“Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale 2025” thu hút hơn 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, các chuỗi, cơ sở sản xuất tham gia và gần 10 địa điểm siêu thị, trung tâm thương mại lớn hưởng ứng, như: Central Retail, BRGMart, Co.opmart, Lotte Mart, Winmart, Pico,…
Các chương trình khuyến mại bao gồm trực tiếp, trực tuyến, đa dạng và giảm giá sâu trong 2 khung giờ: 17h đến 22h (mức giảm giá tối thiểu 50%) và 22h đến 2h (mức giảm giá lên đến 100%).
Theo Sở Công Thương, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh đã chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, giá cả hợp lý, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Đây không chỉ là trách nhiệm của cộng đồng doanh nghiệp mà còn là cam kết kích cầu tiêu dùng, giảm giá sâu để mọi người dân có thể tiếp cận được những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, góp phần nâng tầm giá trị thương hiệu doanh nghiệp và thị trường trong nước.
Với hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ qua nhiều năm, sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ – HaNoi Midnight Sale” nói riêng và Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội nói chung đã trở thành thương hiệu uy tín, tạo được niềm tin của cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng Thủ đô.
Nguồn: https://hanoimoi.vn/ha-noi-dem-khong-ngu-hanoi-midnight-sale-cang-khuya-cang-giam-725073.html






Bình luận (0)