Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Quảng Nam tăng 10 bậc về chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp

Việt NamViệt Nam28/10/2024


z5975286486201_b1cd10fd4b414b1033a7f7c2fc0e67c6.jpg
Hướng dẫn người dân thực hiện DVC trực tuyến và thanh toán trực tuyến tại phường An Xuân, TP.Tam Kỳ. Ảnh: VĂN TOÀN

Theo đó, với 9.6/10 điểm (bình quân cả nước là 7.5 điểm), tăng 2 điểm so với tuần trước, chỉ số thanh toán trực tuyến là điểm sáng của Quảng Nam trong đợt này.

Các chỉ số thành phần khác tiếp tục duy trì ở mức ổn định, cụ thể: Công khai, minh bạch đạt 13.6/18 điểm; Tiến độ giải quyết 18.5/20 điểm; DVC trực tuyến đạt 7.7/12 điểm; Mức độ hài lòng tỉnh đạt 17.6/18 điểm; Số hóa hồ sơ 15.8/22 điểm.

z5975294315499_7de3bd89739712681dfc91e2205f9687.jpg
Sở Công thương tiếp tục dẫn đầu bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp cấp sở. Ảnh: V.T

Ở cấp sở, Sở Công Thương tiếp tục duy trì vị trí đầu tiên với kết quả phân loại xuất sắc, đạt 90.44 điểm.

Nhóm các sở xếp loại tốt gồm: Khoa học và Công nghệ, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ngoại vụ, Giáo dục và Đào tạo, Tư pháp, Nội vụ, Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Giao thông vận tải.

Nhóm khá gồm các sở: Thông tin và Truyền thông, Kế hoạch và Đầu tư, Lao động, Thương binh và Xã hội, Tài chính, Ban Quản lý các Khu kinh tế và Khu công nghiệp, Y tế, Tài nguyên và Môi trường.

Trong khi đó, ở cấp huyện, Nam Giang tiếp tục dẫn đầu với 89.07 điểm. Các địa phương nằm ở tốp cuối gồm: Quế Sơn, Tây Giang, Thăng Bình và Nông Sơn.



Nguồn: https://baoquangnam.vn/quang-nam-tang-10-bac-ve-chi-so-phuc-vu-nguoi-dan-va-doanh-nghiep-3143430.html

Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Chiêm ngưỡng núi lửa Chư Đăng Ya triệu năm tuổi ở Gia Lai
Võ Hạ Trâm mất 6 tuần để hoàn thành dự án âm nhạc ca ngợi Tổ quốc
Quán cà phê Hà Nội rực sắc cờ đỏ sao vàng chào mừng 80 năm Quốc khánh 2/9
Những cánh bay trên thao trường A80

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm