Trang chủNewsKinh tếNam Long công bố loạt giải pháp thiết thực đồng hành cùng...

Nam Long công bố loạt giải pháp thiết thực đồng hành cùng khách hàng mua nhà


Nam Long công bố loạt giải pháp thiết thực đồng hành cùng khách hàng mua nhà - Ảnh 1.

Các đại lý chiến lược hưởng ứng chiến dịch “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại” của Nam Long

1. Cân nhắc chi phí để tối ưu giá bán, đưa nhà về đúng giá trị thật

Ở mỗi giai đoạn thị trường, Nam Long tiến hành nghiên cứu, tìm hiểu phân khúc người mua thật ở đâu và sản phẩm nào đáp ứng đúng nhu cầu để đưa ra kế hoạch bán hàng phù hợp, sát với thực tế. Trong năm 2023, khi mức độ tập trung của thị trường thiên về những sản phẩm “giá trị thật” dành cho người ở thật và những nhà đầu tư dài hạn, Nam Long đẩy mạnh nghiên cứu tái cơ cấu sản phẩm, ưu tiên phát triển các dòng sản phẩm vừa túi tiền (affordable housing) và các sản phẩm cao cấp tại các khu đô thị đã sẵn sàng phát triển như: Waterpoint 355ha, Mizuki Park 26ha, Akari City 8,5ha, Nam Long – Cần Thơ 43ha… Đối với phân khúc nhà ở xã hội, Nam Long cam kết xây dựng 20.000 căn theo đề án của Chính phủ. Riêng trong năm nay, 1.500 căn tại 2 dự án EHomeS Nam Sài Gòn và EHomeS Cần Thơ sẽ được đưa ra thị trường.

Nam Long cũng đã hoàn thiện các mô hình đơn vị kinh doanh, khép kín chuỗi giá trị bất động sản từ việc tìm kiếm quỹ đất sạch, thiết kế, xây dựng, tổ chức bán hàng và quản lý, vận hành, đảm bảo tiết kiệm chi phí trong từng khâu giúp sản phẩm luôn có giá bán hợp lý, hiệu quả về kinh tế, hợp lý với mức độ đầu tư hạ tầng, phục vụ nhu cầu giãn dân tạo thị trường bền vững trong tương lai.

Hiện tại, trong quý 4/2023 Nam Long đã áp dụng giải pháp này và sẵn sàng đưa ra thị trường nguồn cung ở đa dạng phân khúc và loại hình như: hơn 500 căn hộ EHome Southgate (Long An) giá từ 1 tỉ đồng/căn; 1.602 căn hộ EHomeS tại dự án Nam Long Central Lake (Cần Thơ) giá từ 600 triệu đồng/căn; các sản phẩm condominium Flora tại dự án Akari City, Mizuki Park (TP.HCM) giá “dễ sở hữu” nhất thị trường TPHCM hiện nay, khoảng từ 3 tỉ đồng/căn;…

2. Hợp tác chiến lược cùng các ngân hàng lớn, triển khai giải pháp tài chính thiết thực cho khách hàng

Với uy tín thương hiệu, cấu trúc tài chính lành mạnh và sản phẩm phục vụ nhu cầu thật, các dự án của Nam Long luôn nhận được sự ủng hộ lớn từ các ngân hàng, đối tác tài chính nhiều năm qua.

Để tăng tính dễ sở hữu, giảm áp lực tài chính cho người mua nhà, Nam Long đẩy mạnh mở rộng quan hệ hợp tác toàn diện với các ngân hàng, thiết kế các giải pháp tài chính linh hoạt và đột phá như giãn tiến độ thanh toán, cố định mức lãi suất ổn định, ân hạn nợ gốc kéo dài…

Cụ thể, với căn hộ giá từ 1 tỉ đồng EHome Southgate, Nam Long đồng hành cùng Vietinbank, Vietcombank, BIDV triển khai các gói vay với lãi suất ưu đãi. Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% được chia thành 5 đợt đến khi nhận nhà, ngân hàng cho vay 65% giá trị sản phẩm, giải ngân đối ứng từ đợt thứ 3, không lãi suất đến khi nhận nhà. Từ thời điểm bàn giao (quý 4/2023) đến hết năm 2025, khách hàng chỉ phải trả lãi suất cố định 6%/năm. Tổng số tiền cả gốc lẫn lãi khách hàng trả ở mức 7 triệu đồng/tháng.

Nam Long công bố loạt giải pháp thiết thực đồng hành cùng khách hàng mua nhà - Ảnh 2.

EHome Southgate được phát triển bởi Nam Long và đối tác Nhật Bản Nishi Nippon Railroad, mang đến giải pháp an cư với mức giá chỉ từ 1 tỉ đồng/căn 50m²

Với căn hộ Flora – Akari City, giá từ 3 tỉ đồng/căn, Nam Long hợp tác cùng Vietcombank, Vietinbank, BIDV, ACB, Hongleong Bank. Khách hàng chỉ trả trước 30% và chia nhỏ thành nhiều đợt đến khi nhận nhà. Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 65% giá trị sản phẩm, lãi suất cố định 5% trong 24 tháng.

Ngoài ra, dành tặng riêng cho khách hàng Nam Long, các ngân hàng chiến lược này sẽ ưu đãi thêm mức lãi suất từ 0,2% – 1%.

Riêng với dòng Nhà ở xã hội EHomeS Central Lake tại Cần Thơ, bên cạnh gói hỗ trợ khách hàng từ Chính phủ, Nam Long cũng đã nỗ lực làm việc cùng Ngân hàng chính sách Cần Thơ cung cấp gói vay lãi suất 4,8%/năm ổn định trong 5 năm.

Song song đó, Nam Long cam kết đảm bảo lợi ích hài hòa với các đối tác ngân hàng thông qua những chính sách như ưu tiên tư vấn khách hàng chọn ngân hàng chiến lược, cung cấp đầy đủ chính xác hồ sơ pháp lý dự án để ngân hàng đánh giá rủi ro pháp lý dự án,…

3. Gia tăng thêm tiện ích, giữ ổn định giá nhà

Tối ưu giá bán và tối ưu cả xây dựng chất lượng môi trường sống, Nam Long không ngừng gia tăng giá trị cho khách hàng thông qua các sản phẩm được đầu tư chỉn chu, tiệm cận tiêu chuẩn quốc tế. Tại các khu đô thị tích hợp quy mô lớn như Mizuki Park, Waterpoint,… Nam Long đang xúc tiến kế hoạch đầu tư và kêu gọi đầu tư, xây dựng hạ tầng xã hội quan trọng như trường học – bệnh viện – thương mại, đưa các khu đô thị của Nam Long thành nơi “sống” và thực sự đáng sống. Trong tháng 10 này, hàng loạt các thương hiệu phổ biến như trường song ngữ quốc tế Emasi, siêu thị Kingfoodmart, Tib restaurant, PhinDeli, Trung Nguyên,… sẽ lần lượt xuất hiện tại các đô thị mới của Nam Long phục vụ cho cư dân. Nam Long cũng đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng tập đoàn Vietravel để cùng nhau khai thác các tiện ích đô thị như hệ thống thể dục thể thao, sân tennis, đường chạy bộ, bus hub,… Tuy tiện ích được gia tăng hằng ngày, nhưng Nam Long luôn nỗ lực giữ sản phẩm ở mức giá ổn định phù hợp với các phân khúc khách hàng đúng với sứ mệnh tập đoàn “Chung tay kiến tạo môi trường sống, sản phẩm giá trị vì cộng đồng”.

4. Hợp tác với các nhà thầu, nhà cung cấp nội thất,… mang đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Nam Long xây dựng hệ sinh thái giữa chủ đầu tư, nhà thầu, các nhà cung cấp nội thất trên cơ sở cùng chia sẻ – cùng thành công, cộng hưởng giá trị, hướng đến mục tiêu tăng trưởng bền vững, đóng góp nhiều hơn cho kinh tế và cộng đồng.

Đối với nhà thầu xây dựng dự án, chủ đầu tư và nhà thầu cùng linh động trong tiến độ thi công để kéo giãn thời gian thanh toán linh hoạt cho khách hàng,…

Đối với nhà cung cấp nội thất, Nam Long tìm kiếm và hợp tác với đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, mang đến những giải pháp nội thất ưu việt trong chi phí hợp lý cùng các ưu đãi độc quyền cho khách hàng. Hiện tại, danh sách đối tác trong hệ sinh thái này của Nam Long đang tiếp tục được nối dài với nhiều thương hiệu như Ricons, An Cường, Ariston, DTHomes, JGarden, Homemas, Casta, EBS…

Ông Trần Xuân Ngọc – Tổng giám đốc Tập đoàn Nam Long chia sẻ: “Nam Long thật sự mong muốn “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại” không chỉ là một khẩu hiệu mà cần được hiện thực hóa cụ thể bằng các hành động thiết thực, trước hết là phản ánh trong phát triển sản phẩm và các chính sách bán hàng tại Nam Long Group, sau đó là các đối tác chiến lược lâu năm của chúng tôi; và tự hào hơn nữa nếu chương trình nhận được sự đồng hành của những người bạn mới vì khách hàng của chúng ta và vì một thị trường bất động sản phát triển ổn định và bền vững”.

Hotline các dự án trong khuôn khổ chiến dịch Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại:

EHome Southgate: 093 990 3388

Akari City: 0981 393344

Mizuki Park: 0902 000 895

Waterpoint: 0981 393322.



Source link

Cùng chủ đề

Lãi chỉ vài tỷ, Tập đoàn Khai Sáng vẫn mua 197 căn hộ của Nam Long

Chân dung doanh nghiệp làm giáo dục mua 197 căn hộ của tại dự án của Nam Long Ngày 11/12/2023, Tập đoàn Khai Sáng ký hợp đồng mua toàn bộ 197 căn hộ thuộc block A2, dự án Ehome Southgate của CTCP Đầu tư Nam Long (mã NLG) nhằm...

Nam Long Group kinh doanh èo uột, lãi đột biến

Kết thúc quý III, Nam Long đạt doanh thu thuần gần 357 tỷ đồng, giảm 60% so với cùng kỳ năm trước. Sau khi trừ đi giá vốn hàng bán, lãi gộp còn lại gần 150 tỷ đồng, chưa tới một nửa so với quý III/2022. ...

Cùng tác giả

Cùng chuyên mục

Việt kiều rộng đường sở hữu nhà ở Việt Nam

Luật Đất đai 2024 giúp người VN định cư ở nước ngoài là công dân VN và người gốc VN định cư ở nước ngoài mua nhà trong nước thuận lợi hơn, tránh việc phải nhờ người thân đứng tên hộ. Bình đẳng như người trong nước Theo đó, luật Đất đai sửa đổi có hiệu lực đầu năm 2025 có những quy định nhằm bảo vệ tốt hơn quyền và lợi ích hợp pháp của người sử dụng đất như...

Tình hình buôn lậu, gian lận thương mại diễn biến phức tạp dịp cận Tết

Cụ thể, tình hình vận chuyển trái phép pháo nổ có chiều hướng gia tăng. Các đối tượng buôn lậu, vận chuyển trái phép pháo nổ chủ yếu sử dụng phương thức lợi dụng phương tiện vận tải xuất nhập cảnh. Một số địa phương xuất hiện các vụ việc vi phạm liên quan đến vận chuyển trái phép pháo nổ như Quảng Trị, Nghệ An, Lạng Sơn... Cùng với đó, hoạt động mua bán, vận chuyển trái phép...

Tin mới nhất

Cận cảnh cây đào nổi bật nhất làng Nhật Tân, giá cho thuê 100 triệu đồng

(VTC News) - Cây đào này gây ấn tượng tại khu chợ hoa, cây cảnh Tết ở phố Lạc Long Quân bởi kích thước khổng lồ và dáng vẻ mãn nhãn. Công Hiếu - Minh Đức vtc.vn Source link

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Phu nhân cùng kiều bào thả cá chép tại TPHCM

Chương trình "Xuân quê hương 2024" do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao, và UBND TPHCM đồng tổ chức, diễn ra trong hai ngày 1 và 2.2 (tức ngày 22 và 23 tháng Chạp) tại TPHCM. Chương trình quy tụ khoảng 1.500 kiều bào khắp nơi trên thế giới...

Thái Lan, Singapore ‘hưởng lợi nhiều nhất’ từ khách Trung dịp Tết

Khách Trung Quốc bùng nổ đi nước ngoài dịp nghỉ lễ mùa xuân, trong đó Singapore, Thái Lan hưởng lợi nhiều nhất nhờ chính sách visa và du lịch thân thiện. Trong khi các điểm tham quan nội địa Trung Quốc đang cạnh tranh gay gắt để thu hút khách dịp Tết từ 10 đến 17/2, một số điểm...

Thế giới phản ứng với thông tin của Israel-Hamas, trong nước giao dịch mức giá mới

Giá xăng dầu hôm nay 2/2 ghi nhận giảm sau khi có tin Israel và Hamas sẽ tạm ngừng giao tranh. Bộ Ngoại giao Qatar thông báo, Hamas bước đầu chấp nhận thỏa thuận trao trả con tin do Qatar và Ai Cập đề xuất.

Tin nổi bật

Tin mới nhất