Ngành du lịch Việt Nam hiện lấy trọng tâm là đẩy mạnh truyền thông số, làm mới sản phẩm du lịch và tăng cường xúc tiến trực tiếp tại các thị trường trọng điểm.
Thống kê cho thấy trong 8 tháng đầu năm nay, Việt Nam đã chào đón gần 14 triệu lượt khách quốc tế, con số khả quan ngay cả trong giai đoạn thấp điểm. Điều này phản ánh sức hút ngày càng lớn của du lịch Việt Nam cũng như hiệu quả từ các chính sách quảng bá và mở cửa thị trường. Tuy vậy, để hoàn thành mục tiêu 25 triệu lượt khách, ngành du lịch cần đạt trung bình 2,75 triệu lượt khách mỗi tháng trong 4 tháng cuối năm – một thách thức đòi hỏi sự huy động tổng lực và các giải pháp chiến lược đồng bộ.
Nguồn: https://quangngaitv.vn/nganh-du-lich-huong-toi-muc-tieu-don-25-trieu-khach-quoc-te-6507620.html
Bình luận (0)