Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Sữa thương hiệu đắt hàng, giá bán có xu hướng tăng cao

Sau khi đường dây sữa (thực phẩm chức năng) giả bị lực lượng chức năng bóc gỡ, người tiêu dùng có xu hướng chuyển sang sử dụng các sản phẩm có thương hiệu trong và ngoài nước. Các loại sữa giả được tiểu thương kinh doanh gọi là "sữa cỏ" vì nhãn hàng mới, không được phân phối chính ngạch qua siêu thị, đại lý chính thức, chuỗi bán lẻ có kiểm soát mà bán online. Ngược lại, các sản phẩm sữa thương hiệu trong và ngoài nước có chỗ đứng trên thị trường hàng chục năm nay, được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng lớn, nhỏ nên đây là cơ hội để doanh nghiệp sản xuất nâng cao khả năng cạnh tranh, đẩy mạnh thị phần tiêu thụ. Theo ghi nhận, thời gian qua, sức mua các dòng sữa thương hiệu gia tăng, có loại có dấu hiệu khan hàng, giá bán cũng được điều chỉnh cao hơn, từ 5-16%.

Báo Vĩnh PhúcBáo Vĩnh Phúc15/05/2025


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Chiêm ngưỡng núi lửa Chư Đăng Ya triệu năm tuổi ở Gia Lai
Võ Hạ Trâm mất 6 tuần để hoàn thành dự án âm nhạc ca ngợi Tổ quốc
Quán cà phê Hà Nội rực sắc cờ đỏ sao vàng chào mừng 80 năm Quốc khánh 2/9
Những cánh bay trên thao trường A80

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm