, mỗi chuyến đi, mỗi cuộc gặp gỡ trong hành trình cùng Operation Smile là một lần được chứng kiến phép màu (Ảnh: AVAKids).

Với sứ mệnh chăm sóc hàng triệu gia đình Việt, AVAKids không ngừng nỗ lực để mang đến những giá trị thiết thực và bền vững cho cộng đồng. Thông qua hệ thống 64 cửa hàng cùng dịch vụ giao hàng tận nhà tại 34 tỉnh thành toàn quốc, AVAKids không chỉ là đối tác phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu uy tín, đảm bảo sản phẩm có nguồn gốc minh bạch, chất lượng và chế độ bảo hành chu đáo, mà còn mong muốn lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc. Nền tảng kinh doanh vững chắc và sự tin yêu của khách hàng là động lực để AVAKids thực hiện sứ mệnh xã hội của mình một cách mạnh mẽ hơn.

“Chặng đường phía trước của AVAKids còn dài. Nhưng với những gì đã và đang làm, thương hiệu đang từng bước khẳng định: một doanh nghiệp Việt có thể chạm đến thành công bền vững bằng con đường tử tế và nhân văn”, ông Hiểu Em nói.

Nguồn: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/gieo-mam-tu-te-gat-hai-nu-cuoi-cau-chuyen-dang-sau-su-phat-trien-cua-avakids-20250731105155995.htm


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Chiến sĩ diễu binh vượt nắng thao trường 'đổ lửa'
Ngắm dàn trực thăng diễn tập giữa trời Hà Nội chuẩn bị Quốc khánh 2/9
U23 Việt Nam rạng rỡ mang cúp vô địch U23 Đông Nam Á về nhà
Đảo ở miền Bắc như 'hòn ngọc thô', hải sản giá rẻ, cách đất liền 10 phút đi tàu

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm