Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Ngày hội khuyến mại tháng 11:

Sau 6 ngày tổ chức sôi động (từ ngày 31-10 đến 5-11), sự kiện "Ngày hội khuyến mại tháng 11", điểm nhấn kích cầu mua sắm dịp cuối năm trong Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2025, đã khép lại, để lại những trải nghiệm tiêu dùng thú vị với người dân Thủ đô.

Hà Nội MớiHà Nội Mới05/11/2025

Qua đó, sự kiện cũng đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hoạt động xúc tiến thương mại của thành phố Hà Nội.

5-11-tkm.jpg
Người tiêu dùng tham quan mua sắm tại không gian trưng bày “Tự hào hàng Việt”.

Theo Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thế Hiệp, với hàng chục nghìn lượt khách tham quan, doanh thu các gian hàng tăng trung bình 30% - 50%, thậm chí gấp đôi so với ngày thường.

"Sự kiện không chỉ đạt được mục tiêu kích cầu tiêu dùng mà còn thể hiện rõ vai trò của Sở Công Thương Hà Nội trong việc kết hợp thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt với chuyển đổi số toàn diện trong thương mại nội địa", ông Nguyễn Thế Hiệp cho biết.

Sự kiện “Ngày hội khuyến mại tháng 11” trên địa bàn Hà Nội với gần 1.000 điểm bán hàng khuyến mại hưởng ứng của các hệ thống bán lẻ, chuỗi cửa hàng và doanh nghiệp sản xuất hàng Việt uy tín như: Central Retail (GO!, Topmarkets), BRGmart, Fujimart, Winmart, Habeco, AEON, Lotte, Co.opmart, MediaMart, Pico, Sói Biển, HomeFarm, Hacom,… đã tạo nên một không gian tiêu dùng phong phú, rộng khắp, tạo điều kiện để người dân được tiếp cận các sản phẩm chất lượng cao với mức giá ưu đãi.

Không dừng lại ở đó, nhằm đẩy mạnh các hoạt động tiêu dùng thông minh, thương mại điện tử, sự kiện đã thu hút sự tham gia của sàn thương mại điện tử Shopee với chương trình sale 11.11, giảm đến 11 triệu, cơ hội trúng 111 iphone, freeship 0 đồng.

Đồng hành với chương trình trong việc di chuyển xanh, bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh – Phó Tổng Giám đốc vận hành xanh SM thị trường Việt Nam và Lào cho biết: “Trong tháng 11, người dân Hà Nội khi lựa chọn bất kỳ phương tiện nào của xanh SM, như ô tô, xe máy, giao hàng,… sẽ được nhận khuyến mại lên tới 30% cho các mã di chuyển và thêm nhiều ưu đãi hơn nữa khi đăng ký tham gia gói hội viên Hà Nội xanh để nhận thêm nhiều quà tặng và khuyến mại hấp dẫn”.

Với thành công từ sự kiện "Ngày hội khuyến mại tháng 7", “Ngày hội khuyến mại tháng 11”, ông Nguyễn Thế Hiệp cho biết, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tiếp tục đẩy mạnh số hóa các chương trình khuyến mại tập trung trong thời gian tới, đặc biệt là tại sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale”, đại tiệc mua sắm dịp Black friday của thành phố Hà Nội, với các chương trình khuyến mại lên tới 100%, tạo điểm nhấn mua trong chuỗi các sự kiện vào cuối tháng 11. Lễ kích hoạt sự kiện dự kiến sẽ được triển khai vào ngày 28-11, tại hệ thống trung tâm thương mại GO! – Tập đoàn Central Retail Việt Nam.

Có thể nói rằng, qua chuỗi các sự kiện khuyến mại trên địa bàn thành phố Hà Nội và các hội chợ khuyến mại tập trung, Sở Công Thương đã và đang xác định rõ vai trò trong việc thúc đẩy phát triển thị trường nội địa, gia tăng năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Thủ đô, đồng thời cũng định hình văn hóa tiêu dùng văn minh, hiện đại.

"Thông qua chương trình, Sở Công Thương cũng lồng ghép các yếu tố thương mại bền vững, như phát triển hệ sinh thái tiêu dùng xanh, thông minh, ưu tiên hàng Việt có nguồn gốc rõ ràng và khuyến mại thương mại điện tử, hạn chế chi phí trung gian", ông Nguyễn Thế Hiệp thông tin.

Sự thành công của các sự kiện là minh chứng cho định hướng đúng đắn của thành phố Hà Nội khi lấy công nghệ làm đòn bẩy phát triển tiêu dùng bền vững. Sở Công Thương Hà Nội sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp, người dân, các đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ để mở rộng nền tảng số trong các hoạt động thương mại, góp phần xây dựng Hà Nội trở thành trung tâm thương mại thông minh và hiện đại của cả nước.

Với chuỗi hoạt động phong phú, từ các chương trình khuyến mại sâu rộng, trải nghiệm công nghệ số, đến xúc tiến thương mại và quảng bá hàng Việt, Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2025 được kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thành chỉ tiêu tăng trưởng GRDP của thành phố đạt từ 8% trở lên trong năm 2025, nâng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng toàn địa bàn Thủ đô lên mức tăng trưởng 14%, theo đúng tinh thần chỉ thị của UBND thành phố Hà Nội.

Nguồn: https://hanoimoi.vn/ngay-hoi-khuyen-mai-thang-11-thu-hut-hang-chuc-nghin-luot-khach-tham-quan-mua-sam-722215.html


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Anh hùng Lao động Thái Hương được Tổng thống Nga Vladimir Putin trực tiếp trao Huân chương Hữu nghị tại Điện Kremlin
Lạc vào rừng rêu cổ tích trên cung đường chinh phục Phu Sa Phìn
Sáng nay, phố biển Quy Nhơn ‘mơ màng’ trong sương
Đẹp mê mẩn Sa Pa mùa 'săn mây'

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

TPHCM thu hút đầu tư từ doanh nghiệp FDI trong vận hội mới

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm