Ông Lee Weon Suk, Tổng giám đốc Daehong Communications Việt Nam, thành viên ban giám khảo chung cuộc cho biết, năm nay các bài dự thi gửi về, cũng như các nội dung đạt giải có chất lượng cao hơn ông mong đợi. Sự thành công của sự kiện năm nay khiến ông kỳ vọng giải thưởng quảng cáo sẽ diễn ra thường niên tăng quy mô cũng như chất lượng.
"Trình độ của các đơn vị quảng cáo Việt Nam khá cao cả về thương hiệu và nội dung", ông Lee Weon Suk nhận định.
Ông Nguyễn Trường Sơn, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Phó trưởng ban chỉ đạo - đồng Trưởng ban tổ chức cho rằng, mỗi tác phẩm quảng cáo là một sản phẩm nghệ thuật trong mỹ thuật ứng dụng. Văn hóa chính là nền tảng cốt lõi làm bệ phóng cho những sáng tạo độc đáo để tạo nên tác phẩm hay.
Đổi mới sáng tạo - đổi mới tư duy là chìa khóa mở cánh cửa cho tương lai của các lĩnh vực, trong đó bản chất của quảng cáo là luôn sáng tạo, đột phá, nhằm tạo hiệu ứng cho cộng đồng. Sự sáng tạo cần tuân theo thuần phong mỹ tục và quy định của pháp luật. "Chúng ta làm giải thưởng lần này để cổ vũ và tôn vinh những sản phẩm quảng cáo xuất sắc, bài trừ những sản phẩm quảng cáo sai sự thật, vi phạm pháp luật, làm ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, và bảo vệ người tiêu dùng", ông Sơn nói.
Màn biểu diễn kéo dài 8 phút của 500 drone trên bến Bạch Đằng, TP HCM tối 17/12.
Chia sẻ thêm về lý do sự kiện thu hút đông đảo các doanh nghiệp tham gia, ông Nguyễn Tuấn Quỳnh cho rằng giải thưởng năm nay là sân chơi uy tín. Do đó, sự kiện thu hút các thương hiệu lớn tham gia như Vinamilk, Masan, PNJ, Nestlé, Momo, Casper, Sabeco, Vietinbank... Sự công nhận và tôn vinh từ giải thưởng không chỉ mở ra cơ hội để các doanh nghiệp và chuyên gia sáng tạo khẳng định năng lực và vị thế mà còn tạo nên động lực lớn thúc đẩy sự phát triển ngành quảng cáo Việt Nam", vị này đánh giá.
"Tôi tin rằng giải thưởng này xứng đáng để doanh nghiệp, chuyên gia quảng cáo, cộng đồng marketer, giới truyền thông, các đơn vị làm quảng cáo cũng như các KOL/KOC tham gia dự thi cũng như kết nối, giao lưu và học hỏi lẫn nhau", vị trưởng ban giám khảo nhấn mạnh. Còn theo Tổng giám đốc Daehong Communications Việt Nam, các doanh nghiệp, cộng đồng quảng cáo nên tham gia giải thưởng để nắm bắt xu hướng quảng cáo, cũng là cách để tăng độ uy tín, độ phủ thương hiệu tới người tiêu dùng.
Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards là giải thưởng thường niên do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức, Công ty Cổ phần Truyền thông Vinama là đơn vị thực hiện nhằm tôn vinh những tác phẩm quảng cáo sáng tạo, mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam.
Chương trình nằm trong khuôn khổ các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia trong "Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030" mục tiêu góp phần xây dựng các ngành công nghiệp văn hóa và quảng bá hình ảnh Việt Nam.
Source link
Bình luận (0)