Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Lâm Đồng quảng bá, xúc tiến du lịch tại Đài Loan - Trung Quốc

(LĐ online) - Từ ngày 18/5 - 24/5, Hiệp hội Du lịch Lâm Đồng - Đà Lạt đã phối hợp với Hiệp hội Du lịch Khánh Hòa, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty TNHH Du lịch - Thương mại Hoàng Trà tổ chức chương trình khảo sát và xúc tiến du lịch Lâm Đồng và Khánh Hòa tại TP Đài Bắc, TP Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc).

Báo Lâm ĐồngBáo Lâm Đồng26/05/2025

Đoàn doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng tham dự chương trình giao lưu, kết nối du lịch tại Đài Loan
Đoàn doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng tham dự chương trình giao lưu, kết nối du lịch tại Đài Loan

Tham dự chương trình, có đại diện Vietnam Airlines - Chi nhánh tại Đài Loan, 10 doanh nghiệp kinh doanh du lịch tại tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Khánh Hòa và hơn 50 doanh nghiệp du lịch, báo chí tại Đài Loan.

Đồng hành cùng ngành Du lịch Lâm Đồng, có các doanh nghiệp gồm: Dalat Wonder Resort, Công ty Cổ phần Dược Lâm Đồng (Ladophar), Công ty Cổ phần Du lịch Lâm Ðồng (Dalattourist), Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa.

Chương trình với các hoạt động chính gồm: Khảo sát các sản phẩm, dịch vụ du lịch và tổ chức các chương trình Roadshow tại TP Đài Bắc và TP Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc). Dịp này, các doanh nghiệp của tỉnh Lâm Đồng đã có cơ hội giới thiệu điểm đến, cập nhật thông tin, sản phẩm du lịch mới, giới thiệu các chương trình kích cầu du lịch của doanh nghiệp và địa phương. Qua đó mở rộng ký kết hợp tác, phát triển thị trường khách du lịch tại Đài Loan.

Các doanh nghiệp của tỉnh Lâm Đồng tham dự xúc tiến,đầu tư du lịch tại Đài Loan
Các doanh nghiệp của tỉnh Lâm Đồng tham dự xúc tiến,đầu tư du lịch tại Đài Loan

Đài Loan hiện là thị trường khách quốc tế lớn thứ 3 của du lịch Việt Nam, với 1,28 triệu lượt khách trong năm 2024, tăng 51% so với năm 2023. Trong đó, Đà Lạt - Lâm Đồng là điểm đến mới, hấp dẫn thu hút khách Đài Loan khá lớn.

Tại Lâm Đồng, thị trường khách Đài Loan luôn nằm trong tốp 10 thị trường khách quốc tế hàng đầu. Thống kê năm 2024, khách Đài Loan đến Lâm Đồng ước đạt hơn 6.500 lượt, chiếm vị trí thứ 6 chỉ sau các thị trường truyền thống của Lâm Đồng như: Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan.

Chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch tại Đài Loan lần này góp phần thu hút, mở rộng thị trường khu vực Đông Bắc Á nói chung cũng như thị trường khách Đài Loan nói riêng. Tiếp tục khẳng định thương hiệu, vai trò, vị thế của ngành du lịch Lâm Đồng là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn trên bản đồ du lịch quốc tế.                                                       

Nguồn: https://baolamdong.vn/du-lich/202505/lam-dong-quang-ba-xuc-tien-du-lich-tai-dai-loan-trung-quoc-f706918/


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Cát Bà - bản giao hưởng của mùa hè
Đi tìm Tây Bắc cho riêng mình
Ngắm “cổng nhà trời” Pù Luông - Thanh Hoá
Lễ thượng cờ rủ Quốc tang nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương dưới mưa

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm