|
Trong 2 ngày 29 và 30/5, các học viên được cập nhật, tiếp thu 2 chuyên đề thiết thực, gồm: Kỹ năng ứng dụng marketing số trong xúc tiến thương mại nông sản và OCOP; kỹ năng bán hàng và tiếp thị số cho doanh nghiệp tỉnh Quảng Bình.
Đây là những kiến thức và kỹ năng nền tảng trong việc tiếp cận thị trường thông qua các công cụ số, như: Mạng xã hội, thương mại điện tử, livestream bán hàng, quản lý thương hiệu trực tuyến, ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI... Qua đó, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm và từng bước hội nhập thị trường trong nước và quốc tế hiệu quả.
|
Những năm gần đây, chuyển đổi số không còn là xu thế mà đã trở thành yếu tố bắt buộc đối với mọi lĩnh vực, đặc biệt là trong hoạt động xúc tiến thương mại và phát triển thị trường cho các sản phẩm nông sản, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng vùng miền.
Vì thế, việc ứng dụng công nghệ số trong tiếp thị, quảng bá và bán hàng không chỉ giúp doanh nghiệp thích nghi với sự thay đổi hành vi tiêu dùng, mà còn góp phần mở rộng thị trường, nâng cao giá trị sản phẩm và xây dựng thương hiệu bền vững.
Hiền Chi
Nguồn: https://baoquangbinh.vn/kinh-te/202505/nang-cao-ky-nang-ung-dung-chuyen-doi-so-cho-doanh-nghiep-2226640/
Bình luận (0)