Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Tổng kết công tác tổ chức Hội chợ Du lịch quốc tế Lào Cai

Sáng 11/6, UBND tỉnh tổng kết công tác tổ chức Hội chợ Du lịch quốc tế Lào Cai năm 2025.

Báo Lào CaiBáo Lào Cai11/06/2025

hoi-cho-1.jpg
Quang cảnh hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Thị Hải Anh, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh, Phó Trưởng Ban tổ chức Thường trực Hội chợ Du lịch quốc tế Lào Cai chủ trì hội nghị.

Dự hội nghị có đại diện các ngành thành viên Ban tổ chức Hội chợ.

baolaocai-br_z6694096281541-6a564c6dd48e0ce1adfc5c9c8d8dd78a.jpg
Đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh báo cáo công tác tổ chức hội chợ.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội chợ Du lịch quốc tế Lào Cai được chuẩn bị chu đáo, công phu và tổ chức chuyên nghiệp, hiệu quả. Mặc dù là lần đầu tiên tổ chức nhưng đã có 53 đơn vị, tổ chức, tỉnh, thành phố tham gia, với tổng số trên 130 gian hàng, trong đó có 14 gian hàng quốc tế (đến từ 6 quốc gia: Trung Quốc, Pháp, Thái Lan, Hàn Quốc, Đan Mạch, Ấn Độ).

Các nội dung chính của hội chợ được triển khai đúng kế hoạch, đảm bảo tiến độ theo yêu cầu đề ra và các điều kiện về an toàn, an ninh. Các cơ sở kinh doanh du lịch và dịch vụ đều kinh doanh lành mạnh, có ý thức đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết theo quy định. Các nhiệm vụ phát sinh đều được giải quyết kịp thời.

baolaocai-br_z6694096307736-eff8d2a705e61b4499a224a000847f3f.jpg
baolaocai-br_z6694096290267-2144438c9343bcb408b0b486eae8e7b2.jpg
baolaocai-br_z6694096284247-38dc8f66db49ee3f7c8f279c8b3fe55c.jpg
Các đại biểu thảo luận tại hội nghị.

Các hoạt động trong khuôn khổ Hội chợ như: Toạ đàm “Kết nối du lịch xanh”, hoạt động kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp B2B, giữa doanh nghiệp với khách du lịch B2C, tổ chức các đoàn khảo sát Famtrip, Presstrip… đều thành công, vượt dự kiến số lượng đại biểu và khách du lịch tham dự, được doanh nghiệp quan tâm, nhiệt tình tham gia, đánh giá cao về chất lượng, sự chuyên nghiệp.

Trong 4 ngày tổ chức (5 - 8/6) có hơn 20.000 lượt người dân, du khách tham quan và trải nghiệm các hoạt động của hội chợ. Hội chợ được lan tỏa, truyền thông mạnh mẽ từ các kênh thông tin đại chúng trong nước, quốc tế và trên 8.000 tài khoản, trang mạng xã hội (Facebook, Zalo, Twitter, Instagram, TikTok….) của các tổ chức, cá nhân.

Các chương trình, sự kiện đã khai thác hiệu quả các giá trị văn hóa, mở ra nhiều cơ hội giao lưu, hợp tác với cách tổ chức mới, sáng tạo, độc đáo và có chiều sâu, tạo được điểm nhấn thu hút du khách trong và ngoài nước. Tại chương trình Kết nối doanh nghiệp đã có 15 biên bản ghi nhớ hợp tác giữa các doanh nghiệp du lịch, hiệp hội du lịch và nhà đầu tư được ký kết.

baolaocai-br_z6694096311816-63d52b4621ee5ccfc991e4febe187816.jpg
Đồng chí Nguyễn Thị Hải Anh, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh, Phó Trưởng Ban tổ chức Thường trực Hội chợ Du lịch quốc tế Lào Cai phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã đánh giá, nhìn nhận một số hạn chế của hội chợ, từ đó đưa ra các giải pháp thực hiện hiệu quả cho các kỳ tổ chức Hội chợ Du lịch quốc tế Lào Cai tiếp theo.

Nguồn: https://baolaocai.vn/tong-ket-cong-tac-to-chuc-hoi-cho-du-lich-quoc-te-lao-cai-post403150.html


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

 Thành phố Hồ Chí Minh ẩm thực kể chuyện phố phường
Việt Nam - Ba Lan vẽ nên 'bản giao hưởng ánh sáng' trên bầu trời Đà Nẵng
Cây cầu gỗ ven biển Thanh Hoá gây sốt nhờ góc ngắm hoàng hôn đẹp như ở Phú Quốc
Nét đẹp nữ chiến sĩ sao vuông và du kích miền Nam trong nắng hạ Thủ đô

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm