Chương trình dự kiến được tổ chức từ quý II đến quý IV-2026 trên địa bàn toàn thành phố, thu hút từ 1.000 – 2.000 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia, gồm: Các trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy, chợ, cửa hàng tự chọn, các cửa hàng chuyên doanh; các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh hàng tiêu dùng; các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, nhà hàng, khách sạn; doanh nghiệp vận chuyển; hệ thống các ngân hàng; doanh nghiệp viễn thông; doanh nghiệp công nghệ thông tin; doanh nghiệp xây dựng; doanh nghiệp thương mại điện tử…
Trong khuôn khổ chương trình sẽ diễn ra các sự kiện: Hội chợ khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026; Hội chợ khuyến mại chuyển đổi số - tiêu dùng xanh; Hội chợ khuyến mại hàng hiệu Hà Nội 2026 - Hanoi Brand Promotion Day 2026; Hội chợ khuyến mại Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale 2026.
Chương trình nhằm triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng; phục hồi và phát triển kinh tế, thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, góp phần hoàn thành chỉ tiêu tăng trưởng GRDP năm 2026 và giai đoạn 2026 - 2030.
Đồng thời, triển khai hiệu quả Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" và các chương trình phát triển kinh tế, xã hội của thành phố; phát triển các loại hình kinh doanh đa dạng, thông minh phù hợp với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử.
Sở Công Thương chủ trì, phối hợp, phê duyệt danh sách doanh nghiệp tham gia khuyến mại; chương trình, tỷ lệ khuyến mại, giảm giá của các doanh nghiệp. Thông tin tuyên truyền, vận động, hỗ trợ các doanh nghiệp tại các làng nghề hưởng ứng tham gia các sự kiện.
VNPT Hà Nội, Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội phối hợp tổ chức tư vấn, giải đáp cho người tiêu dùng về Chương trình Khuyến mại tập trung qua Tổng đài 024.1081.
Nguồn: https://hanoimoi.vn/ha-noi-trien-khai-chuong-trinh-khuyen-mai-tap-trung-nam-2026-722258.html






Bình luận (0)