Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

"BAKILIYOR" BYD Tai 3, 468 milyon VND'den satışa sunuldu, yakında Vietnam'da satışa sunulacak

Çin pazarında BYD Tai 3 SUV modelinin fiyat aralığı 133.800 - 193.800 Yuan (yaklaşık 468 - 678 milyon VND) arasında değişiyor.

Báo Khoa học và Đời sốngBáo Khoa học và Đời sống01/05/2025

Tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2025 hiện đang diễn ra tại Trung Quốc, hãng BYD đã lần đầu tiên mang mẫu xe BYD Tai 3 2025 mới đến trưng bày. Đây là mẫu ôtô điện đầu tiên của thương hiệu con Fangchengbao chuyên xe off-road thuộc hãng BYD. Tai 3 gia nhập dòng sản phẩm

BYD, şu anda Çin'de düzenlenen 2025 Şanghay Otomobil Fuarı'nda yeni BYD Tai 3 2025'i ilk kez sergiledi. Bu, BYD'nin arazi alt markası Fangchengbao'nun ilk elektrikli otomobil modeli. Tai 3, ürün gamına katılıyor.


Bao gồm các mẫu xe BYD Tai 3 hybrid cắm sạc dẫn động bốn bánh. Đồng thời, Tai 3 cũng là mẫu xe đã được BYD đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam vào hồi tháng 3/2025. Do đó, sẽ không bất ngờ nếu mẫu xe điện này cũng được bán ở Việt Nam trong tương lai.

BYD Tai 3 plug-in hibrit dört tekerlekten çekişli modeli de buna dahil. Tai 3, aynı zamanda BYD'nin Mart 2025'te Vietnam'da endüstriyel tasarım koruması için tescil ettirdiği bir model. Bu nedenle, bu elektrikli otomobil modelinin gelecekte Vietnam'da da satışa sunulması şaşırtıcı olmayacaktır.

Trong tiếng Trung Quốc, cái tên

Çince'de "Tai" adı titanyum anlamına gelir. Bu nedenle, Tai 3'ün zırhlı araçlardan esinlenmiş gibi görünen sağlam ve biraz ağır bir tasarıma sahip olması şaşırtıcı değil. En belirgin özelliği, açılı çamurluk kapaklarına uyum sağlayan derin alt kısımlara sahip geniş, genişletilmiş çamurluklardır. Çamurluk kapakları, agresif ön tampon kapağına bağlıdır.

Tiếp theo đó là dải đèn LED chạy ban ngày kép, tương tự đèn báo rẽ tích hợp trên ốp gương chiếu hậu. Lưới tản nhiệt dựng đứng, cản trước/sau hình thang, đèn hậu mảnh và cửa khoang hành lý mở ngang cũng được trang bị cho xe. Trên cửa cốp còn có thêm một hộp chứa đồ giả lốp dự phòng theo phong cách xe việt dã.

Sırada, dikiz aynası yuvasına entegre edilmiş sinyal lambalarına benzeyen çift LED gündüz farları var. Dikey radyatör ızgarası, trapez ön/arka tamponlar, ince arka lambalar ve yatay açılan bagaj kapağı da araçta mevcut. Bagaj kapağında ayrıca, arazi aracı tarzında stepneyi andıran ek bir saklama kutusu da bulunuyor.

Bên dưới nắp ca-pô là cốp trước có dung tích 151 lít, có thể mở thông qua một nút bấm tích hợp trong lưới tản nhiệt. Bên trong xe, Tai 3 có phần truyền thống hơn với các chi tiết quen thuộc của dòng xe Bao như vô lăng to bản, cần số dạng xe tăng và các nút gạt pha lê.

Kaputun altında, ızgaraya entegre bir düğmeyle açılabilen 151 litrelik bir ön bagaj bulunuyor. Tai 3'ün iç mekanı ise büyük direksiyon simidi, depo şeklindeki vites kolu ve kristal düğmeler gibi tanıdık Bao detaylarıyla daha geleneksel bir görünüme sahip.

Cụm điều khiển trung tâm kiểu cầu nối khá độc đáo, chứa một đèn pin phía bên người lái và một micro để hát karaoke phía bên hành khách.

Benzersiz köprü tarzı orta konsolda sürücü tarafında bir el feneri, yolcu tarafında ise bir karaoke mikrofonu yer alıyor.

Tất nhiên, Tai 3 sẽ không phải là một sản phẩm của BYD nếu thiếu công nghệ. Xe sở hữu màn hình cảm ứng trung tâm 15,6 inch, hệ thống giảm xóc thích ứng DiSus-C và hệ thống trợ lái cao cấp God’s Eye C. Thậm chí, xe còn đi kèm cả máy bay không người lái DJI. Đúng như tên gọi, Tai 3 là mẫu xe nhỏ nhất trong dòng sản phẩm của Fangchengbao.

Elbette, Tai 3 teknoloji olmadan bir BYD ürünü olmazdı. 15,6 inçlik merkezi dokunmatik ekrana, DiSus-C adaptif süspansiyona ve God's Eye C gelişmiş sürücü destek sistemine sahip. Hatta bir DJI drone ile birlikte geliyor. Adından da anlaşılacağı gibi, Tai 3, Fangchengbao ürün serisindeki en küçük model.

Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.605 x 1.900 x 1.720 mm và chiều dài cơ sở 2.745 mm. So với đàn anh Bao 5, xe ngắn hơn 285 mm, hẹp hơn 70 mm và thấp hơn 200 mm trong khi chiều dài cơ sở kém 55 mm. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên của Fangchengbao sử dụng khung gầm liền khối với hệ thống treo trước kiểu MacPherson và treo sau liên kết 5 điểm.

Aracın uzunluk x genişlik x yükseklik ölçüleri 4.605 x 1.900 x 1.720 mm ve dingil mesafesi 2.745 mm'dir. Selefi Bao 5 ile karşılaştırıldığında araç 285 mm daha kısa, 70 mm daha dar ve 200 mm daha alçaktır; dingil mesafesi ise 55 mm daha kısadır. Bu aynı zamanda Fangchengbao'nun MacPherson ön süspansiyon ve 5 bağlantılı arka süspansiyona sahip monokok şasi kullanan ilk modelidir.

Chưa hết, Tai 3 còn là mẫu xe đầu tiên của Fangchengbao sở hữu hệ dẫn động cầu sau RWD. Xe chỉ có một mô-tơ điện duy nhất, sản sinh công suất tối đa 218 mã lực và mô-men xoắn cực đại 310 Nm. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,9 giây và đạt tốc độ tối đa 201 km/h.

Üstelik Tai 3, Fangchengbao'nun arkadan itişli (RWD) sistemine sahip ilk modeli. Araçta, 218 beygir gücü ve 310 Nm tork üreten tek bir elektrik motoru bulunuyor. Bu sayede araç, 0-100 km/s hızlanmasını 7,9 saniyede tamamlıyor ve 201 km/s azami hıza ulaşabiliyor.

Phiên bản dẫn động 4 bánh AWD của xe có thêm 1 mô-tơ điện phía trước, cho công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Phiên bản này có tổng công suất 421 mã lực và mô-men xoắn 510 Nm. Sức mạnh này cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,9 giây.

Aracın AWD versiyonunda, önde 150 beygir güç ve 200 Nm tork sağlayan ek bir elektrik motoru bulunuyor. Bu versiyon, toplam 421 beygir güç ve 510 Nm tork üretiyor. Bu güç, aracın 0-100 km/s hızlanmasını 4,9 saniyede tamamlamasını sağlıyor.

Tai 3 được trang bị pin lithium-sắt-photphat (LFP) dạng Blade của BYD với dung lượng 65,28 kWh ở bản RWD và 72,96 kWh ở bản AWD. Cả hai đều cung cấp phạm vi hoạt động 501 km theo chu trình thử nghiệm CLTC của Trung Quốc. Công suất sạc nhanh DC tối đa là 195 kW ở phiên bản RWD và 215 kW ở bản AWD, cho phép sạc từ 30% lên 80% trong 18 phút.

Tai 3, BYD'nin arkadan itişli versiyonunda 65,28 kWh, dört çeker versiyonunda ise 72,96 kWh kapasiteli Blade lityum-demir-fosfat (LFP) bataryasıyla çalışıyor. Her iki model de Çin'in CLTC test döngüsünde 501 km sürüş menzili sunuyor. Maksimum DC hızlı şarj kapasitesi arkadan itişli versiyonda 195 kW, dört çeker versiyonda ise 215 kW olup, 18 dakikada %30'dan %80'e şarj sağlıyor.

Tại thị trường Trung Quốc, mức giá xe BYD Tai 3 2025 dao động từ 133.800 - 193.800 Nhân dân tệ (khoảng 468 - 678 triệu đồng). Giống như các mẫu xe thuộc dòng sản phẩmBao, Tai 3 có thể được bán ra thị trường quốc tế dưới thương hiệu Denza.

BYD Tai 3 2025'in Çin pazarındaki fiyatı 133.800 - 193.800 yuan (yaklaşık 468 - 678 milyon VND) arasında değişiyor. Bao ürün gamındaki modeller gibi Tai 3 de uluslararası pazarda Denza markası altında satışa sunulabiliyor.

Video : BYD Fang Cheng Bao Tai 3 2025'in ayrıntılarına bakın.

Kaynak: https://khoahocdoisong.vn/soi-byd-tai-3-mo-ban-tu-468-trieu-dong-sap-ve-viet-nam-post269520.html


Yorum (0)

No data
No data

Aynı kategoride

Yeşil turizmi deneyimlemek için Muoi Ngot ve Song Trem'de U Minh Ha'yı ziyaret edin
Vietnam Milli Takımı, Nepal'e karşı aldığı galibiyetin ardından FIFA'ya yükseldi, Endonezya tehlikede
Kurtuluşundan 71 yıl sonra Hanoi, modern akışında miras güzelliğini koruyor
Başkent Kurtuluş Günü'nün 71. yıl dönümü - Hanoi'nin yeni döneme sağlam bir şekilde adım atması için ruhu canlandırmak

Aynı yazardan

Miras

Figür

İşletme

No videos available

Güncel olaylar

Siyasi Sistem

Yerel

Ürün