Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Hội chợ Mùa Thu: Hướng dẫn sơ đồ tham quan và trải nghiệm "siêu hội chợ 6 nhất"

Hội chợ Mùa Thu đang diễn ra là “siêu hội chợ 6 nhất”: Quy mô lớn nhất; Không gian hiện đại nhất; Sản phẩm phong phú nhất; Chất lượng cao nhất; Hoạt động hấp dẫn nhất; Chính sách ưu đãi tốt nhất.

Báo Lào CaiBáo Lào Cai26/10/2025

hoi-cho.jpg
Lối chính dẫn vào không gian triển lãm chính được trang trí theo phong cách mùa Thu Hà Nội - mùa lá vàng.

Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất năm 2025 đã chính mở cửa và kéo dài từ ngày 25/10 đến 4/11 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia. Hội chợ do Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cùng Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội, Tập đoàn Vingroup tổ chức.

Với chủ đề và thông điệp “Kết nối Con người với Sản xuất, Kinh doanh,” Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất năm 2025 được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước tới nay với tổng diện tích trưng bày hơn 130.000 m², gồm 5 phân khu chủ đề, khoảng 3.000 gian hàng; khu văn hóa ẩm thực của 34 địa phương, chương trình nhạc hội, văn nghệ, trải nghiệm văn hóa nghệ thuật…

Hội chợ quy tụ sự tham gia của 34 tỉnh, thành phố; các Bộ, ngành Trung ương; trên 2.500 tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế; đồng thời thu hút đông đảo các đối tác, bạn bè quốc tế đến trưng bày sản phẩm, giao thương, kết nối, tìm kiếm cơ hội hợp tác và đầu tư.

Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất năm 2025 được ví như “siêu hội chợ 6 nhất”: Quy mô lớn nhất; Không gian hiện đại nhất; Sản phẩm phong phú nhất; Chất lượng cao nhất; Hoạt động hấp dẫn nhất; Chính sách ưu đãi tốt nhất.

Bạn đọc có thể tham khảo sơ đồ tham quan và các hoạt động hấp dẫn tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất năm 2025:

Hội chợ Mùa Thu 2025 được tổ chức theo 5 phân khu chủ đề, thể hiện bức tranh toàn diện về năng lực sản xuất, thương mại, tiêu dùng, văn hóa và du lịch của Việt Nam:

1. Phân khu "Công nghiệp - Thương mại - Dịch vụ: Thu thịnh vượng":

Đơn vị thực hiện: Bộ Công Thương; vị trí: Hall 1, Hall 2, Hall 3; diện tích 30.000 m².

Phân khu này trưng bày, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm hàng hóa thuộc lĩnh vực công nghiệp, thương mại và dịch vụ. Các gian hàng được bố trí theo từng ngành hàng, đảm bảo tính nhận diện thống nhất của Hội chợ và tính chuyên nghiệp trong trưng bày.

2. Phân khu " Thu gia đình":

Đơn vị thực hiện: Tập đoàn Vingroup/Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam; vị trí - diện tích: Hall 4, Hall 5 - 20000 m².

Trong đó, Hall 4, không gian giới thiệu và quảng bá các sản phẩm tiêu dùng, hàng hóa mang thương hiệu mạnh trong hệ thống bán lẻ và trung tâm thương mại Vincom.

Hall 5: Khu trưng bày, quảng bá các sản phẩm đồ gỗ, vật liệu nội - ngoại thất, trang trí nhà ở.

3. Phân khu "Thu đất Việt - Sắc nước hương thu":

Đơn vị thực hiện: UBND các tỉnh, thành phố; vị trí: Hall 6, Hall 7; diện tích 20.000 m².

Phân khu này trưng bày, quảng bá sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của từng địa phương; các sản phẩm mang nhãn hiệu tập thể, chứng nhận, chỉ dẫn địa lý.

Mỗi tỉnh, thành phố tổ chức khu gian hàng chung khoảng 200 m²; các đơn vị trên địa bàn có thể đăng ký trực tiếp với Bộ Công Thương để được bố trí theo nhóm ngành hàng phù hợp.

4. Phân khu "Tinh hoa Thu Hà Nội":

Đơn vị thực hiện UBND thành phố Hà Nội; vị trí Hall 8 và Sảnh chính; diện tích 17.000 m².

Trong đó, Hall 8: Không gian giới thiệu các sản phẩm công nghiệp - thương mại tiêu biểu, sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề, trưng bày tiểu cảnh, mô hình sáng tạo.

Sảnh chính: Giới thiệu văn hóa, du lịch và ẩm thực Hà Nội, khu trình diễn, trải nghiệm sản phẩm, khu kết nối giao thương và các mô hình trưng bày nghệ thuật mang đậm bản sắc Thủ đô.

5. Phân khu "Tinh hoa Văn hóa Việt Nam":

Đơn vị thực hiện: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; vị trí Hall trung tâm; diện tích 10.000 m².

Tại phân khu này là không gian giới thiệu và thương mại hóa các sản phẩm đặc trưng của 12 ngành công nghiệp văn hóa; điện ảnh, âm nhạc, nghệ thuật biểu diễn, mỹ thuật, xuất bản, truyền hình, thời trang, ẩm thực, du lịch, thể thao...

Đây là nơi kết nối sáng tạo - kinh doanh, nơi doanh nghiệp, tổ chức, nghệ sĩ có thể trực tiếp trưng bày, ký kết hợp đồng, giao lưu, tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường.

vietnamplus.vn

Nguồn: https://baolaocai.vn/hoi-cho-mua-thu-huong-dan-so-do-tham-quan-va-trai-nghiem-sieu-hoi-cho-6-nhat-post885336.html


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

‘Xứ sở cổ tích’ ở Đà Nẵng mê hoặc lòng người, lọt top 20 làng đẹp nhất thế giới
Mùa Thu Hà Nội dịu dàng qua từng con phố nhỏ
Gió lạnh 'chạm phố', người Hà Nội rủ nhau check-in đầu mùa
Sắc tím Tam Cốc – Bức họa diệu kỳ giữa lòng Ninh Bình

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

LỄ KHAI MẠC LỄ HỘI VĂN HÓA THẾ GIỚI HÀ NỘI 2025: HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ VĂN HÓA

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm