Hội thảo được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến, với sự tham gia của khoảng 100 doanh nghiệp tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.
Mục tiêu hội thảo là cập nhật xu hướng và cơ hội xuất khẩu mới; giới thiệu các thị trường đang quan tâm về hàng Việt, xu hướng tiêu dùng và chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn cầu.
Kết nối và chia sẻ kinh nghiệm thực tế, tăng cường trao đổi giữa doanh nghiệp, hiệp hội, thương vụ và tổ chức quốc tế về chiến lược tham gia thị trường xuất khẩu qua nền tảng số và phát triển thương hiệu “Made by Vietnam” - sản phẩm được thiết kế, sáng tạo và làm chủ bởi người Việt.
Ngoài ra, thúc đẩy hợp tác và nâng cao năng lực cạnh tranh; hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận chính sách, quỹ, nền tảng công nghệ và mạng lưới đối tác để mở rộng xuất khẩu bền vững giai đoạn 2026 - 2030.
Kết thúc chương trình, 2 doanh nghiệp tiềm năng sẽ được ban tổ chức lựa chọn để nhận phiên tư vấn chuyên sâu 1:1 với chuyên gia, giúp doanh nghiệp xác định các thị trường và chiến lược xuất khẩu phù hợp.
Nguồn: https://baodanang.vn/ho-tro-doanh-nghiep-tim-hieu-cac-thi-truong-xuat-khau-tiem-nang-3308273.html






Bình luận (0)