UBND tỉnh giao nhiệm vụ cụ thể các sở, ngành và địa phương liên quan đến ban hành văn bản quản lý nhà nước về kiểm soát thủ tục hành chính, cải cách các quy định thủ tục hành chính, quy định kinh doanh, thực hiện, giải quyết thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công phục vụ người dân, doanh nghiệp, chỉ đạo điều hành trên môi trường điện tử gắn với cải cách thủ tục hành chính. UBND tỉnh đặt mục tiêu trong năm 2025, tỷ lệ công bố, công khai thủ tục hành chính đúng hạn 100%. Tỷ lệ kết quả xử lý hồ sơ thủ tục hành chính của cán bộ, ngành, địa phương được đồng bộ đầy đủ trên Cổng Dịch vụ công quốc gia đạt 100%. Tỷ lệ cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình trên tổng số thủ tục hành chính có đủ điều kiện trên Cổng Dịch vụ công quốc gia 100%. Tỷ lệ hồ sơ trực tuyến trên tổng hồ sơ tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính tối thiểu đạt 60%. Tỷ lệ thanh toán trực tuyến đạt tối thiếu 80%. Tỷ lệ số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính tối thiểu đạt 80%. Tỷ lệ cấp kết quả giải quyết thủ tục hành chính điện tử 100%. Tỷ lệ khai thác, sử dụng lại thông tin, dữ liệu số hóa tối thiểu 50%. Tỷ lệ xử lý phản ánh, kiến nghị đúng hạn 100%. Mức độ hài lòng trong tiếp nhận giải quyết thủ tục hành chính của người dân, doanh nghiệp tối thiểu 90%./.
Nguồn: https://quangngaitv.vn/quang-ngai-ban-hanh-ke-hoach-hoat-dong-kiem-soat-hanh-chinh-nam-2025-6505648.html
Bình luận (0)