Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG KÍCH CẦU DU LỊCH NỘI ĐỊA NĂM 2024 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH TÂY NINH

Việt NamViệt Nam27/04/2024

Thực hiện Công văn số 1654/BVHTTDL-DLQGVN ngày 19/4/2024 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc triển khai hoạt động kích cầu du lịch nội địa năm 2024, ngày 26/4/2024, UBND tỉnh ban hành Công văn số 1218/UBND-KGVX chỉ đạo các Sở, ban, ngành tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố, các đơn vị có liên quan phối hợp thực hiện hiệu quả một số nội dung quan trọng.

Theo đó, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch được giao nhiệm vụ: chủ trì, phối hợp với các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cộng đồng dân cư phát động Chương trình "Người Việt đi du lịch Việt – Việt Nam tôi yêu" trên địa bàn tỉnh Tây Ninh với những nội dung cụ thể, các chương trình du lịch mới, các gói sản phẩm có chất lượng dịch vụ tốt nhằm gia tăng trải nghiệm của khách du lịch; Tổ chức các chương trình giới thiệu điểm đến, liên kết phát triển du lịch và phối hợp kiểm tra, kiểm soát chất lượng dịch vụ du lịch nói chung và của các chương trình kích cầu triển khai trên địa bàn.

UBND tỉnh cũng đề nghị Ban quản lý các khu, điểm du lịch phải thông tin rộng rãi về thời gian hoạt động của các khu, điểm du lịch, các sản phẩm, dịch vụ du lịch trên địa bàn sẵn sàng thu hút khách du lịch dịp lễ 30/4 – 1/5 và mùa du lịch hè 2024. Đồng thời, xây dựng, hoàn thiện các quy định, hướng dẫn đảm bảo an ninh, an toàn, môi trường sạch sẽ, văn minh cho hoạt động du lịch, khách du lịch, người lao động và cộng đồng dân cư địa phương.

Bên cạnh đó, Hiệp hội du lịch tỉnh Tây Ninh thực hiện vận động, khuyến khích các doanh nghiệp, các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh tham gia các chương trình kích cầu, nghiêm túc thực hiện đảm bảo chất lượng dịch vụ. Đồng thời, các Doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch phải thông báo về Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các chương trình du lịch mới hoặc các gói sản phẩm, dịch vụ ưu đãi của đơn vị và tích cực tham gia các chương trình kích cầu; Không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại sự phục vụ tốt nhất cho khách du lịch.

439311511 744598827830257 6668720737844109872 n


Nguồn

Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Những sớm mai yên bình trên dải đất hình chữ S
Pháo hoa thăng hoa, du lịch bứt tốc, Đà Nẵng ghi điểm mùa hè 2025
Trải nghiệm câu mực đêm và ngắm sao biển ở đảo ngọc Phú Quốc
Khám phá quy trình ướp trà sen đắt đỏ nhất Hà thành

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm