Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Khách hàng “đổ xô” đến cửa hàng Viettel đăng ký dịch vụ sau bão

(Baohatinh.vn) - Sau bão số 5, nhu cầu kết nối thông tin tăng cao, lượng khách hàng đến các cửa hàng Viettel Hà Tĩnh tăng đột biến. Viettel đã huy động lực lượng tạo thuận lợi cho khách hàng.

Báo Hà TĩnhBáo Hà Tĩnh29/08/2025

Sau bão số 5, tại các cửa hàng Viettel, lượng khách hàng đổ về rất đông để đăng ký sử dụng dịch vụ viễn thông nhằm bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt.

Nhu cầu chủ yếu tập trung vào hòa mạng mới, đăng ký các gói cước data,… Nhiều khách hàng chia sẻ, ngay cả trong thời điểm mưa bão phức tạp, dịch vụ của Viettel vẫn duy trì ổn định, giúp họ yên tâm liên lạc, trao đổi công việc và giữ liên hệ với gia đình.

z6956489158306-bb9ba851055bfe52b121f9382dc5e18b-7710.jpg
Khách hàng đến giao dịch tại cửa hàng Viettel vào sáng ngày 29/8.

Viettel Hà Tĩnh đã nhanh chóng mở cửa các điểm giao dịch, sẵn sàng phục vụ người dân ngay sau bão. Trước lượng khách tăng đột biến vào các khung giờ cao điểm, đơn vị kịp thời huy động thêm nhân sự kinh doanh đến hỗ trợ trực tiếp, bảo đảm thủ tục được xử lý nhanh chóng, thuận tiện.

Không chỉ tập trung tại cửa hàng giao dịch, tại những khu vực còn mất điện, Viettel còn bố trí đầy đủ công cụ, phương tiện để người dân sạc pin điện thoại miễn phí.

z6956489226918-3cfa93882d096ba4c99c59fa0f95eff8.jpg
Ngay trong ngày 26/8, toàn bộ hệ thống mạng di động của Viettel trên địa bàn Hà Tĩnh đã hoạt động bình thường trở lại, bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt cho người dân.

Được biết, Viettel đã huy động tối đa nhân lực, vật lực để khẩn trương khắc phục hạ tầng mạng lưới, khôi phục dịch vụ.

Ngay trong ngày 26/8, toàn bộ hệ thống mạng di động của Viettel trên địa bàn Hà Tĩnh đã hoạt động bình thường trở lại, bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt cho người dân. Nhờ đó, khách hàng càng thêm tin tưởng lựa chọn và gắn bó với dịch vụ của công ty. Sự ổn định, kịp thời và tận tâm trong phục vụ không chỉ giúp người dân yên tâm liên lạc sau bão mà còn khẳng định uy tín, trách nhiệm của Viettel đối với cộng đồng.

Nguồn: https://baohatinh.vn/khach-hang-do-xo-den-cua-hang-viettel-dang-ky-dich-vu-sau-bao-post294649.html


Bình luận (0)

Hãy bình luận để chia sẻ cảm nhận của bạn nhé!

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Nhà thờ Đức Bà TP HCM rực rỡ ánh sáng đón Giáng sinh 2025
Thiếu nữ Hà Nội "lên đồ" xinh lung linh cho mùa Giáng sinh
Bừng sáng sau bão lũ, làng hoa cúc Tết tại Gia Lai mong đừng cúp điện để cứu cây
Thủ phủ mai vàng miền Trung thất thu nặng sau thiên tai kép

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

Quán cà phê Đà Lạt tăng 300% khách vì chủ đóng vai 'phim chưởng'

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm