Tại lễ ký kết, Nhà hát Múa rối Việt Nam ký hợp đồng hợp tác biểu diễn với Công ty trách nhiệm hữu hạn The State Việt Nam trị giá 20 tỉ đồng, ký hợp đồng hợp tác biểu diễn với Công ty Cổ phần tập đoàn HTD trị giá 1 tỉ đồng.
Việc hợp tác giữa Nhà hát Múa rối Việt Nam cùng 2 công ty thể hiện sự chung sức đồng lòng, góp phần thúc đẩy phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, đưa nền văn hóa Việt Nam phát triển ở tầm cao mới.
Tại lễ ký kết, các doanh nghiệp mong muốn thông qua việc hợp tác sẽ thúc đẩy văn hóa truyền thống của Việt ngày càng phát triển và quảng bá rộng rãi nhiều hơn tới du khách khắp nơi trên thế giới.
Đồng thời, lan tỏa nghệ thuật truyền thống của Việt Nam rộng khắp trong nước, đặc biệt tại các đô thị du lịch và trung tâm văn hóa - nơi nghệ thuật không chỉ được thưởng thức mà còn trở thành nhịp cầu kết nối cộng đồng và bản sắc.
Việc ký kết hợp tác giữa Nhà hát Múa rối Việt Nam với Công ty trách nhiệm hữu hạn The State Việt Nam và Công ty Cổ phần tập đoàn HTD là một trong những điểm nhấn trong các hoạt động tại Phân khu “Tinh hoa văn hoá Việt và điểm hẹn giao thương”.
Đồng thời, khẳng định thông điệp: Hội chợ mùa Thu lần thứ nhất - 2025 không chỉ mở ra không gian kết nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, giữa con người với sản xuất - kinh doanh; mà quan trọng hơn là nơi khơi dậy nguồn sáng tạo, tri thức, giao lưu, học hỏi, khẳng định bản lĩnh - lan tỏa tự hào và thúc đẩy “Nhà nước sáng tạo - doanh nghiệp tiên phong - công tư đồng hành - đất nước giàu mạnh -nhân dân hạnh phúc.”
Hội chợ Mùa thu lần thứ I – 2025 đang diễn ra đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng các doanh nghiệp và đơn vị tham gia Hội chợ.
Hội chợ đã trở thành điểm hẹn lớn nhất từ trước tới nay cho hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch và quảng bá văn hóa, hình ảnh đất nước và con người Việt Nam.
Đồng thời, đây cũng là nơi các nguồn lực trong và ngoài nước được kết nối, hợp tác đầu tư.
Hội chợ mùa Thu 2025 đã trở thành điểm nhấn nổi bật trong chuỗi sự kiện kinh tế, xúc tiến thương mại, giao lưu hợp tác văn hóa của Việt Nam trong năm nay.
Phân khu “Tinh hoa văn hoá Việt và điểm hẹn giao thương” do Bộ VHTTDL chủ trì, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao từ các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam.
Tại đây, âm nhạc, thời trang, điện ảnh, mỹ thuật, xuất bản và ẩm thực hòa quyện, thể hiện bản lĩnh sáng tạo và sức sống văn hóa Việt trong kỷ nguyên số, đồng thời mở ra cơ hội giao thương giữa văn hóa-kinh tế - du lịch.
Nguồn: https://baovanhoa.vn/van-hoa/nha-hat-mua-roi-viet-nam-ky-ket-hop-dong-bieu-dien-voi-hai-doanh-nghiep-hon-20-ti-dong-177758.html






Bình luận (0)