Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

MCBiz giúp doanh nghiệp tư nhân hiện thực hoá mục tiêu Nghị quyết 68

VTV.vn - Theo Nghị quyết 68 - NQ/TW, mục tiêu phát triển kinh tế tư nhân đến năm 2030 trở thành một động lực quan trọng nhất của nền kinh tế quốc gia.

Đài truyền hình Việt NamĐài truyền hình Việt Nam27/10/2025

Trong bối cảnh mới của Nghị quyết 68-NQ/TW được ban hành, thị trường kinh doanh của các doanh nghiệp tư nhân Việt Nam đang bước vào thời kỳ sôi động, không chỉ đòi hỏi các doanh nghiệp tư nhân phải nhanh chóng nắm bắt thời cơ vàng mà còn phải có sự nhạy bén trong tư duy và thực thi chiến lược về marketing tổng thể của doanh nghiệp – đây được xem như là "cánh tay nối dài" giúp các doanh nghiệp tư nhân hiện thực hoá mục tiêu của Nghị quyết số 68 - NQ/TW. Tuy nhiên, để nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo sự bứt phá và phát triển bền vững cho doanh nghiệp thì mỗi doanh nghiệp cần phải có một chiến lược marketing đủ sáng tạo và mang tính toàn diện. Nhưng hiện nay không ít chủ doanh nghiệp tư nhân vẫn còn băn khoăn không biết nên bắt đầu xây hệ thống marketing toàn diện từ đâu, từ đó đặt ra rất nhiều vấn đề như: tiết kiệm ngân sách để tránh sai sót hay mạnh dạn đầu tư để xây dựng thương hiệu dài hạn,...

Để giải quyết những vấn đề cấp thiết của các chủ doanh nghiệp tư nhân đang phải đối mặt trong tình hình mới của Nghị quyết số 68, MCBiz được biết đến như một giải pháp toàn diện với định hướng đồng hành cùng chủ doanh nghiệp trong quá trình thiết lập một hệ thống marketing tổng thể một cách tối ưu và hiệu quả. Trong năm 2025 MCBiz vừa được vinh danh tại Asia Pacific Excellent Brand Awards 2025 với hạng mục "Top 10 Trusted Communication Partner – Asia Pacific 2025". Trước đó, anh Nguyễn Sơn Tùng - Giám đốc điều hành của MCBiz từng nhận danh hiệu "Doanh nhân công nghệ trẻ đổi mới sáng tạo 2024", ghi dấu cho hành trình kết hợp giữa tư duy chiến lược marketing và ứng dụng công nghệ trong quản trị doanh nghiệp.

MCBiz giúp doanh nghiệp tư nhân hiện thực hoá mục tiêu Nghị quyết 68 - Ảnh 1.

MCBiz được vinh danh "Top 10 Trusted Communication Partner – Asia Pacific 2025"

Căn cứ các mục tiêu của Nghị quyết số 68 - NQ/TW, khuyến khích doanh nghiệp đầu tư vào khoa học công nghệ và thúc đẩy đổi mới sáng tạo. MCBiz với sứ mệnh Định vị và Nâng tầm thương hiệu, tiên phong triển khai mô hình "phòng marketing thuê ngoài", giúp doanh nghiệp sở hữu đội ngũ 5 - 10 chuyên viên marketing chuyên nghiệp triển khai các chiến lược marketing truyền thông sáng tạo, ứng dụng chuyển đổi số hiệu quả với ba mảng hoạt động chính thuộc hệ sinh thái khép kín của MCBiz:

1. MCBiz Media: sản xuất TVC, iTVC, video marketing, phim doanh nghiệp – giúp thương hiệu gia tăng nhận diện và uy tín. 

2. MCBiz Agency: là đơn vị nòng cốt trong hệ sinh thái MCBiz, triển khai giải pháp marketing đồng bộ 4 bước dành cho doanh nghiệp:

- Bước 1 Brand Setup: Xây nền thương hiệu với logo, bộ nhận diện, website và hồ sơ năng lực chuyên nghiệp.

- Bước 2 Media Production: Sản xuất tư liệu truyền thông (TVC, iTVC, video sản phẩm, feedback doanh nghiệp). 

Bước 3 Social Platform Setup: Xây dựng hệ thống kênh truyền thông trên Facebook, Google, TikTok, cùng tuyến nội dung mang tính chiến lược. 

Bước 4 Performance Marketing: Tối ưu doanh thu thông qua quảng cáo, remarketing và hệ thống CRM tự động.

Quy trình này giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu – mở rộng độ phủ – tối ưu chuyển đổi trong cùng một hệ thống thống nhất, thay vì phải thuê rời từng mảng riêng lẻ như trước đây.

MCBiz giúp doanh nghiệp tư nhân hiện thực hoá mục tiêu Nghị quyết 68 - Ảnh 2.

Nhân sự MCBiz Agency tại Hà Nội

3. MCBiz CEO: chương trình Marketing CEO – Đồng hành cùng lãnh đạo, giúp chủ doanh nghiệp hiểu đúng về marketing, từ đó lựa chọn mô hình phù hợp (xây phòng nội bộ hay thuê ngoài) để tránh lãng phí và tối ưu chi phí.

MCBiz giúp doanh nghiệp tư nhân hiện thực hoá mục tiêu Nghị quyết 68 - Ảnh 3.

Chương trình đào tạo MCBiz CEO

Trong bối cảnh thúc đẩy nền kinh tế tư nhân phát triển mạnh mẽ, các doanh nghiệp có xu hướng đầu tư nhiều hơn vào các hoạt động marketing để quảng bá sản phẩm và dịch vụ, mở rộng thị trường. Với mục tiêu giúp doanh nghiệp tư nhân bứt phá mạnh mẽ, nhưng đồng thời cần phải tránh lãng phí nguồn lực, tối ưu chi phí đầu tư ban đầu và xây dựng nền tảng marketing bài bản – thực chiến – bền vững. MCBiz được xem là hình mẫu doanh nghiệp trẻ tiên phong, không chỉ cung cấp dịch vụ marketing, mà còn đồng hành và đào tạo lãnh đạo doanh nghiệp – giúp họ hiểu đúng, làm đúng và ra quyết định hiệu quả từ đó phát triển thương hiệu bền vững bằng tư duy hệ thống. Hiện nay, MCBiz đã thành công với hơn 2.000 dự án thực chiến, 50+ nhân sự chuyên môn cao, phục vụ đa lĩnh vực: F&B, giáo dục, thẩm mỹ, logistics, sản xuất, thương mại điện tử,...

MCBiz giúp doanh nghiệp tư nhân hiện thực hoá mục tiêu Nghị quyết 68 - Ảnh 4.

Đội ngũ marketing tại MCBiz

Đứng trước bối cảnh thị trường biến đổi liên tục và sự cạnh tranh khốc liệt, để thích ứng linh hoạt, làm chủ được tình thế và phát triển mô hình kinh doanh bền vững đòi hỏi mỗi doanh nghiệp tư nhân cần hiểu đúng quy trình xây dựng hệ thống marketing toàn diện một cách bài bản: bắt đầu từ nền tảng thương hiệu, đến sản xuất tư liệu truyền thông, rồi xây dựng kênh xã hội và cuối cùng là tối ưu quảng cáo chuyển đổi. Một tư duy cốt lõi về marketing cần được mở rộng từ "làm quảng cáo" sang "xây hệ thống và tạo cơ hội" cần được mỗi doanh nghiệp thẩm thấu và áp dụng từ sớm để có thể khai mở được nhiều cơ hội trong tình hình mới. Đây cũng chính là hướng đi tất yếu của cộng đồng doanh nghiệp tư nhân Việt Nam trong giai đoạn mới – khi marketing không chỉ là công cụ truyền thông, mà là năng lực cốt lõi để tăng trưởng và tạo giá trị bền vững.

MCBiz giúp doanh nghiệp tư nhân hiện thực hoá mục tiêu Nghị quyết 68 - Ảnh 5.

Các chủ doanh nghiệp đang tìm hiểu về Marketing

Nghị quyết số 68 - NQ/TW đã tạo ra một môi trường thuận lợi cho doanh nghiệp tư nhân thúc đẩy đầu tư và đổi mới sáng tạo. Và marketing với vai trò là công cụ hiệu quả để xây dựng thương hiệu và thúc đẩy kinh doanh, đã trở thành đòn bẩy phát triển năng lực nội tại giúp các doanh nghiệp tư nhân phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn đồng thời đóng góp vào sự tăng trưởng kinh tế chung của đất nước trong kỷ nguyên mới.

Nguồn: https://vtv.vn/mcbiz-giup-doanh-nghiep-tu-nhan-hien-thuc-hoa-muc-tieu-nghi-quyet-68-100251027175819423.htm


Chủ đề: doanh nghiệp

Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Sáng Thu bên Hồ Gươm, người Hà Nội chào nhau bằng ánh mắt, nụ cười
Các toà nhà cao tầng ở TP.HCM chìm trong sương mù
Bông súng mùa nước nổi
‘Xứ sở cổ tích’ ở Đà Nẵng mê hoặc lòng người, lọt top 20 làng đẹp nhất thế giới

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

Gió lạnh 'chạm phố', người Hà Nội rủ nhau check-in đầu mùa

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm