Nhằm hỗ trợ và thực hiện chủ trương phát triển nông nghiệp xanh của TP Hồ Chí Minh giai đoạn 2025-2030, Công ty CP Công nghệ Sen Đỏ phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Vĩnh Long và Công ty TNHH MTV Đường sắt số 1 TP Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Công nghệ TikTok Việt Nam tổ chức “Tuần lễ vươn mình nông sản Vĩnh Long- Tận dụng hạ tầng, nâng tầm OCOP”, từ ngày 23-30/8.
Đại biểu tham gia phiên livestream đặc sản Vĩnh Long |
Chương trình góp phần quảng bá, kết nối tiêu thụ các đặc sản, nông sản OCOP của tỉnh đến người tiêu dùng trên cả nước. Đồng thời, thúc đẩy phát triển kinh tế số, kết nối đến hạ tầng hiện đại của tuyến ga Metro số 1 (TP Hồ Chí Minh) nhằm nâng cao trải nghiệm đi siêu thị online ngay trên đường về nhà cho hành khách. Sự kiện gồm các phiên mega livestream trên kênh Sendo Farm (thực hiện tại ga Tân Cảng, TP Hồ Chí Minh), tổ chức farm tour tại vườn bưởi Vinagreenco (Vĩnh Long) và livestream cùng các nhà sáng tạo nội dung TikTok khám phá quy trình canh tác VietGAP, trải nghiệm sơ chế sản phẩm OCOP…
Theo Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương), tính đến 24/8, số lượng khách truy cập chương trình 67.102 lượt, khách mua hàng 3.861 lượt, bán ra 5.044 đơn, tổng lượng tiêu thụ nông sản Vĩnh Long (bưởi, cam sành, dừa) đạt hơn 50 tấn (nền tảng TikTok Shop và app Sendo Farm).
Tin, ảnh: THẢO TIÊN
.
Nguồn: https://baovinhlong.com.vn/kinh-te/202508/tuan-le-vuon-minh-nong-san-vinh-long-tan-dung-ha-tang-nang-tam-ocop-4d116ef/
Bình luận (0)