Đoàn gồm đại diện các hãng lữ hành, báo chí và đối tác truyền thông đến từ Philippines, Malaysia và một số thị trường tiềm năng khác.
Trong hành trình, đoàn đã khảo sát hàng loạt điểm đến tiêu biểu của An Giang như khu du lịch Quốc gia Núi Sam, miếu Bà Chúa Xứ núi Sam, rừng tràm Trà Sư, cánh đồng Tà Pạ... và một số cơ sở lưu trú và dịch vụ du lịch mới trong tỉnh.
Tại mỗi điểm đến, thành viên đoàn được trải nghiệm sản phẩm đặc thù, tìm hiểu đời sống văn hóa bản địa và ghi nhận những giá trị cảnh quan thiên nhiên độc đáo của vùng Bảy Núi.

Đoàn khảo sát các điểm điến tiêu biểu trên địa bàn tỉnh An Giang.
Nhiều doanh nghiệp trong đoàn đánh giá An Giang có tiềm năng lớn để phát triển sản phẩm du lịch sinh thái, văn hóa - tâm linh, du lịch cộng đồng và du lịch biên giới. Sự phong phú về tài nguyên, ẩm thực đặc trưng và bản sắc văn hóa của các dân tộc Kinh - Hoa - Chăm - Khmer là lợi thế nổi bật để thu hút khách quốc tế trong thời gian tới.

Đoàn Famtrip quốc tế tham quan rừng tràm Trà Sư.
Ông Nguyễn Việt Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh An Giang cho biết, địa phương đang tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường kết nối với doanh nghiệp quốc tế và mở rộng truyền thông điểm đến. Chương trình Famtrip lần này là một trong những hoạt động xúc tiến trọng điểm nhằm quảng bá hình ảnh du lịch An Giang sau mùa lễ hội và hướng đến mùa cao điểm cuối năm.
Đoàn 
Đoàn Famtrip quốc tế khảo sát các khu, điểm du lịch tại An Giang.
Kết thúc chuyến khảo sát, nhiều doanh nghiệp lữ hành bày tỏ mong muốn phối hợp xây dựng sản phẩm tour mới, kết nối An Giang với Kuala Lumpur... thông qua các tuyến đường bộ và đường hàng không liên vùng. Đây được xem là tín hiệu tích cực, mở ra cơ hội đưa du lịch An Giang tiếp cận rộng hơn với thị trường quốc tế.
TRUNG HIẾU
Nguồn: https://baoangiang.com.vn/doan-famtrip-quoc-te-khao-sat-cac-khu-diem-du-lich-tai-an-giang-a468539.html






Bình luận (0)