Ngày 14-8-2025, Phúc Long chính thức giới thiệu nhận diện thương hiệu mới thông qua việc ra mắt cửa hàng tại 285 Cách Mạng Tháng Tám, phường Hòa Hưng, TP.HCM - Phúc Long Phoenix 285 CMT8, đánh dấu bước đi quan trọng trong chiến lược phát triển với ba trụ cột chính: làm mới không gian, nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển thương hiệu gắn liền với văn hóa truyền thống và hơi thở hiện đại.
Đây không chỉ là bước thay đổi về hình ảnh thương hiệu mà còn là sự khởi đầu cho hành trình làm mới trải nghiệm, kết nối sâu sắc hơn với các thế hệ tiêu dùng Việt Nam.
Là một thương hiệu có gần 60 năm gắn bó với văn hóa trà Việt, Phúc Long ghi dấu ấn bằng sự hòa quyện giữa giá trị truyền thống và chất lượng độc đáo. Điều tạo nên nét riêng biệt của Phúc Long chính là quy trình dầm trà thủ công từ các nhân viên pha chế được đào tạo bài bản, kỳ công tạo nên ly trà đậm vị, đặc trưng riêng rất “Phúc Long”.
Trà sữa Phúc Long, Trà Lucky Tea, Trà Đào, Trà Vải hay cà phê truyền thống đậm vị là những sản phẩm đã làm nên tên tuổi thương hiệu và hơn hết đã trở thành thức uống được yêu thích, lựa chọn. Từ hương vị nguyên bản đến cách phục vụ hiện đại, Phúc Long chinh phục khách hàng bằng sự chỉn chu trong từng chi tiết.
Là một thành viên thuộc hệ sinh thái Masan - nơi "Phụng sự người tiêu dùng" luôn là kim chỉ nam, Phúc Long kiên định với tầm nhìn trở thành thương hiệu trà được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ phục vụ một ly trà, Phúc Long còn là nơi tạo ra sự kết nối giữa các thế hệ và mong muốn kể những câu chuyện mới mẻ, gần gũi hơn về trà với giới trẻ.
Nguồn: https://www.masangroup.com/vi/news/masan-news/Every-Phuc-Long-Cup-Tells-A-Story-Of-Vietnamese-Tea.html
Bình luận (0)