Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Ra mắt VFF App - ứng dụng độc quyền, kết nối người hâm mộ và đội tuyển quốc gia Việt Nam

Chiều 6-10, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra buổi Lễ ra mắt ứng dụng VFF App - nền tảng số được xây dựng nhằm kết nối cộng đồng người hâm mộ, gia tăng tương tác và thúc đẩy sự phát triển bền vững của bóng đá Việt Nam trong kỷ nguyên số. Ứng dụng này được phát triển bởi Fanzeal International, đơn vị đến từ Thụy Điển, từng có kinh nghiệm hợp tác cùng nhiều câu lạc bộ nổi tiếng châu Âu như PSG, Bologna...

Hà Nội MớiHà Nội Mới06/10/2025

6-le-ra-mat-vff-app.jpeg
Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Đạo Cương (thứ 6 từ trái sang) tham dự lễ ra mắt VFF App. Ảnh: VFF

VFF App là nền tảng kỹ thuật số được tạo ra với mục tiêu kết nối cộng đồng, thúc đẩy trải nghiệm tương tác với người hâm mộ. Đồng thời tiếp thêm động lực cho các đội tuyển quốc gia, giành thành tích cao hơn ở đấu trường quốc tế. Ứng dụng mở ra kênh tương tác trực tiếp, tức thời và đầy cảm xúc giữa đội tuyển và người hâm mộ - nơi mỗi cổ động viên không chỉ theo dõi mà còn trở thành một phần của hành trình cùng bóng đá Việt Nam.

6-nguyen-trung-kien-pho-chu-tich-vff.jpeg
Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Trung Kiên phát biểu tại lễ ra mắt. Ảnh: VFF

Theo đại diện Fanzeal International, VFF App không chỉ đơn thuần là một ứng dụng theo dõi tin tức hay kết quả trận đấu, mà là một nền tảng “trao quyền” cho người hâm mộ – với khả năng tham gia bình chọn, tiếp cận nội dung độc quyền, tham gia hoạt động tương tác và nhận thưởng. Mỗi cổ động viên đều được lắng nghe, được tôn vinh và cảm nhận giá trị của mình trong cộng đồng.

6-ong-samuel-arnald.jpeg
Ông Samuel Arnald, Tổng Giám đốc Fanzeal International. Ảnh: VFF

Phát biểu ở buổi Lễ ra mắt, Tổng giám đốc Fanzeal International - ông Samuel Arnald chia sẻ: “Chúng tôi mang đến kinh nghiệm dày dặn từ châu Âu cùng chuyên môn toàn cầu để góp phần phát triển bóng đá Việt Nam. Cùng với VFF, chúng tôi xây dựng một ngôi nhà kỹ thuật số mới cho người hâm mộ và doanh nghiệp Việt Nam – nơi kết nối, tương tác và phát triển. Lễ ra mắt hôm nay mới chỉ là khởi đầu cho hành trình đưa đội tuyển quốc gia đến gần hơn với người hâm mộ bằng một cách tiếp cận hoàn toàn mới."

6-lanh-dao-vff.jpeg
Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Hoàng Đạo Cương (thứ 3 bên phải) và lãnh đạo VFF, đại diện Fanzeal International. Ảnh: VFF

Về phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Tổng thư ký Nguyễn Văn Phú khẳng định việc ra mắt VFF App là bước tiến quan trọng trong quá trình đổi mới hoạt động truyền thông và chuyển đổi số của Liên đoàn:

6-cau-thu-trai-nghiem.jpeg
6-cau-thu-trai-nghiem2.jpeg
Các cầu thủ U23 Việt Nam trải nghiệm VFF App. Ảnh: VFF

“VFF mong muốn kiến tạo một không gian số hiện đại, thân thiện, nơi người hâm mộ được kết nối trực tiếp và tham gia tích cực, đúng với tinh thần ‘cầu thủ thứ 12’. VFF App không chỉ mang lại trải nghiệm độc quyền, cá nhân hóa, mà còn góp phần thắt chặt mối quan hệ giữa các đội tuyển quốc gia và cộng đồng người hâm mộ.”

Với sự ra đời của VFF App, bóng đá Việt Nam chính thức bước thêm một bước trong hành trình chuyển đổi số, mở rộng cánh cửa để người hâm mộ tiếp tục đồng hành và tiếp thêm sức mạnh cho các đội tuyển quốc gia trên con đường chinh phục đỉnh cao mới.

Nguồn: https://hanoimoi.vn/ra-mat-vff-app-ung-dung-doc-quyen-ket-noi-nguoi-ham-mo-va-doi-tuyen-quoc-gia-viet-nam-718619.html


Chủ đề: VFF

Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Tái hiện Trung thu cung đình thời Lý tại Hoàng thành Thăng Long
Khách Tây thích thú mua đồ chơi Trung thu phố Hàng Mã về tặng con, cháu
Phố Hàng Mã rực rỡ sắc màu Trung thu, giới trẻ nô nức check-in không ngớt
Thông điệp lịch sử: Mộc bản chùa Vĩnh Nghiêm - di sản tư liệu của nhân loại

Cùng tác giả

Di sản

;

Nhân vật

;

Doanh nghiệp

;

No videos available

Thời sự

;

Hệ thống Chính trị

;

Địa phương

;

Sản phẩm

;